Dự Án Khu Căn Hộ Vincity Grand Park Quận 9 Sở Hữu Tầm Nhìn Không Điểm Dừng

Thảo luận trong 'Tin tức thị trường bất động sản' bắt đầu bởi trung, 10/12/18.

  1. trung
    Offline

    trung Expired VIP

    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Qúy khách quan tâm giá cả và thanh toán vui lòng xem thông tin tại: http://marinahillvillas.com.vn/du-an-vincity-grand-park-quan-9/

    Với 1 dự án BĐS , không gian sinh sống luôn là một trong những tiêu chí hàng đầu để khách hàng lựa chọn căn hộ. Hiểu được tầm quan trọng này, CĐT Vingroup đã xây dựng dự án Vincity Quận 9 ngay tại vị trí mang mặt tiền giáp với sông Đồng Nai và Sông Tắc.

    Dù mang tổng quỹ đất rộng to là hơn 300 ha, nhưng diện tích dành cho việc xây dựng là rất ít, phần quỹ đất còn lại là dành cho việc cấu thành không gian sinh sống. Mỗi căn Nhà Phố dự án VinCity Quận 9 có diện tích khoảng 75m2 tới 120m2, thích hợp với các người dùng yêu thích cuộc sống riêng biệt, muốn sở hữu được không gian sống rộng vừa đủ để cảm nhận được khoảng không gian sống trong lành, khoáng đãng kết hợp trong cảnh quan xanh của dự án căn hộ Vincity Q9.

    Dự án căn hộ Vincity Q9 nằm trong lòng tổng thể đại đô thị rộng lớn Vincity Quận 9, dự án căn hộ này được dự tính là sẽ sở hữu vị trí đẹp nhất trong tổng khu đô thị. Sở hữu vị trí với nhiều mặt thoáng nhất, tầm nhìn rộng mở nhất, sở hữu một mặt vừa hướng sông Đồng Nai và sông Tắc vừa hướng trực tiếp ra hồ điều hòa; 1 mặt hướng ra khu vực tiện ích dịch vụ nội khu, mang lại sự thuận tiện nhất cho khách hàng.

    [​IMG]

    Vincity Grand Park Quận 9 cũng sở hữu tầm nhìn không điểm dừng ra phong cảnh đẹp nhất khu đô thị. Từ biệt thự, cư dân phóng tầm mắt ra xa, qua kênh đào êm ả là hàng cây du dương và đặc biệt là được ngắm nhìn trọn vẹn vẻ quyến rũ trong trẻo, hiền hòa của hồ điều hòa.

    Khi an cư tại dự án khu căn hộ Vincity Quận 9, người dùng không chỉ được hưởng bầu không khí thoáng đãng, trong sạch của hồ điều hòa và dòng kênh đào rộng rãi mà còn ở sông Đồng Nai và Sông Tắc.

    Với quyền sử dụng hầu hết khu tiện ích dịch vụ nội khu, người sinh sống tại dự án căn hộ Vincity Q9 sẽ được thụ hưởng mọi tiện ích dịch vụ về vui chơi, giải trí. giáo dục và sức khỏe cho tất cả thành viên trong tổ ấm, không chỉ giúp giải tỏa căng thằng mà còn nâng cao đời sống thể chất và tinh thần cho cư dân.

    Dự án Vincity Grand Park Quận 9 sẽ được kiến trúc theo lối cổ điển của Châu Âu với nhiều dòng khác nhau, tùy theo thị hiếu và gu thẩm mỹ của từng khách hàng. Không chỉ thế, tập đoàn bất động sản Vingroup vẫn luôn dành khoảng không gian sống riêng tư để người mua có thể tự thiết kế theo thị hiếu và nhu cầu của mình.

    Dù sinh sống ở loại hình nhà ở nào, các bạn cũng sẽ được ôm trọn mọi khu tiện ích vượt trội của Vincity Grand Park Q9 như: Clubhouse Hy Lạp, bể bơi, vườn Hy Lạp, sân chơi trẻ em, sân tập Yoga, sân bóng rổ, sân tập thể thao, quảng trường, vườn thám hiểm, trường mầm non Vinschool…

    Hiện nay thì bên phía tập đoàn BĐS Vingroup đang triển khai và chuẩn bị mở bán dự án Vincity Grand Park Quận 9 đang vô cùng hấp dẫn được rất nhiều nhà đầu tư, gia đình bạn ngay bây giờ có thể chọn lựa cho mình những kiểu đầu tư hoặc mua để ở qua việc nhận giữ chỗ thiện chí để bảo đảm nhu yếu mua để ở hay đầu tư của mình.

    Nội dung trích dẫn từ trang : http://marinahillvillas.com.vn/
     
    #1
: Vincity q

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam