Dự Án Vincity Quận 9 - Điểm Đến Chọn Lựa Tuyệt Vời Cho Nhà Đầu Tư

Thảo luận trong 'Tin tức thị trường bất động sản' bắt đầu bởi trung, 18/1/19.

  1. trung
    Offline

    trung Expired VIP

    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Khách hàng quan tâm giá-chính sách vui lòng xem thông tin chính thức tại: website:canhovang.vn/can-ho-vincity-quan-9

    Nắm giữ nhiều điểm mạnh mang tính cạnh tranh cao trên thị trường, Dự án khu căn hộ Vincity Grand Park Q9 được những chuyên gia đánh giá sẽ là 1 trong các sản phẩm nghỉ dưỡng mang sức hút nhất của giới đầu tư.

    Cùng với sự phát triển nhanh và mạnh mẽ, sự phát triển không ngừng của thị trường du lịch Tại TPHCM hiện nay. Mọi người có thể thấy được rằng nơi đây chắc chắn sẽ vươn lên là một trong các điểm đến tiềm năng, ấn tượng và được quan tâm nhất của du lịch, những khu nghỉ dưỡng cao cấp bậc nhất trong tương lai.

    Có vị trí trung tâm con đường huyết mạch nổi bật chạy xuyên suốt tới toàn quận trong thành phố được đánh giá và nhận định cao khi mang tiềm năng tăng giá mạnh và ổn định. Nếu như quý người mua có ý định đầu tư vào phân khúc bất động sản này thì quý khách hàng không thể bỏ qua dự án khu căn hộ Vincity Grand Park Q9, đây chắc chắn là một dự án chung cư đáng được quan tâm. Vào năm 2019, chủ đầu tư bất động sản Vingroup sẽ cho mở bán những căn quỹ đẹp nhất, 1 thời cơ không thể bỏ lỡ với khách hàng.

    [​IMG]

    Như thống kê mới nhất, trong năm 2018 TPHCM đã đón tới hàng ngàn lượt khách du lịch mới tới với dự án như vậy mà nó tăng mạnh hơn rất nhiều so với cùng kỳ năm trước. Không những chỉ gia tăng về số lượng mà thời gian lưu trú tại đây cũng theo đấy sẽ được tăng lên, dự định du khách trong nước với thời gian tạm cư tại đây trung bình là 2 ngày và khách quốc tế lưu trú đến tận 4 ngày.

    Vào những mùa được cho là cao điểm, thì tình trạng cháy và hết phòng ở đây thường xuyên diễn ra, nhu cầu về phòng nghỉ cao cấp cũng gia tăng nhanh. Đó chính là 1 trong những thời điểm tuyệt vời cho sự ra đời của dự án khi phân phối và đem tới cho thị trường nghỉ dưỡng cao cấp giàu tiềm năng này hơn 2000 căn hộ.

    Sở hữu lối kiến trúc và mô hình nghỉ dưỡng kết hợp tiêu khiển độc đáo, là điểm đặc trưng và duy nhất tại dự án khu căn hộ Vincity Grand Park Q9 1 địa điểm sôi động, kì vọng sẽ đem tới cho người mua những trải nghiệm nghỉ dưỡng khác biệt nhưng cũng không kém phần đẳng cấp. Cùng với lợi thế của 1 thị trường vững mạnh, nơi đây chứa đựng thời cơ đầu tư sinh lời cao có tiềm năng gia tăng giá hấp dẫn trong mai sau chắc chắn không thể bỏ qua.

    Hiện nay thì bên phía CĐT Vingroup đang triển khai và chuẩn bị mở bán dự án căn hộ Vincity Grand Park Quận 9 đang cực kì hấp dẫn được rất nhiều nhà đầu tư, các bạn bây giờ có thể lựa chọn cho mình những kiểu đầu tư hoặc mua để ở thông qua việc nhận giữ chỗ thiện chí để bảo đảm thị hiếu mua để ở hay đầu tư của mình.

    Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật ngay khi có thông báo từ chủ đầu tư, dù vậy bạn cũng có thể liên lạc để được hỗ trợ thêm về dự án, với các thông tin ngoài lề quan trọng.

    Nội dung biên soạn từ nguồn site: canhovang.vn/
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam