Lamia bảo lộc pháp lý vững vàng sinh lời hiệu quả

Thảo luận trong 'Tin tức thị trường bất động sản' bắt đầu bởi toanbds, 29/12/22.

  1. toanbds
    Offline

    toanbds Active Member

    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Lamia bảo lộc - Công trình giao thông thứ là đoạn nút giao An Phú ( thành phố Thủ Đức ), có tổng vốn đầu tư 3.800 tỷ đồng. Đây là một trong những dự án giao thông trọng điểm mà thành phố Hồ Chí Minh chú trọng nhất vì là dự án nút giao của cửa ngỏ phía Đông thành phố và được kết nối trực tiếp với cao tốc thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây, thông qua đại lô Mai Chí Thọ và đường Lương Đình Của.

    Dự án có thiết kế 3 tầng gồm : Hầm chui 2 chiều nối tuyến cao tốc qua đại lộ Mai Chí Thọ, kéo dài qua nút giao Mai Chí Thọ và đường Đồng Văn Cống, ở dưới xây đảo và tiểu đảo còn phía trên xây 2 cầu vượt. Công trình được dự kiến sẽ hoàn thành vào cuối năm 2025. Sau khi hoàn thành nút giao An Phú sẽ được kì vọng bước ngoặc mới cho sự phát triển của thành phố Thủ Đức và sẽ giảm tải đi tình trạng ùn tắt giao thông qua khu vực này trong nhiều năm vừa qua. Đồng thời điểm sẽ tăng tính hiệu quả phát triển liên kết vùng kinh tế với Đồng Nai qua tuyến cao tốc thẳng đến sân bay quốc tế Long Thành khi được hoàn thành và đưa vào sử dụng.

    [​IMG]

    Dự án lamia bảo lộc - Còn về dự án giao thông trọng điểm thứ 3, tuyến đường Quốc lộ 50 ( huyện Bình Chánh ) với mức đầu tư hơn 1.600 tỷ đồng. Đây là tuyến đường quan trọng kết nối thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Long An cùng với các tỉnh miền Tây. Dự án công trình này được chia thành 2 giai đoạn với tổng chiều dài 7 km, giai đoạn đầu tiên sẽ bắt đầu từ điểm giao nhau với đường Nguyễn Văn Linh đến đường song hành mới của Quốc Lộ 50.

    Ông Nguyễn Thanh Tuấn ( Trưởng ban điều hành Dự án đường số 4 ) – Tổng phụ trách nâng cấp và mở rộng dự án Quốc lộ 50, chia sẻ rằng : “ Dự án mở rộng và nâng cấp Quốc lộ 50 đang trong quá trình thẩm định, phê duyệt thiết kế, dự toán để đấu thầu. Dự án sẽ có 7 gói thầu chính, đã lập và trình duyệt xong 3 gói thầu, còn những gói thầu còn lại đang trong quá trình thẩm định và phê duyệt. Đúng như theo tiến độ đã đề ra thì cuối vào tháng 10 hoặc tháng 11 sẽ tiến hành khởi công và xây dựng gói thầu đầu tiên vào 31 /12/2022.”

    Vào cuối năm 2022 thành phố Hồ Chí Minh bắt đầu khởi công 3 dự án hạ tầng giao thông trọng điểm khu vực phía Tây thành phố.

    Báo Vtv.vn cho biết, thành phố Hồ Chí Minh chi hơn 10.000 tỷ đồng đầu tư vào các hạ tầng giao thông trọng điểm phía Tây sẽ được khởi công vào cuối năm 2022 với 3 dự án lớn là : Mở rộng đường Quốc lộ 50 ( thành phố Hồ Chí Minh ), nút giao An Phú, đường nối Trần Quốc Hàn – Công Hòa.

    Các thông tin về dự án giao thông công trình được Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông tại thành phố Hồ Chí Minh ( gọi tắt là Ban Giao Thông ) cho hay về ngày 18 / 10. Được biết, công trình giao thông nối từ Trần Quốc Hoàn – Cộng Hòa ( Quận Bình Tân ) với tổng vốn đầu tư hơn 4.800 tỷ đồng, được xây dựng để kết nối nhà ga T3 với sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.

    Dự án đường nối từ Trần Quốc Hoàn – Công Hòa ( Quận Tân Bình ) dự kiến sẽ khởi công vào tháng 11/ 2022 và được hoàn thành vào tháng 9/2024. Dự án có điểm bắt đầu từ nút giao Trần Quốc Hoàn – Phan Thúc Duyện và điểm cuối là nơi giao nhau giữa đường C12 – Cộng Hòa – Trường Chinh.

    Còn tuyến đường chính mở rộng 25 – 48 m 6 làn xe, cùng với đó 2 đoạn đường nhánh kết nối, một cầu cạn dài gần 1 km, 4 làn xe, 2 hầm chui ở nút giao Phan Phúc Duyện – Trần Quốc Hoàn và Trường Chinh – Tân Kỳ Tân Quý.

    Trong đó, dự án có hơn 90% là đất quốc phòng, thông tin thì trước mắt sẽ khởi công hạn mục hầm chui nút giao Trần Quốc Hoàn và Hoàng Phúc Duyện, còn phần còn lại của gói thầu sẽ đợi sang năm 2023 sẽ triển khai toàn bộ phần còn lại của dự án giao thông.

    Xem thêm: Dự án Lamia Bảo Lộc - Trang Thông Tin Chủ Đầu Tư (lamia-baoloc.net)
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam