Làm thế nào để chu kỳ rã đông hoạt động trong tủ đông công nghiệp?

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi ngtvu1990, 22/4/19.

  1. ngtvu1990
    Offline

    ngtvu1990 Expired VIP

    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Trong tủ đông, thiết bị bay hơi sẽ loại bỏ nhiệt từ tủ để tạo ra nhiệt độ lạnh. Thông qua quá trình này, thiết bị bay hơi trở nên cực kỳ lạnh, thường mát hơn không khí trong tủ đông.

    tủ đông công nghiệp thường ở trong nhà bếp ấm áp với nhiều hơi nước và độ ẩm, ngưng tụ có thể tích tụ trên cuộn dây bay hơi và biến thành băng giá. Nếu sương muối này không được loại bỏ, nó có thể phát triển thành một lớp băng ngăn không cho thiết bị bay hơi hấp thụ nhiệt, làm giảm hiệu quả hoạt động.


    [​IMG]
    Hầu hết các hệ thống rã đông tủ lạnh sử dụng một bộ phận làm nóng trên cuộn dây bay hơi để làm tan chảy bất kỳ sương giá nào đã hình thành. Một số máy làm lạnh sử dụng hệ thống ngưng tụ khí nóng thay thế, đảo ngược chu trình làm lạnh và cho phép cuộn dây bay hơi giải phóng nhiệt thay vì hút nó vào. Quá trình này làm tan băng và bay hơi ngưng tụ để giảm nguy cơ ăn mòn trên các bộ phận kim loại.



    Tất cả các chu kỳ rã đông đều được bắt đầu theo thời gian, có nghĩa là bộ hẹn giờ bên trong bắt đầu chu kỳ theo các khoảng thời gian đã đặt bất kể tình trạng của thiết bị. Chu trình chấm dứt dựa trên bộ hẹn giờ hoặc nhiệt độ của thiết bị bay hơi. Chấm dứt chu trình dựa trên nhiệt độ giúp tiết kiệm năng lượng bằng cách vận hành chu trình chỉ khi cần thiết.




    [FONT=Times New Roman, serif]Đọc thêm các bài viết:[/FONT]

     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam