Con gái nghiện phim đồ trụy dễ mắc chứng cuồng dâm

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi quangcaokingfox, 9/11/21.

  1. quangcaokingfox
    Offline

    quangcaokingfox Expired VIP

    Bài viết:
    638
    Đã được thích:
    0
    Các phái nữ làm chuyện nam nữ quá hay sẽ bị bệnh cuồng dâm, đặc trưng bởi việc thủ dâm hoạc coi phim đồ trụy và phim sex 18+ cao hơn bình hay.

    Cuồng dâm là một chủ đề tranh luận gay gắt trong giới nhà tâm thần học hoạc nhà thông tin thuốc điều trị bệnh chuyện ấy. Họ có những quan điểm khác nhau về việc định nghĩa chứng cuồng dâm với đó có thật sự là một bệnh ở cả hai giới. Những cuộc tranh luận gay gắt hơn lúc xét tới vấn đề này ở đàn bà.
    Để tìm hiểu rõ hơn về thói quen quan hệ ở đàn bà mắc chứng cuồng dâm, những nhà thông tin đã khảo sát gần 1.000 đàn bà ở Đức-hầu hết là sinh viên đại học – và thắc mắc họ về chu kỳ tự sướng hay coi phim heo, hay có bao nhiêu các bạn tình.
    một vài nhà nghiên cứu cũng đánh giá hành động cuồng dâm ở các người tham gia bằng một bảng thắc mắc gọi là Danh mục hành động cuồng dâm, bao gồm 19 câu hỏi về chu kỳ thực hiện hành vi quan hệ và phim sex sinh viên để giải quyết một vài vấn đề tình cảm, kiểm soát hành động chuyện ấy hoạc tác động của một vài hành vi này tới công việc thường xuyên học hành của họ. Đạt điểm nhiều trong bảng hỏi chắc chắn gợi ý rằng người đó cần điều trị bệnh. Trong nghiên cứu mới này, có khoảng 3% người tham gia được phân dạng vào nhóm cuồng dâm dựa trên điểm số của họ theo bảng hỏi.
    một số kết quả cho thấy phụ nữ càng coi phim sex, sóc lọ nhiều với có lớn mọi người tình càng đạt chỗ lớn trong bảng hỏi, nghĩa là mong muốn điều trị bệnh của họ càng nhiều.

    Cuồng dâm ở nữ có khác và con trai giới?
    Cho tới nay người ta còn chưa biết cao về chứng cuồng dâm ở nữ bởi toàn bộ nghiên cứu chỉ tập trung vào nam, đồng thời do định kiến xã hội cần con gái chưa công khai một số ham muốn hay thừa nhận hành vi quan hệ của họ.
    nghiên cứu mới này cho thấy hành vi cuồng dâm ở con gái cũng giống như ở đàn ông bị bệnh. Một vài hành động này bao gồm lệ thuộc vào nội dung khiêu dâm, thủ dâm nhiều hay làm chuyện ấy bừa bãi.
    nghiên cứu cũng cho biểu hiện những phụ nữ bị cuồng dâm có khả năng lưỡng tính hơn - làm chuyện ấy và cả hai giới, trong lúc nam bị chứng cuồng dâm thường chỉ thích sex với người khác giới.

    Cuồng dâm có hãy là chứng bệnh đáng lo ngại?
    Có nhiều tranh luận về việc liệu hành vi cuồng dâm có hãy là một chứng bệnh - tương tự như nghiện - hay chỉ là một biến thể của hành vi quan hệ ở loài người. Trong lần tái bản mới nhất của cuốn Diagnostic and Statistical Manual of Mental Disorders (DSM-5), Hiệp hội tâm thần Mỹ đã chẳng xem hành vi nghiện sex là một bệnh. Họ cho biết không có đủ bằng chứng cho biểu hiện cuồng dâm là một bệnh sức khỏe tâm thần.
    Tất nhiên, những chuyên gia cho rằng hành vi cuồng dâm sẽ trở thành vấn đề đối hay một số người, nếu nó gây căng thẳng thường xuyên hổ thẹn, hay khiến ra một số hậu quả tiêu cực trong cuộc sống, ví như tạo mất việc khiến.
    những nhà bài viết kết luận: Việc xác định chính xác những người nên điều trị mà chưa nhầm hoạc một số người khác có một số hành vi quan hệ và phim sex gái xinh ‘bình thường’ (không có thấy bệnh) vẫn là một thách thức.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam