Kinh nghiệm du lịch Oska

Thảo luận trong 'Du lịch - Vé máy bay' bắt đầu bởi ilinkvip.seo03, 18/7/18.

  1. ilinkvip.seo03
    Offline

    ilinkvip.seo03 Expired VIP

    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    2
    Kinh nghiệm du lịch Osaka – “Thành phố sương mù”, “thành phố nước” hay “nhà bếp của Nhật…” đều là những tên gọi khi nói về thành phố lớn thứ ba ở Nhật Bản – Osaka. Tọa lạc trên đảo Honshu, Osaka mang vẻ đẹp hấp dẫn giữa truyền thống và hiện đại. Cùng phòng vé Korean Air tham khảo một số kinh nghiệm du lịch Osaka tốt nhất qua các chuyến đi nhé.

    [​IMG]

    Kinh nghiệm du lịch Osaka
    Đến Osaka bằng cách nào an toàn và thuận tiện nhất? Hiện nay, Korean Air Việt Nam đang khai thác các chuyến bay đến Osaka từ 2 sân bay chính là sân bay quốc tế Nội Bài (HAN) và sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (SGN). Hãng hàng không khai thác đường bay tới Osaka được nhiều người ưu chuộng đó là hãng hàng không Korean Air.

    Chuyến bay sẽ quá cảnh 1 điểm tại sân bay quốc tế Incheon (ICN) trước khi kết thúc tại sân bay quốc tế Kansai Osaka (KIX). Để tìm hiểu thêm chi tiết về hành trình bay, các quy định của hãng hoặc đặt mua vé máy bay đi Osaka giá rẻ, quý khách hãy liên hệ trực tiếp đến hotline của Văn phòng Korean Air. Đội ngũ nhân viên tận tình và hệ thống đặt vé máy bay chuyên nghiệp luôn sẵn sàng để hỗ trợ cho quý khách.

    Vé máy bay đi Osaka từ Hà Nội

    [​IMG]

    Vé máy bay đi Osaka từ Hồ Chí Minh

    [​IMG]

    Địa điểm hấp dẫn ở Osaka

    - Lâu đài Osaka : là một trong những địa điểm không thể bỏ qua khi du lịch Osaka. Năm 1585, lâu đài được xây dựng bằng đá và bị đốt cháy trong chiến tranh năm 1665, sau đó được người dân xây dựng lại bằng bê tông cốt thép.

    - Hồ cá nhân tạo Kaiyukan : Du lịch đến Osaka bạn nên ghé thăm hồ cá nhân tạo lớn nhất nhì thế giới người dân Osaka luôn tự hào. Nơi đây trưng bày hơn 35.000 loài sinh vật biể sống trong 14 bể lớn.

    - Denden Town : Bạn nên tới khu phố Denden nếu là người yêu thích mua sắm các mặt hàng điện tử, quần áo và đồ trang sức.

    - Phim trường Universal Studio : với các khu vực cảnh phi của thành phố New York, Hollywood, San Francisco, công viên khủng long Jurassic… Ngoài ra, nơi đây còn có các trò chơi giải trí hấp dẫn như: phim không gian 4D, trò chơi cảm giác mạnh, kĩ xảo xe lửa cháy trong đêm…

    - Cảng Osaka : nơi hoàn toàn phù hợp để ngắm biển, dạo chơi và hẹn hò, nghe những bản nhạc du dương về đêm ở Osaka.

    Ẩm thực Osaka
    • Bánh xèo Okonomiyaki là tinh hoa ẩm thực của Osaka và cũng là món ăn khoái khẩu của nhiều người. Sử dụng bột mì trộn đều với bắp cải thái nhỏ rồi phủ lên trên lớp thịt lợn, hải sản rồi kẹp vào vỉ và nướng tạo nên mùi thơm khó cưỡng cho thực khách.
    • Bánh Takoyaki: đây cũng là một trong những món ăn ngon, nổi tiếng ở Osaka. Đi dọc các con phố, bạn đều dễ dàng bắt gặp những gian hàng bán bánh Takoyaki với hương vị thơm ngon.
    • Kushi-katsu: là món ăn vặt ngon nhất ở Osaka, được rất nhiều người yêu thích. Từ các loại rau củ cùng thịt xay nhuyễn, trộn đều lại và chiên vàng, tạo nên mùi thơm cực hấp dẫn.
    • Kitsune Udon: là món mì được chế biến từ các nguyên liệu đơn giản như đậu hũ chiên, mì udon nhưng tạo được hương vị thơm ngon, đặc trưng riêng của Osaka.
    • Hakozushi: là món ăn thơm ngon với cách trang trí gần giống như món Sushi nổi tiếng ở Nhật Bản. Tuy nhiên món Hakozushi này lại có hương vị khác hoàn toàn so với món sushi bởi các nguyên liệu của món này được chế biến chín hoặc xông khói tạo nên hương vị độc đáo.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam