Đại lý xe VinFast Kiên Giang

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kiến thức bất động sản' bắt đầu bởi willson105, 9/7/20.

  1. willson105
    Offline

    willson105 Active Member

    Bài viết:
    420
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]

    Showroom đạt chuẩn 3S
    Đại lý xe VinFast Kiên Giang là đại lý sở hữu quy mô rộng lớn, tiên tiến và chuyên nghiệp bậc nhất hiện tại. Không chỉ được vun đắp theo tiêu chuẩn cao nhất của VinFast mà đại lý này còn là một trong các đại lý đạt chuẩn 3S, bao gồm: Bán hàng (Sales); Bảo hành – Bảo Dưỡng – Sơn Sửa (Service); phân phối phụ tùng xịn (Genuine Spare Parts).

    [​IMG]

    tới với showroom xe VinFast Kiên Giang, Quý các bạn sẽ được tiếp đón trong không gian lịch sự, đẳng cấp bởi hàng ngũ giải đáp viên nhiệt tình; luôn biết lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu cũng như mong muốn của khách hàng.

    Chúng tôi sẽ giúp các bạn sắm ra được các chiếc xe; biến thể xe phù hợp nhất với nhu cầu và mục đích tiêu dùng của người dùng. Không những thế, Chúng tôi còn giải đáp màu xe hợp mệnh, hợp tuổi để tử đấy chúng có thể giúp chủ sở hữu mai sau có được sự thăng tiến trông công việc, hưng vượng vượng trong cuộc sống.

    Trong trường hợp quý khách sở hữu nhu cầu sửa chữa; bảo đưỡng; bảo hành; nâng cấp; xưởng dịch vụ của Chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng. Được vật dụng các máy móc, thiết bị du nhập tốt nhất ngày nay, Chúng tôi cam kết rằng sẽ đem lại sự bằng lòng nhất cho khách hàng.

    Phương châm hoạt động
    Đại lý xe VinFast Kiên Giang hiểu rằng, trị giá của nhãn hiệu không chỉ nằm ở sản phẩm mà nhãn hàng đó phân phối, mà còn ở chính những nhà cung cấp mà người mua nhận được. Do vậy, sự ưng ý và niềm vui của người mua chính là niềm vui và thành công của Chúng tôi.

    >>>>>> Xem thêm tại : Đại lý xe Vinfast Kiên Giang chính hãng
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam