Chung cư Golden Palace và mong muốn sự trả đũa trễ

Thảo luận trong 'Mua bán - Cho thuê Văn phòng Hà Nội' bắt đầu bởi kimngan, 30/10/15.

  1. kimngan
    Offline

    kimngan New Member

    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    cho thuê căn hộ golden palace có sự trả đũa chậm với các chung cư khác là do đâu? Những nhà quản lí của Chung cư Golden Palace đã tìm hiểu câu hỏi này và đưa ra nhiều lập luận. Nhiều ý tưởng của những nhà quản lí cũng có thể đảo ngược để giúp phát triển chiến lược phòng thủ của chung cư Golden Palace. Khả năng tác động đến sự trả đũa cũng sẽ được thảo luận như một vấn đề trọng yếu. Nói về độ trễ của sự trả đũa, những nhà quản lí của chung cư Golden Palace xác định:
    [​IMG]
    Nếu các điều kiện khác không đổi,chung cư Golden Palace sẽ muốn thực hiện một bước đi mà nó có được nhiều thời gian nhất trước khi các chung cư cạnh tranh có thể trả đũa hiệu quả. Khi phòng thủ, chung cư Golden Palace mễ trì lại muốn các chung cư cạnh tranh tin rằng chung cư sẽ trả đũa nhanh chóng và hiệu quả đôi với các bước đi của chúng. Độ trễ của sự trả dũa bắt nguồn từ bốn nguồn chính:

    • Độ trễ trong nhận thức;

    • Độ trễ khi xây dựng một chiến lược trả dũa;

    • Không có khả năng khoanh vùng sự trả đũa khiến cho chi phí ngắn hạn của sự trả đũa tăng;

    • Độ trễ do xung đột mục tiêu hoặc động cơ.

    Nguyên nhân thứ nhất, độ trễ do nhận thức, là sự chậm trễ của chung cư Golden Palace trong việc nhận thức hoặc chú ý đến bước đi chiến lược ban đầu, bởi vì bước đi đó hoặc được giữ bí mật hoặc được tiến hành thầm lặng nằm ngoài những trọng tâm chú ý của chung cư Golden Palace (ví dụ, với các khách hàng nhỏ hoặc khách hàng nước ngoài). Đôi khi, bằng cách tiến hành bí mật hoặc thầm lặng, chung cư cạnh tranh có thể thực hiện một bước đi hoặc xây dựng được năng lực mới trước khi chung cư Golden Palace có thể thực sự trả đũa. Chung cư Golden Palace có thể cũng không ngay lập tức nhận thức được một bước đi là nguy hiểm do các mục tiêu, đánh giá về thị trường của họ, v.v... Trường hợp của chung cư N04 Trung Hoà Nhân Chính cũng là một ví dụ tốt ở đây. Một thời gian dài sau khi chung cư N04 bắt đầu tấn công lên doanh số của các chung cư khác ở Hà Nội thì chung cư N04 vẫn bị họ coi là một chung cư N04 thấp cấp chẳng cần phải trả đũa.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam