In tranh canvas treo tường tại TPHCM

Thảo luận trong 'In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi pqmseo, 12/6/22.

  1. pqmseo
    Offline

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    749
    Đã được thích:
    0
    Xưởng In tranh treo tường Canvas nhiều năm kinh nghiệm chất lượng cao, làm cho poster lăng xê, in tranh sắp xếp nội thất, in ảnh chân
    dung gia đình, in ảnh cưới bằng chất liệu Canvas trên máy in KTS có độ phân giải cao, xưởng in - gia công đóng sườn tranh trực tiếp tại Sài Gòn.

    khuynh hướng sử dụng tranh in vải Canvas:
    • có công nghệ in tăng trưởng, việc tạo ra 1 bức tranh nghệ thuật như ý muốn đã trở nên đơn giản hơn bao giờ hết tại các xưởng in tranh chất lượng cao khái quát, Cũng vì vậy mà giá tiền sản phẩm tranh in cũng bình dân trên thị phần, chúng ta có thể thoải mái chọn lọc những hình ảnh mà mình yêu thích để in ra những bức tranh - ảnh sở hữu đầy trị giá để tặng bạn bè, tặng tân gia, làm quà tết, treo trang trí trong phòng khách, phòng ngủ, hoặc khiến cho ảnh cưới với đầy ý nghĩa thiết thực cộng năm tháng.
    nhà in: https://inhnsaigon.com/
    [​IMG]

    • Tranh được chọn loại theo chủ đề chúng ta say mê, ko chỉ tạo cho ngôi nhà thân yêu trở thành mới lạ nổi bật mà còn tạo cho cảm giác thoải mái mỗi khi bước chân vào nhà, ở 1 khía cạnh khác, nó là sự tinh túy của bỗng nhiên tặng thưởng tới cho ngôi nhà bạn ở giữa các thành phố lớn hoặc chung cư đông đúc hiện tại.
    • dùng tranh in Canvas mang phổ biến mẫu mã mới mẻ, nhiều kích thước, thuận lợi tiêu dùng và lắp đặt, cung ứng nhanh chóng, chi phí thấp, vì thế chúng ta với thể thường xuyên thay thế được bằng các dòng mới mà mình thích để thay đổi sự nhàm chán mà ko lo về mức giá.
    khiến cho sao để mang cái tranh đẹp ưng ý?
    • mang kho mẫu tranh treo tường hấp dẫn nhất bây giờ, chúng tôi vẫn tiếp tục cập nhật thêm đa dạng dòng mới lên BST tranh của In Hoàng Nam Sài Gòn để người dùng có thể tuyển lựa, phổ quát chiếc tranh mới lạ đang được đông đảo Cả nhà trẻ ưa thích như ảnh chân dung thần tượng, cảm xúc, bất chợt ….
    • Tại xưởng in tranh Hà Thành (hiệu tranh In Hoàng Nam Sài Gòn) chúng tôi liên tiếp cung ứng đa dạng dòng tranh theo các chủ đề đương đại, cổ điển, phong thủy, ẩm thực, spa, kỳ quan thế giới, động vật, bonsai, Thư Pháp, Sài Gòn, Biển Đảo …, người dùng mang thể tuyển lựa hoặc chỉ cần buộc phải dòng theo chủ đề hoặc theo phong thủy, chúng tôi đều đáp ứng.
    • người mua cũng có thể đến trực tiếp in Hà Thành để đặt in theo chiếc tranh của mình đã có theo kích thước đề xuất, chúng tôi nhận in và gia công hoàn thiện sản phẩm cho khách hàng chỉ cần khoảng ngắn nhất.
    Tranh treo tường được sản xuất như thế nào?
    • khoa học in tranh canvas tại In Hoàng Nam Sài Gòn được thực hành trên những máy in KTS sở hữu độ phân giải cao nhất thị phần hện nay, mực in là cái mực gốc dầu tạo nên bức tranh đậm đà có chiều sâu quấn hút, thời kì sử dụng lâu ngày, không mùi, không phai màu mang khí hậu ẩm ướt ở mọi vùng miền.
    • lúc loại tranh được khách hàng chọn từ kho cái In Hoàng Nam Sài Gòn, chúng tôi tiến hành in test một số bản chiếc để thống nhất về màu sắc, chất liệu in và khuông, hoặc sở hữu thể khiến dòng hoàn chỉnh theo yêu cầu trước khi tiến hành cung cấp hàng loạt.
    [​IMG]

    • với file tranh của người dùng gửi, chúng tôi sẽ tiến hành cung ứng luôn mà không tự ý chỉnh sửa trừ khi được đề xuất, bởi vậy, khách hàng cần kiểm tra kỹ nội dung trước khi gửi file.
    • Khâu thành phẩm. 1 Bức tranh sẽ được gia công căng Canvas lên khuông, thành phẩm rút cuộc sẽ là chỉ căng sườn Sexy, hoặc căng khuông + ốp khung viền tùy theo chọn lựa của mỗi người dùng, tranh được gắn móc treo và kèm đinh 3 chân.
    • Khổ in canvas hiện tại: In tranh canvas cũng mang những khổ in giống như khổ tiêu chuẩn khi in decal pp bao gồm những khổ: 0.914m x chiều dài, 1.07m x chiều dài, một.27m x chiều dài, 1.52m x chiều dài, với những bức tranh với một chiều lớn hơn 1.52m cần được cát ghép thành 2 tấm, lúc cắt ảnh để in phải được thực hành bởi các kiểu dáng giỏi để khi ghép tranh ko bị lệch hoặc ảnh không khớp.
    • Chất liệu in tranh là loại vải canvas dày, 1 trong các chất liệu giấy mỹ thuật cao cấp được các giới nghệ thuật ưa chuộm dùng để in và vẽ tranh giỏi.
    • khuông tranh: có 2 cái viền rộng và viền mỏng, chất liệu làm cho khuông tranh chuyên dụng là mẫu composite sơn PU hai lớp, khung được gia công đóng theo các kích thước căn bản 30 x 30, 30 x 40, 35 x 75, 40 x 60, 60 x 90 (cm).
    giấy conqueror a4: https://inhnsaigon.com/giay-conqueror-la-gi
    Ý nghĩa của việc treo tranh:
    • In tranh gia đình không chỉ đơn thuần là để trang hoàng tô điểm thêm cho ngôi nhà mà mỗi bức ảnh là một dấu ấn lưu giữ giây lát của gia đình, là những kỉ niệm ta nên trân trọng mỗi khi ngấc nhìn.
    • Treo ảnh gia đình là cách để "hâm nóng tổ ấm" của mình để ko gian phát triển thành với nhựa sống hơn, yêu thương hơn và đã là sự chọn lọc của hầu hết gia đình hiện tại.
    [​IMG]

    • Đối mang bạn bè hoặc người nhà, việc in tranh để tặng hoặc khiến cho quà biếu nhân nhịp khai trương, tân gia, đầu xuân, … Là 1 món quà tinh thần mang đầy ý nghĩa, ấm cúng bởi lòng kính trọng được bộc lộ sâu sắc trên từng đường nét bức tranh mà người tặng gửi đến, nó không chỉ là 1 chủ đề thân thiện với mọi người, mà còn là cơ hội để gần nhau hơn!
    Vị trí treo tranh thế nào hợp lý?
    • Tranh treo tường là tâm điểm để mọi người chú ý đến, nên khi treo tranh luôn cần mang sáng phải chăng, ko gian thoáng, nếu ko sở hữu ánh sáng tự nhiên đủ bạn nên dùng đèn soi tranh để chiếu sẽ làm cho không gian bạn oắt và sống động hơn.
    • Vị trí mang diện tích nhỏ như nhà riêng, chung cư thường nên treo các tranh sở hữu kích thước như: 30x40cm, 40x40cm, 50x50cm, 40x60cm, có thể là tranh đơn hoặc tranh ghép thường là 2 hoặc 3 tấm với nhau cộng tông màu.
    [​IMG]

    • sở hữu nơi có diện tích to hơn như hành lang, sảnh khách sạn, khu văn phòng, nhà hàng, với thể treo tranh khổ lớn hoặc hài hòa phổ quát bức mang kích thước khác nhau để tạo điểm nổi bật, thu hút sự chú ý đa dạng hơn, ngoài ra, để tạo được 1 phong cảnh đồng nhất từ các bức tranh không cùng kích thước là điều rất khó khăn, do đó, bạn nên chọn các chiếc tranh khác kích thước đã được phối cảnh trước sẽ giúp bạn tiện dụng khắc phục điều được đó.
    • tuyển lựa loại tranh trong khoảng In Hoàng Nam Sài Gòn bạn sẽ luôn có được một ko gian trẻ trung mang những loại tranh tiên tiến sở hữu họa tiết độc đáo, giản dị, ý nghĩa, sở hữu một phong cách rất riêng của bạn.
    Bảng báo giá in tranh Canvas theo những kích thước căn bản
    STT Kích thước (cm) Đơn Giá (1.000vnđ) chú giải
    Tranh Đơn
    Bộ 3 Tranh
    1 20*30 60.000 180.000 * Giá bao gồm Canvas căng si mê
    gỗ, ốp khuông Composite
    * trường hợp khiến khuông tranh
    + 30K/m2 khung
    * Đặt theo kích thước khác
    ==> địa chỉ trực tiếp
    * khuông theo ảnh phối cảnh
    *Tranh bộ cùng theo đơn giá loại
    • In theo yêu cầu
    * In Canvas mực dầu
    giá: 120K/m2
    * In decal mực dầu
    giá: 75K/m2

    không những thế in fomec, standy, icon,
    boot chụp hình...
    ==> liên hệ trực tiếp.
    2 30*40 120.000 360.000
    3 40*40 160.000 480.000
    4 40*60 240.000 720.000
    5 50*50 250.000 750.000
    6 50*70 350.000 1.050.000
    7 60*60 360.000 một.080.000
    8 60*80 480.000 1.440.000
    9 80*80 640.000 1.920.000

    lúc đặt tậu tranh tại In Hoàng Nam Sài Gòn:
    • Được tặng đinh 3 chân dùng để treo ko cần khoan tường.
    • Được thay đổi kích thước mang các loại tranh đã chọn cho phù hợp có đề nghị.
    • Được đổi thay nền, màu sắc cho thích hợp sở hữu không gian và phong thủy khách hàng.
    • Được kiểu dáng tranh miễn phí theo buộc phải.
    • Được giao hàng trong ngày tới tại địa chỉ khách đề xuất FREE
    báo giá in tranh canvas: https://inhnsaigon.com/in-tranh-canvas
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam