GoPro Hero7 White Giá Tốt Tại Lagihitech

Thảo luận trong 'Điện máy - Điện lạnh' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 19/7/19.

  1. phongkhamnamkhoa
    Offline

    phongkhamnamkhoa Expired VIP

    Bài viết:
    162
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    33 Quân Sự, P11, Q11, HCM
    GoPro đã công bố chiếc máy ảnh thể thao cao cấp mới: GoPro Hero 7 White, cùng với hai mẫu GoPro Hero7 White rẻ hơn sẽ cung cấp các tính năng mới như quay 4k tại 60 FPS, super slow motion,…
    GoPro Hero7 Whitesẽ thay thế Hero 6 White hiện tại, đi kèm với công nghệ ‘Hypersmooth’ chống rung điện tử. Người sáng lập GoPro, Nick Woodman, gọi là “chống rung tốt nhất so với bất kỳ máy ảnh nào”.
    Nó cũng được trang bị một số tính năng mới khác, bao gồm cải thiện âm thanh, phát trực tiếp tới các trang web như Facebook và chế độ timelapse mới lạ gọi là ‘TimeWarp’.
    GoPro Hero7 Whitemới là phiên bản rút gọn của mẫu máy này, với độ phân giải 4K/30fps tối đa và các thông số kỹ thuật tương tự như Hero 5 Black của GoPro. Và cuối cùng, GoPro Hero7 Whitecủa GoPro – chiếc máy có giá thấp nhất, thay thế cho chiếc Hero (2018) mới với chất lượng quay video cao nhất là 1080p.
    [​IMG]
    Super Photo
    Super Photo lại là một điểm sáng khác mà người dùng rất cần đó là chụp hình khi đi du lịch. GoPro không còn là máy quay hành động cho những chuyến du lịch mà nó còn có khả năng chụp hình khá tốt. Với Super Photo của Hero 7, dải nhạy sáng động rộng tốt hơn nhưng vẫn giữ độ tương phản tốt, cho hình ảnh có màu sắc tươi và trong trẻo.
    Lagihitech đã chụp thử tính năng này và cảm nhận GoPro Hero7 White khá tốt cho chụp ảnh du lịch, nhưng đối với chụp ảnh đời thường, không nên kích hoạt tính năng này vì thời gian xử lý hình ảnh khá lâu, bên cạnh đó, xuất hiện ảnh bị chồng các lớp lên nhau. Super Photo trên GoPro Hero7 Whitedùng tốt cho cảnh tĩnh, ảnh phong cảnh.
    [​IMG]
    Gopro Hero 7 White được nâng cấp với tính năng TimeWarp đáng giá, thú vị
    Đến hồ Tuyền Lâm thì tụi mình ngồi nghỉ uống nước và mình quyết định nghịch thử tính năng TimeWarp của Gopro Hero 7 White khi đi bộ từ vòng vòng. Tất cả những gì mình quay đều do mình cầm Gopro Hero 7 White trên tay chứ không hề thông qua bất kì 1 chiếc Gimbal nào. TimeWarp 30x cho tốc độ nhanh hơn tới 30 lần nên đoạn video dù chỉ có mấy chục giây nhưng thực ra được quay trong thời gian lâu hơn.
    Tính năng TimeWarp tạo ra nhiều hiệu ứng thú vị. Các bạn có thể thỏa sức sáng tạo với tính năng này trên GoPro Hero7 White.
    Khả năng quay đêm tốt, chống rung không tốt bằng khi đủ sáng
    GoPro Hero7 White thể hiện khả năng quay đêm ở chợ Đà Lạt khá tốt khi video ít nhiễu, màu sắc vẫn không bị bệt.
    Chỗ này le lói ánh sáng từ đèn đường và vài bóng đèn huỳnh quanh nhưng rất đông, bán không nghỉ tay. Mình thấy nhộn nhịp quá nên lại lấy chiếc GoPro Hero7 White ra quay mặc kệ ly nước vừa kêu. Mình quay cảnh 1 anh dọn 1 chồng ly chỉ bằng 1 tay, mình vừa 1 quay vừa đi theo anh ấy. GoPro Hero7 White thể hiện sự ổn định, cân bằng tốt tuy có vài chỗ hơi rung nhẹ do mình phải lách qua người này người kia. Nói chung khả năng chống rung ở bối cảnh ban đêm không tốt bằng ban ngày, khi đủ sáng.

    [​IMG]
    Hero7 White được trang bị màn hình cảm ứng 2 inch với giao diện mới, tối ưu hơn. Camera có độ phân giải 12 MP, hỗ trợ quay 4K 60 fps và tích hợp tính năng chống rung HyperSmooth. Ông Sangeet Singh, Giám đốc Marketing của GoPro cho biết "người dùng có thể sử dụng HERO7 quay video mà không cần dùng đến những thiết bị chống rung khác như gimbal".Thêm vào đó, hãng cũng trang bị cho máy chế độ điều chỉnh video mới có tên gọi TimeWarp, tạo hiệu ứng tốc độ cao khi quay video đồng thời vẫn giữ được khả năng chống rung. HERO7 cũng hỗ trợ khả năng livestream phát trực tiếp video thông qua các nền tảng như Facebook, YouTube...
    [​IMG]
    Qua một số trải nghiệm, máy cho khả năng chống rung tốt, màu sắc tươi, hình ảnh sắc nét, chất lượng thu âm tốt hơn khá nhiều so với HERO6. Thêm vào đó, người dùng có thể kết nối trực tiếp HERO7 với smartphone để có thể xem và điều khiển thiết bị từ xa. Tuy nhiên, máy nóng lên khá nhanh trong quá trình quay video, đặc biệt khi sử dụng ở các chế độ quay 4K hoặc TimeWarp Video.
    Sau khi quay video, người dùng có thể truyền dữ liệu ảnh, video và chỉnh sửa nhanh bằng bộ phần mềm của hãng. Phần mềm này có giao diện khá đơn giản, trực quan.
    Một số phụ kiện hỗ trợ cho chiếc HERO7 như gậy cầm tay, bộ dụng cụ thể thao, giúp người dùng có thể sử dụng thuận tiện hơn trong nhiều trường hợp.
    [​IMG]
    Protune

    Tính năng này cho phép bạn điểu khiển thủ công rất nhiều thiết lập nâng cao như cân bằng màu, giới hạn ISO, phơi sáng, tốc độ màn trập và độ sắc nét hình ảnh.
    Chụp ảnh ở định dạng RAW
    Không như các file JPEG nén ảnh, file RAW ghi lại mọi dữ liệu khi ảnh được chụp, từ đó cho dải màu ấn tượng và độ sắc nét đến từng chi tiết. Đây là tính năng quý giá với mọi nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp muốn chỉnh ảnh hậu kỳ. Các nhiếp ảnh gia nghiệp dư không màng phải xử lý ảnh thủ công cũng sẽ đánh giá cao tính năng này.
    Vi xử lý ảnh GP1
    Vi xử lý này đã từng xuất hiện trên HERO6 White giúp tăng cường màu sắc và cải thiện hiệu suất chụp thiếu sáng.
    [​IMG]

    Gopro Hero 7 White: rất nhiều điều để khám phá
    Chuyến đi Đà Lạt vừa rồi mình không đủ thời gian để có thể trải nghiệm hết các tính năng của Gopro Hero 7 White như khả năng chụp hình, SlowMotion…nhưng những tính năng trên Gopro Hero 7 White mà mình có cơ hội trải nghiệm thì nó mạng lại kết quả tuyệt vời.
    Nếu bạn là 1 người yêu thích việc làm video hay cần 1 chiếc camera thì GoPro Hero7 White là lựa chọn hoàn hảo vì không gì mà GoPro Hero7 White không thể làm. Ngoài ra GoPro Hero7 White còn có 1 khả năng chống rung tuyệt vời.
    Hiện tại thì GoPro Hero7 White đang được khuyến mãi với giá rất tốt nên bạn nào muốn sở hữu GoPro Hero7 White thì đừng ngần ngại mua ngay 1 chiếc.
    [​IMG]

    Website:LagiHitech Chuyên thiết bị nhớ Ssd, Ram, Sản phẩm Công nghệ
    Facebook: Lagihitech - Home | Facebook
    Địa chỉ: 33 Quận Sự, P11, Q11, tpHCM
    Điện Thoại: ☎ 028.3962.1368 - ✆ Hotline:08.33.44.55.54 - ✆ Dealer/Mua Sỉ:08885.01112
    Thời gian làm việc: 8h00 - 19h00
    Hỗ Trợ 24/7: Tư vấn mua hàng}}
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam