Có nên mua vòng tay sức khoẻ Fitbit Alta HR?

Thảo luận trong 'Điện máy - Điện lạnh' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 15/8/19.

  1. phongkhamnamkhoa
    Offline

    phongkhamnamkhoa Expired VIP

    Bài viết:
    162
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    33 Quân Sự, P11, Q11, HCM
    Vòng tay thông minh Fitbit Alta HR là mẫu đồng hồ thông minh thuộc phân khúc tầm trung của Fitbit. Đây cũng là chiếc đồng hồ được đánh giá cao bởi sự hoàn thiện trong thiết kế, tập trung vào các tính năng theo dõi sức khỏe, hỗ trợ luyện tập nhằm cải thiện sức khỏe người dùng.

    Sản phẩm cũng có khả năng chống nước đến 50 mét khi lặn và thời lượng dùng pin khoảng 6 ngày liên tục. Các phụ kiện bán kèm khá đa dạng, từ dây đeo cho tới mặt kính nhiều màu sắc khác nhau, giúp người dùng dễ dàng thay đổi theo trang phục hoặc trong sinh hoạt thường ngày.
    [​IMG]
    Tính năng nhanh của sản phẩm
    • Màn hình hiển thị: LCD 1,34 inch, độ sáng 1.000 nit.
    • Chất liệu: mặt kính Gorilla Glass 3, khung viền hợp kim nhôm, dây đeo silicon loại 20 mm.
    • Pin: Lithium polymer, thời lượng 4+ ngày ở mức bình thường.
    • Cảm biến: đo nhịp tim, gia tốc, áp kế đo độ cao, con quay hồi chuyển, SpO2.
    • Chống nước 50 mét, có thể đeo khi bơi lội.
    • Tính năng nổi bật: theo dõi nhịp tim, giấc ngủ, đếm bước đi, số tầng leo được, lượng calories tiêu thụ, số phút tập luyện tích cực, v..v..
    • Ứng dụng khác: hiển thị ngày giờ, báo thức, hẹn giờ, hiển thị thời tiết, nghe nhạc trực tiếp với tai nghe bluetooth, hỗ trợ luyện tập với Fitbit Coach, hít thở sâu với Relax.
    Phải nói Alta HR là bản nâng cấp hoàn hảo của các dòng đồng hồ Fitbit. Mình dành những lời khen tốt nhất cho vòng tay Fitbit Alta HR . Đẹp có lẽ vẫn chưa đủ để diễn tả hết những đường nét sắc sảo và thanh tú của Alta HR.
    Fitbit Alta HR đã loại bỏ hoàn toàn nút bấm bên trái đồng hồ. Thay vào đó, hãng đã thay nút điều hướng này bằng một cảm biến haptic khá nhạy. Nút này có nhiệm vụ bật/tắt màn hình, thoát ứng dụng và tạm dừng bài tập. Cũng nhờ sự thay đổi này mà Fitbit Alta HR có thiết kế nguyên khối giúp chống nước hoàn toàn.
    [​IMG]
    Tính năng của sản phẩm
    Vòng tay thông minh Fitbit Alta HR có thể thực hiện mọi tính năng sức khỏe và tập luyện người dùng mong đợi như theo dõi các hoạt động thể chất trong ngày và theo dõi giấc ngủ.
    Dây đeo có khả năng chống nước ở độ sâu 50m, thời lượng sử dụng là năm ngày sau mỗi lần sạc và hỗ trợ theo dõi sức khỏe nữ giới của Fitbit.
    Alta HR bao gồm toàn bộ những tính năng trên và được bổ sung thêm theo dõi nhịp tim 24/7, các bài tập Cardio, theo dõi các giai đoạn ngủ, bài tập về hô hấp và hơn 15 chế độ tập luyện cụ thể.
    Kết luận
    Chúng tôi tin rằng, đây là một sản phẩm có thể thay đổi hoàn toàn cuộc sống của bạn. Bạn đã sẵn sàng để bắt đầu một cuộc sống có mục tiêu, luôn năng động và tràn đầy cảm hứng?
    Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm các thiết bị vòng tay thông minh thì có thể liên hệ cho LagiHitech.vn theo số điện thoại dưới đây:
    • Phone:028 3962 1368 8h30-19h30
    • Hotline : 08 33 44 55 54 (24/24).
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam