Gọt cằm Hàn Quốc và những điều cần biết

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi emlatmy88, 16/7/18.

  1. emlatmy88
    Offline

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    354
    Đã được thích:
    0
    Gọt cằm Hàn Quốc tại Thu Cúc từ lâu đã không còn là phương pháp làm đẹp xa lạ đối với các eva. Tuy nhiên, trước khi quyết định áp dụng phương pháp này thì tìm hiểu những thông tin cần thiết dưới đây là điều vô cùng cần thiết.

    [​IMG]
    Gọt cằm Hàn Quốc tại Thu Cúc từ lâu đã không còn là phương pháp làm đẹp xa lạ đối với các eva.
    Gọt cằm Hàn Quốc là gì?

    Gọt cằm Hàn Quốc là phương pháp gọt cằm theo công nghệ của Hàn Quốc. Phương pháp này giúp bạn sở hữu khuôn mặt thon gọn, thanh thoát bằng cách chỉnh sửa lại xương hàm và dáng cằm. Do đó, gọt mặt Hàn Quốc phù hợp với những khách hàng có chiếc cằm ngắn, lẹm, lệch hay phần xương hàm to, bè ra hai bên.

    Quy trình gọt cằm Hàn Quốc ở Thu Cúc được thực hiện như thế nào?

    Quy trình gọt cằm Hàn Quốc gồm có 5 bước: thăm khám và tư vấn; chuẩn bị; đo vẽ và xác định tỉ lệ xương cằm, hàm; gây mê; phẫu thuật gọt cằm. Trong đó bước quan trọng nhất quyết định hiệu quả thẩm mỹ phẫu thuật là bước cuối cùng. Ở bước này, bác sĩ tiến hành xác định phần xương cằm cần gọt rồi sử dụng thiết bị nội soi để loại bỏ.

    Gọt cằm Hàn Quốc có an toàn không?

    Tại Thu Cúc, gọt cằm Hàn Quốc đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe bởi Thu Cúc ứng dụng công nghệ gọt cằm hiện đại nhất từ xứ sở kim chi, quy trình gọt cằm thực hiện nghiêm ngặt theo quy chuẩn của Bộ Y tế, bác sĩ phẫu thuật có chuyên môn cao và sự hỗ trợ của máy móc, trang thiết bị tối tân.
    [​IMG]
    Phẫu thuật gọt mặt Hàn Quốc tại Thu Cúc đảm bảo an toàn tuyệt đối
    Chi phí gọt cằm Hàn Quốc tại Thu Cúc là bao nhiêu?

    Hiện nay Thu Cúc đang áp dụng mức giá 60-70 triệu đồng cho một ca phẫu thuật gọt mặt. Đây là mức giá hợp lí và phải chăng để khách hàng có cơ hội sở hữu gương mặt đẹp như ý tại một địa chỉ thẩm mỹ uy tín đã được Sở Y tế cấp phép như Bệnh viện Thu Cúc.

    Cách chăm sóc sau khi gọt cằm Hàn Quốc như thế nào?

    Để đảm bảo được hiệu quả thẩm mỹ đạt tối ưu thì khâu chăm sóc sau gọt cằm cũng là điều vô cùng quan trọng. Sau gọt cằm Hàn Quốc, khách hàng cần chú ý những điều sau:

    - Băng cố định vùng cằm trong 1-2 ngày đầu.

    - Giữ gìn vệ sinh khoang miệng sạch sẽ.

    - Kiêng ăn đồ nếp, thịt gà, thịt bò, rau muống, trứng trong tháng đầu tiên. Bên cạnh đó cũng cần tránh ăn các thực phẩm cứng mà hãy ăn các món ăn mềm, dễ nhai.

    - Tránh va chạm mạnh hay các tác động mạnh đến vùng phẫu thuật.

    - Uống thuốc, tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ.
    [​IMG]
    Khách hàng được điều dưỡng viên chăm sóc chu đáo, tận tình sau phẫu thuật
    Với những thông tin mà viết cung cấp, hi vọng rằng những khách hàng có ý định tiếp cận với phương pháp gọt mặt Hàn Quốc đã có được cái nhìn đa chiều hơn về phương pháp làm đẹp hiện đại này.



    Xem chi tiết tại: http://doncamthammy.com/got-cam-han-quoc-va-nhung-dieu-can-biet
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam