Có gì ở biệt thự triệu đô của Tập đoàn Trung Thuỷ?

Thảo luận trong 'Nhà phố HCM' bắt đầu bởi giakhanh, 8/1/19.

  1. giakhanh
    Offline

    giakhanh Expired VIP

    Bài viết:
    228
    Đã được thích:
    0
    Khu biệt thự có giá hàng chục tỷ đồng Lancaster Eden có điểm gì đặc biệt? Cùng Rever tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây:
    [​IMG]


    Hầm ánh sáng rộng đến 8000 m2


    Tại dự án Lancaster Eden, hệ thống hầm ngầm riêng được thiết kế nhằm phụ vụ nhu cầu sưu tập siêu xe của khách hàng. Hệ thống hầm ngầm tại dự án sở hữu sự khác biệt so với những hầm để xe thông thường vì các kiến trúc sư của Lancaster Eden đã khéo léo mở giếng trời để đón ánh nắng tự nhiên. Đồng thời, tạo những mảng vườn xanh ngay dưới hầm tạo nên một tổng thể kiến trúc ấn tượng.
    [​IMG]
    Hầm ánh sáng tại Lancaster Eden được thiết kế khéo léo với những khoảng giếng trời và hệ thống cây xanh bao quanh
    Hầm ánh sáng tại Lancaster Eden còn được thiết kế thông minh kết nối với hệ thống giao thông ngầm để đảm bảo các xe rời đi mà không gây ra bất kỳ khói bụi hay tiếng ồn nào.
    Bên cạnh đó, hệ thống giao thông ngầm kết hợp với hầm ánh sáng vừa đảm bảo sự thông thoáng vừa hạn chế được rủi ro khi di chuyển. Điều này tạo một môi trường sống an toàn cho người già và trẻ nhỏ. Ngoài ra, phần diện tích phía trên cũng được tập trung cho việc bố trí quang cảnh nhiều hơn.
    Thiết kế vương giả nhưng kín đáo, khéo léo

    Với tiêu chí không chạy theo xu hướng để thiết kế không bị lỗi thời, Lancaster Eden đã tạo ra giá trị lớn cho phân khúc biệt thự hạng sang nhờ phong cách tối giản. Dự án Lancaster Eden được thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư hàng đầu từ Việt Nam, Singapore và Thái Lan. Tất cả các chi tiết thiết kế để dựa trên sự tìm hiểu tỉ mỉ về phong cách sống của giới nhà giàu châu Á. Ít ai biết rằng, phác thảo của mỗi căn biệt thự Lancaster Eden đã được thực hiện trong suốt nhiều năm ròng và chỉnh sửa từng chi tiết trước khi bắt đầu thi công.
    [​IMG]
    Dự án Lancaster Eden của Trung Thuỷ có lối thiết kế vương giả nhưng tinh tế, không phô trương
    Mặc dù là bất động sản triệu đô, thể hiện cho phong cách vương giả của gia chủ nhưng các thiết kế vẫn nhấn mạnh sự kín đáo, khéo léo chứ không phô trương. Mỗi căn biệt thự tại Lancaster Eden đều có kết cấu 1 hầm, 1 trệt, 2 lầu và một sân thượng. Tất cả đều có sẵn khu vực bể bơi và thang máy riêng tuỳ gia chủ sử dụng. Đặc biệt, tại 12 căn biệt thự Lancaster Eden đều mang đến một tầm nhìn khoáng đạt, tràn ngập ánh sáng và khơi gợi một phong cách sống nghỉ dưỡng, riêng tư giữa lòng đô thị.
    Clubhouse giải trí thời thượng

    Clubhouse tại dự án Lancaster Eden được lấy cảm hứng từ những câu lạc bộ đặc quyền cho giới thượng lưu trên thế giới. Clubhouse chỉ phục vụ riêng cho khách hàng là chủ nhân của 12 căn biệt thự Lancaster Eden. Với diện tích rộng hơn 1.000m2, clubhouse tại Lancaster Eden phục vụ các loại hình whisky lounge, cigar lounge, gym, yoga cao cấp,…
    [​IMG]
    Clubhouse rộng tới 1.000 m2 tại Lancaster Eden
    Không chỉ là môi trường để sống, chủ đầu tư Trung Thuỷ đã xây dựng không gian giải trí riêng phục vụ nhu cầu tận hưởng dịch vụ cao cấp chuẩn 5 sao của người dân.
    Biệt thự Lancaster Eden mang tên những loài hoa cao quý

    Lancaster Eden được lấy cảm hứng từ khu vườn Eden trong truyền thuyết, nơi vốn được mệnh danh là chốn cao quý dành cho những người được chọn.
    12 căn biệt thự Lancaster được chia thành 5 dòng và đặt tên theo 5 loài hoa danh giá, bao gồm:
    • Jasmine Villa với diện tích 595m2.
    • Orchid Villa với diện tích 484m2.
    • Peony Villa với diện tích 598,5m2.
    • Camellia Villa với diện tích từ 766,3 m2.
    • Iris Villa với diện tích 562,5m2.
    [​IMG]
    Mỗi căn biệt thự tại Lancaster Eden đều mang tên một loài hoa danh giá
    Trong nửa năm 2018 trở lại đây, thị trường cho thấy dấu hiệu khan hiếm nguồn cung. Đặc biệt, với phân khúc biệt thự siêu sang, Lancaster Eden đang là dấu ấn bởi sở hữu giá bán đắt đỏ lên đến hàng triệu đô. Tuy nhiên, theo Rever nhận định, xét thấy giá bán của Lancaster Eden tương xứng với giá trị mà nó đem lại. Sở hữu vị trí đẹp ngay tại khu đô thị An Phú – An Khánh, Phường An Phú, Quận 2 cùng hàng loạt các giá trị về thiết kế, số lượng, tiện nghi,…. Trong tương lai, Lancaster Eden hứa hẹn mang đến cuộc sống mang đậm giá trị vương giả cho khách hàng.
    [​IMG]
    Có thể bạn quan tâm:
    • Lancaster Eden và những dấu ấn nổi bật trong phân khúc biệt thự 2018
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam