Chung cư Time city luôn quan trọng cam kết của mình

Thảo luận trong 'Mua bán - Cho thuê Văn phòng Hà Nội' bắt đầu bởi kimngan, 31/10/15.

  1. kimngan
    Offline

    kimngan New Member

    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Có lẽ những người không trong cuộc chiến cạnh tranh của những chung cư không hiểu nhưng đối với nhưngx nhà quản lí chung cư Time city thì việc có thêm bước cam kết cạnh tranh của chung cư là rất quan trọng. Cam kết có thể để chung cư Time city đảm bảo khả năng, tốc độ và mức độ trả đũa chống các bước đi tấn công và có thể là nền tảng của chiến lược phòng ngự. Cam kết ảnh hưởng đến cách các chung cư nhận thức vị trí của chung cư Time city và của các chung cư cạnh tranh. Xây dựng cam kết là một hình thức thông tin các nguồn lực và dự định của chung cư Time city một cách rõ ràng. Các thuê chung cư times city giá rẻ cạnh tranh thường không chắc chắn về dự định và các nguồn lực của chung cư Time city.
    [​IMG]
    Thông tin về cam kết cho chung cư cạnh tranh làm giảm tính không chắc chắn và giúp các tay chơi trong ngành bất động sản tính toán chiến lược hợp lý của họ trên những giả thiết mới, tránh được chiến tranh. Ví dụ, nếu chung cư Time city cam kết rõ ràng là sẽ đẩy lùi một bước đi của chung cư cạnh tranh, các chung cư cạnh tranh của chung cư Time city sẽ coi phản ứng này là chắc chắn xảy ra khi hoạch định chiến lược của chúng. Do đó, chúng sẽ ít khả năng tấn công trước. Thủ thuật trong tương tác cạnh tranh là tuyên bố cam kết theo cách nào đó nhằm tối da hóa thị phần của chung cư.

    Có ba loại cam kết chính trong cạnh tranh:

    • Cam kết chung cư Time city sẽ chắc chắn theo đuổi bước đi chung cư đang tiến hành;

    . Cam kết chung cư Time city sẽ trả đũa và tiếp tục trả đũa nếu chung cư cạnh tranh tiến hành những bước đi nhất định;

    • Cam kết chung cư Time city sẽ không hành động hoặc từ bỏ một hành động.

    Nếu chung cư Time city có thể khiến các chung cư cạnh tranh tin rằng Time city cam kết thực hiện một bước đi đang tiến hành hoặc dang dự định, điều đó sẽ làm tăng khả năng các chung cư cạnh tranh sẽ tự dịch chuyển sang vị trí mới và không bỏ nguồn lực ra dể trả đũa hoặc cô gắng khiến chung cư Time city phải rút lui.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam