Cửa nhựa tại đà nẵng

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi suminhtrien, 7/12/21.

  1. suminhtrien
    Offline

    suminhtrien Active Member

    Bài viết:
    510
    Đã được thích:
    0
    Cửa nhựa tại Đà Nẵng có đặc điểm và cấu tạo nổi bật như thế nào? Hiện nay cửa nhựa Nam Khang Window trở thành xu hướng mới. Điều này đang dần thay thế những loại cửa truyền thông như sắt, gỗ, nhôm,… Cửa nhựa ra đời nhằm đáp ứng các nhu cầu khắt khe người sử dụng.

    Đối với việc lựa chọn loại cửa phù hợp với thiết kế hiện đại cũng như tiện ích ngôi nhà. Cửa nhựa cao cấp mang đến cho cuộc sống không gian hơi thở cuộc sống hiện đại .

    Nguồn gốc và xuất xứ cửa nhựa
    Cửa nhựa là dòng cửa nhựa Nam Khang Window xuất hiện thị trường Việt khoảng vài năm gần đây. Nguồn gốc, xuất xứ chuẩn hàng cao cấp Việt Nam và được thịnh hành rất nhiều.

    [​IMG]

    lắp cửa nhựa cho khách hàng ở Đà Nẵng

    Sự xuất hiện mới mẻ của cửa nhựa tại Đà Nẵng tạo nên sự hấp dẫn và sôi động. Cho thị trường nội thất nói riêng và là sự lựa chọn đáng tin cậy dành cho nhiều công trình .

    Những đặc điểm nổi bật của sản phẩm cửa nhựa tại Đà Nẵng
    Cửa nhựa là loại nội thất cao cấp, chất liệu kết hợp giữa Sparlee màu trắng nhập khẩu hãng SHIDE. Cho ra với tỷ lệ sản phẩm hợp lý và phù hợp thị trường Việt. Tuy nhiên, sản phẩm mang hơi hướng mới lạ, độc đáo đánh bại nhiều đối thủ cạnh tranh khác.

    Một phần nhờ các ưu điểm vượt trội trong tầm giá sản phẩm. Khác biệt lớn cửa nhựa tại Đà Nẵng so sản phẩm khác nằm cấu tạo chi tiết từng bộ phận:

    • Lõi thép gia cường bên dày 1,2mm.
    • Chịu lực cho thân cửa và đồng thời lớp liên kết để bắt nối phụ kiện.
    • Kính cường lực dày lên hơn 8mm, tạo sự an toàn nhất định.
    • Khuôn cửa được tạo nên từ bộ nhựa cao cấp.
    • Phụ kiện GQ chính hãng.
    [​IMG]

    Thiết kế cửa nhựa tại Đà Nẵng với mẫu mã hiện đại hóa
    Cửa nhựa Đà Nẵng luôn được người tiêu dùng đánh giá cao trong việc thiết kế mẫu mã. Vì sao cửa nhựa Nam Khang Window được yêu thích đến thế. Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

    Kiểu dáng thiết kế đa dạng
    Dòng sản phẩm cửa nhựa tại Đà Nẵng dễ dàng tùy biến theo kích thước công trình thực tế. Từ việc làm phong cách kiến trúc cho đến việc lắp đặt dễ dàng hơn bao giờ hết. Những kiểu dáng cửa nhựa thịnh hành nhất hiện nay gồm có:

    • Cửa nhựa 1 cánh phù hợp cho gia đình có diện tích nhỏ: cửa nhà vệ sinh, cửa phòng, nhà tắm,…
    • Cấu tạo cửa nhựa có 2 cánh đóng mở. Chuyên ứng dụng làm cửa chính ngôi nhà, các phòng diện tích rộng.
    • Cửa nhựa thiết kế gồm 4 cánh đóng mở mang đến cảm giác cho ngôi nhà rộng rãi, thoáng đãng. Mẫu thiết kế này dễ bắt gặp thấy tại biệt thự, nhà phố, cửa cho khu vực cổng ra vào.
    Giá bán cửa nhựa vô cùng hợp lý
    Bản thân chất liệu nhựa rẻ hơn nhiều so với các loại như gỗ tự nhiên, gỗ quý… Do đó, giá cửa nhựa tại Đà Nẵng luôn đứng đầu top cạnh tranh tích cực nhất thị trường. Đây là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho kinh tế nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cao

    Chất lượng ấn tượng của cửa nhựa Nam Khang Window
    Những đặc điểm sau đây là việc mấu chốt giữ chân người tiêu dùng khi đến với chúng tôi.

    [​IMG]

    cửa sổ chất lượng cao

    Có khả năng chịu lực
    Cửa nhựa được nhiều chuyên gia đánh giá cho ra độ cứng cao. Song song đó vẫn mang trong mình độ dẻo của đặc trưng của nhựa nên không giòn. Sản phẩm có ra sức chịu lực ấn tượng, khó có thể làm vỡ nứt. Luôn vững vàng trước xô đẩy, áp lực, va chạm mạnh….

    Hạn chế cửa bị cong vênh theo thời gian
    Lựa chọn cửa nhựa tại Đà Nẵng, chắc chắn bạn không bao giờ lo lắng về vấn đề như: Biến dạng, co ngót, cong vênh, mối mọt,… Dù có trải qua chục năm sử dụng, cửa nhựa cao cấp vẫn mang đến sự đảm bảo độ kín khít.

    [​IMG]

    Cửa nhựa lõi thép đà nẵng giá rẻ

    Cho ra cách âm tốt
    Cửa nhựa được đúc nguyên khối, gioăng rất kín, mang đến hiệu quả cách âm cao hơn. So với những dòng sản phẩm khác lại không bằng cửa nhựa (cửa sắt, cửa thép, cửa gỗ,…).

    Điều này ngăn không cho tạp âm khác len lỏi vào không gian. Luôn đảm bảo được giữ sự riêng tư và mức độ yên tĩnh bậc nhất cho bạn và gia đình. Điều này chắc hẳn là điểm mà mọi người thích nhất.

    Chống ẩm cao
    Cửa nhựa là một trong những dòng sản phẩm hiếm hoi đạt chuẩn chứng nhận chống nước 100%. Bạn dễ dàng lắp cửa tại mọi vị trí, kể cả nơi có độ ẩm cao trong nhà. Không cần phải lo lắng vấn đề cửa nhanh bị hư hỏng do tiếp xúc với nước nhiều.

    Giúp ngăn ngừa cháy hiệu quả
    Đặc tính đặc trưng nhựa là chịu nhiệt tốt. Đồng thời tận dụng tính năng này nên gia cố thêm một số vật liệu đặc biệt. Từ đó cho ra sản phẩm tích hợp chức năng càng chậm cháy hơn. Chưa kể, cửa không bùng lửa và chỉ sun lại trong đám cháy.

    Cửa nhựa vệ sinh dễ dàng
    Đơn giản tất cả thao tác vệ sinh. Là lý do chính khiến nhiều quy mô, công trình lớn ưa chuộng cửa nhựa tại Đà Nẵng. Bạn dễ dàng sử dụng lau bằng khăn mềm, thậm chí chỉ dùng nước. Có thể dùng những chất tẩy rửa chuyên dụng, không phải lo lắng làm hao mòn hư hỏng cửa.

    Lời kết
    Khang Nam Window Hy vọng bài viết này phần nào giúp bạn hiểu lý do cửa nhựa tại Đà Nẵng được ưa chuộng. Nếu như bạn quan tâm đến những mẫu cửa hiện đại thịnh hành, mời tham khảo thêm Nam Khang Window .

    Ngoài ra, công ty còn thiết kế sản phẩm theo yêu cầu và hỗ trợ thi công tận nơi. Nhằm mang đến người tiêu dùng sở hữu bộ cửa nhựa đẹp mắt. Từ đó khiến cho không gian sống của bạn thêm phần sang trọng, tiện nghi.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam