Hướng dẫn thiết kế shop quần áo nhỏ đơn giản đẹp, thu hút khách hàng

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi lamilandesign315, 7/1/23.

  1. lamilandesign315
    Offline

    lamilandesign315 Active Member

    Bài viết:
    571
    Đã được thích:
    0
    Áo quần luôn là nhu cầu tối quan trọng của con người, đặc biệt là xã hội ngày càng phát triển nhu cầu mặc đẹp ngày càng tăng lên. Do đó xu hướng mua sắm ngày càng được tăng cao, chính vì vậy các tiệm shop quần áo mọc lên nhan nhản. Để muốn cạnh tranh thì shop quần áo cần phải có một mẫu thiết kế đẹp, chuẩn, thu hút khách hàng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn thiết kế shop quần áo nhỏ đơn giản đẹp, cuốn hút, cùng tìm hiểu nhé!
    [​IMG]
    Hướng dẫn thiết kế shop quần áo nhỏ, đơn giản, chi tiết nhất

    Thiết kế bảng hiệu và mặt tiền

    Ta có thể gây ấn tượng mạnh cho khách hàng bằng cách thiết kế bảng hiệu đẹp, bắt mắt. Bên cạnh đó, biển hiệu cho phép chủ cửa hàng dễ dàng quảng bá thương hiệu của mình. Tính thẩm mỹ của bảng hiệu được đánh giá dựa trên chất lượng dịch vụ của cửa hàng và định hướng khách. Một cửa hàng quần áo rộng 10m2 không chỉ có biển hiệu bắt mắt, mà cửa hàng mỹ phẩm, cửa hàng điện thoại hay quán trà sữa nổi tiếng cũng vậy.
    Nếu đã có một biển hiệu đẹp nên thiết kế thêm một mặt tiền bắt mắt có thể giúp tôn lên vẻ đẹp của spa lên một tầm cao mới.

    Xác định rõ ràng phong cách thiết kế

    Phong cách của thiết kế luôn là điểm cân nhắc quan trọng nhất. Đặc biệt là trong các cửa hàng thời trang như cửa hàng quần áo. Có ba điều cần lưu ý:
    • Mục đích của cửa hàng là gì?
    • Những khách hàng nào nên được liên hệ?
    • Phong cách nào phù hợp với khách hàng?
    Nếu chúng ta sử dụng các tốt các thông tin trên, ta có thể xác định phong cách tốt nhất cho cửa hàng. Chọn phong cách tốt nhất để thu hút khách hàng mục tiêu của bạn. Đồng thời, bạn cải thiện trải nghiệm mua sắm cho khách hàng. Hơn nữa, phong cách thiết kế của bạn phân biệt bạn với các đối thủ cạnh tranh. Kết quả là khách hàng sẽ nhớ đến, yêu thích và trở thành "những người bạn tốt nhất" của cửa hàng.
    Bố trí đồ nội thất khoa học gọn gàng

    Bố trí đồ nội thất khoa học gọn gàng sẽ để lại ấn tượng tích cực trong trái tim khách hàng của bạn. Sắp xếp các sản phẩm may mặc được trưng bày theo cách mà khách hàng có thể dễ dàng di chuyển xung quanh và xem nhiều loại sản phẩm. Đặt các kệ song song và gần tường là một mẹo đơn giản. Khu vực thanh toán chiếm rất nhiều không gian, vì vậy hãy thiết kế sao cho quần thanh toán nhỏ, gọn, thuận tiện cho khách hàng và nhân viên điều hành cửa hàng. Các bài viết liên quan nên được hiển thị cạnh nhau. Khách hàng mua một sản phẩm có thể cân nhắc mua các mặt hàng liên quan. Sắp xếp sản phẩm thành các nhóm, chẳng hạn như loại quần áo, giá cả, kích thước, v.v.
    Phân phối ánh sáng trong shop quần áo một cách hợp lý

    Việc sử dụng nhiều ánh sáng gần như là bắt buộc trong trang trí đơn giản của một cửa hàng quần áo nhỏ. Hầu hết các cửa hàng thời trang hiện nay đều sử dụng đèn vàng để trang trí vì nó làm sáng không gian, tạo môi trường ấm áp và làm nổi bật màu da của khách hàng khi họ thử quần áo. Tuy nhiên, vì có nhiều loại ánh sáng khác nhau với màu sắc, mức độ sáng và hiệu ứng khác nhau, bạn nên cân nhắc phương án lắp đặt phù hợp nhất với cửa hàng của mình. Tập trung ánh sáng mạnh vào màn hình sản phẩm trong khi sử dụng ánh sáng dịu hơn để làm nổi bật không gian bán lẻ trong toàn bộ cửa hàng.
    Bố trí mặt hàng giảm giá ở trong cùng

    Khách hàng thường sẽ ở lại khu vực này nếu bạn đặt các mặt hàng bán hàng ở bên ngoài mà không chọn bất kỳ sản phẩm nào khác. Do đó, không gian trưng bày các mặt hàng giảm giá nên được đặt bên trong, để khách hàng phải đi qua các khu vực trưng bày quần áo khác. Điều này sẽ làm tăng cơ hội bán được nhiều sản phẩm hơn. Tăng doanh số của cửa hàng từ đó.
    Bố trí gương trong shop

    Gương ngoài tác dụng phản chiếu ánh sáng trong căn phòng còn có tác dụng tạo độ sâu cho không gian. Chính vì vậy đối với các cửa hàng quần áo nhỏ, chúng ta có thể bố trí gương để tạo ra không gian thoáng đãng cho căn phòng.
    Linh hoạt thay đổi phong cách, xu hướng của cửa hàng theo các ngày lễ

    Một điều cần lưu ý là dù thiết kế ban đầu của cửa hàng có đẹp đến đâu, thiết kế đó cũng đang trở nên quen thuộc và nhàm chán hơn trong mắt khách hàng hàng ngày. Do đó, bạn nên thay đổi trang trí quần áo của mình một cách thường xuyên. Mua sắm để làm cho khách hàng cảm thấy như mới. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là bạn phải thiết kế lại hoàn toàn cửa hàng. Những thay đổi này có thể đơn giản như chỉ cần thay đổi vị trí của ma-nơ-canh, thêm một số đồ trang trí hoặc sắp xếp lại một góc. từ cửa hàng…
    Kết lại

    Trên đây là hướng dẫn chi tiết thiết kế shop quần áo nhỏ đơn giản, các bạn có thể tham khảo để giúp cho shop quần áo nhỏ của mình trở nên thu hút khách hàng hơn. Nếu các bạn có nhu cầu thiết kế shop quần áo nhỏ và để được báo giá chính xác nhất khách hàng vui lòng liên hệ qua HOTLINE: 1900 8953 - 0946 992 333 hoặc ghé trực tiếp văn phòng Công ty TNHH LAMILAN tại địa chỉ 315 Lũy Bán Bích, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh.
    LAMILAN tự hào là đơn vị chuyên thiết kế shop quần áo Đáng Tin Cậy mà các chủ đầu tư có thể an tâm lựa chọn. Cam kết luôn bổ sung hợp đồng ký kết rõ ràng và chính sách dịch vụ chu đáo nhất để hỗ trợ khách hàng.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam