Căn hộ Auris City Quận 8 khi nào mở bán vậy

Thảo luận trong 'Kỹ năng môi giới bất động sản' bắt đầu bởi phuongtq.buh, 13/11/15.

  1. phuongtq.buh
    Offline

    phuongtq.buh Expired VIP

    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    1
    Thông tin căn hộ auris city dưới đây chỉ dành cho những ai có nhu cầu về căn hộ để ở hoặc đầu tư.

    Tiến độ công trình: dự án đang ở giai đoạn đầu triền khai, dự kiến nhà mẫu khai trương vào 22/11 và tiến hành bàn giao nhà vào đầu năm 2017. Có thể nhiều khách hàng sẽ thấy lo lắng vì auris city chính xác là việc mua bán tài sản hình thành trong tương lai, nhưng hãy cùng xem lại chủ đầu tư, phương thức thanh toán và việc tiến độ xây dựng được ngân hàng bảo lãnh.

    Chủ đầu tư: tập đoàn Đất Xanh đã triển khai nhiều dự án và đều bàn giao nhà vượt tiến độ, đảm bảo chất lượng tốt và nhận nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.

    Phương thức thanh toán căn hộ auris city: theo tiến độ công trình nghĩa là khách hàng sẽ nhận thông báo đóng tiền, kiểm tra dự án được đổ sàn hay chưa mới thanh toán, cộng thêm camera giám sát trực tuyến sẽ tiết kiệm thời gian rất nhiều.

    Ngân hàng bảo lãnh: bảo vệ quyền lợi cho người mua nhà trong thời điểm những dự án chết quá nhiều, nhưng không phải dự án nào cũng được bảo lãnh, Vietinbank cam kết tiến độ của auris city sẽ được xây dựng và bàn giao đúng tiến độ.

    Trên đây là những điểm mấu chốt cho một dự án thành công, còn về tiện ích hay thiết kế thì hầu hết bây giờ các căn hộ đều làm được như nhau nên khách hàng nên cân nhắc kỹ khi quyết định.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam