Lựa chọn mua nhà riêng hay chung cư

Thảo luận trong 'Mua bán - Cho thuê Căn hộ HCM' bắt đầu bởi fland68, 11/7/20.

  1. fland68
    Offline

    fland68 Expired VIP

    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Kinh nghiệm sắm bất động sản đầu tiên

    Link bài viết gốc : Nên chọn chung cư hay nhà đất

    Để có thể tự lựa sắm được 1 bất động sản ưa thích nhất, phodautu.com.vn sẽ đưa ra 1 số phân tích, nhận định về ưu nhược điểm của từng mẫu hình bất động sản này, giúp bạn đọc sở hữu thêm thông báo trước lúc quyết định bắt buộc tìm chung cư hay nhà đất.

    I. Căn hộ chung cư

    1. Ưu điểm

    - Căn hộ chung cư phân khúc trung cấp và cao cấp thường sở hữu vô cùng nhiều tiện thể ích và dịch vụ xung quanh, sở hữu thể đề cập đến như : hồ bơi, phòng tập gym - yoga, vô cùng thị nhân thể ích, café, công viên cảnh quan, khu vui chơi cho trẻ….



    - Đối có những căn hộ ở tầng cao sẽ có tầm nhìn bao quát và thoáng đãng, siêu tuyệt vời để thư giãn, và sẽ không nên lo tới vấn đề ruồi, muỗi...



    2. Nhược điểm

    - Căn hộ là của mình nhưng muốn tu tạo thì bắt buộc cần xin phép và được sự đồng ý của ban quan lý tòa nhà mới được. Đôi lúc vấn đề hư hỏng lại khởi thủy từ nhà không tính hoặc bị thấm dột do căn hộ ở lầu trên.



    - Mua các chung cư đang xây dựng thì sở hữu rủi ro các chủ đầu tư yếu kém ko bàn giao nhà được làm cho người chọn rơi vào tình cảnh tiền thì đã đóng, nợ nhà băng vẫn cần trả mà nhà thì không sở hữu ở.



    - Đối có các chung cư phân khúc giá rẻ hay bị kẹt thang máy, chờ đợi lâu do mẫu mã ít thang máy, cầu thang máy bị cũ, tốc độ chậm.



    Tin tác động : nhà cấp 1,2,3,4 là gì

    II. Nhà đất

    1. Ưu điểm

    - Không buộc phải tốn thêm giá tiền quản lý, phí gửi xe… như ở chung cư.

    - Có thể kinh doanh, marketing được với các căn nhà ở vị trí tốt.

    2. Nhược điểm

    - Thường không sắp những dịch vụ luôn thể ích như trường học, rất thị, khu vui chơi, quán xá…



    - Trình độ dân trí quanh đó nơi ở rộng rãi khi không đồng đều, khó mang sự kết nối giữa láng giềng với nhau.



    III. Nên tìm chung cư hay nhà đất ?

    Nếu mua nhà mang nhu cầu thực là ĐỂ Ở thì lựa sắm căn hộ chung cư hay nhà đất đều tốt trường hợp môi trường sống và hạ tầng bên cạnh nơi ở được đảm bảo.



    1. NHỮNG AI NÊN MUA CHUNG CƯ
    • Căn hộ chung cư yêu cầu số vốn nhỏ, phương thức tính sổ linh hoạt bắt buộc sẽ ưa thích cho những người độc thân, gia đình ít người, những bạn trẻ, đôi vợ chồng mới cưới với mức thu nhập trung bình khá.
    • Những người không sở hữu đa dạng thời gian cho việc chăm sóc, quản lý 1 ngôi nhà (thường xuyên đi công tác, du lịch…) thì chung cư là 1 lựa chọn tốt.
    1. NHỮNG AI NÊN MUA NHÀ ĐẤT
    • Với người mang nhu cầu vừa chọn để ở, vừa muốn của cải mình của mình là một khoản ĐẦU TƯ lâu dài. Thực tế chứng minh mang những nhà đất với thể nâng cao gấp 10, 20 và đa dạng lần so mang giá cũ đã mua.
    Hãy đưa ra các tiêu chí để lựa chọn và so sánh, cân nhắc chúng trên cả hai dòng hình nhà ở này theo mức độ quan yếu đối có gia đình bạn, để đưa ra quyết định bắt buộc sắm chung cư hay nhà đất là tốt nhất cho bản thân. Chúc cho gia đình bạn thuận lợi sắm được nơi an cư phù hợp.

    SẢN PHẨM BÁN : dự án đào sư tích phước kiển
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam