Các mẫu thiết kế Salon tóc đẹp, chuyên nghiệp, hiện đại

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi lamilandesign315, 6/1/23.

  1. lamilandesign315
    Offline

    lamilandesign315 Active Member

    Bài viết:
    571
    Đã được thích:
    0
    Hiện nay xã hội ngày càng phát triển, nên nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao chính vì vậy nhiều người tìm đến những tiệm salon để làm đẹp hơn. Chính vì vậy các salon mọc lên ngày càng nhiều, do đó để cạnh tranh thì việc thiết kế nội ngoại thất salon sao cho bắt mắt, thu hút khách hàng là điều rất quan trọng. Dưới đây là top các mẫu thiết kế Salon tóc đẹp, chuyên nghiệp, hiện đại, cùng tìm hiểu nhé!
    [​IMG]
    Một số yếu tố cần để ý để có được một thiết kế salon đẹp mắt

    Thiết kế mặt tiền bắt mắt

    Mặt tiền luôn là điều đầu tiên mà khách hàng và người qua đường chú ý. Mặt tiền luôn là nơi thể hiện khuôn mặt của nhãn hiệu. Vì vậy, đối với một thợ làm tóc, thợ làm tóc hoặc tiệm cắt tóc, một dấu hiệu đẹp là không thể thiếu. Bố cục của mặt tiền phải nổi bật. Một cái tên ấn tượng, một slogan độc đáo sẽ là lời mời hấp dẫn dành cho khách hàng.
    Bố trí hợp lý khu vực chức năng

    Cách bố trí của một tiệm làm tóc thường phụ thuộc vào kích thước và bố cục của dự án. Theo kế hoạch của bản phác thảo, hãy đảm bảo phân chia đủ các khu vực chức năng cần thiết cho một tiệm làm tóc chuyên nghiệp, chẳng hạn như cho khách khi họ sử dụng dịch vụ làm tóc trong tiệm.
    Bố trí ánh sáng hài hòa

    Tốt nhất là kết hợp nhiều loại ánh sáng để đạt được các hiệu ứng khác nhau hơn là thiết kế một loại ánh sáng duy nhất. Nếu khu vực làm tóc có nhiều ánh sáng trắng thì ngược lại ánh sáng vàng dịu nhẹ là lựa chọn tốt nhất cho khu vực tắm rửa thư giãn cho khách. Nếu bạn có một phòng khách nhỏ, hãy sử dụng gương để phản chiếu ánh sáng và đánh lừa mắt nhìn thấy nhiều không gian hơn.
    Bố trí gam màu chủ đạo cho salon

    Màu sắc có tác động rất lớn đến ấn tượng của khách hàng cũng như ảnh hưởng thời phong cách thiết kế.. Bạn có thể tạo ra sự gắn kết và cân bằng mạnh mẽ bằng cách chọn một bảng màu gồm hai hoặc ba màu hài hòa và sử dụng sơ đồ này trong toàn bộ căn phòng, bao gồm đồ nội thất, thiết bị, tường, khung, vải và phụ kiện. Để ngăn ngừa sự đổi màu trong quá trình tạo kiểu tóc cho khách, hãy sử dụng màu đậm hơn cho ghế bọc ghế thẩm mỹ viện.
    Lựa chọn nội thất phù hợp cho salon

    Chọn đồ nội thất sao cho phù hợp với thiết kế của salon. Ví dụ, một chiếc ghế sofa sẽ cực kỳ hữu ích trong phòng chờ. Cân nhắc lắp đặt TV trong tiệm làm tóc nhỏ của bạn và luôn có các chương trình hoặc phim thu hút khách hàng. Ví dụ: nếu phần lớn khách hàng của bạn là phụ nữ, bạn có thể tạo một kênh chuyên về các phương pháp làm đẹp hoặc video của những khách hàng trước đó để tăng sự hài lòng của khách hàng.
    Trưng bày các sản phẩm tóc thật dễ nhìn

    Bạn có thể bổ sung thu nhập của mình bằng cách bán các sản phẩm có liên quan đến dịch vụ của bạn. Nước hoa, mỹ phẩm, dầu gội và dầu xả là những ví dụ về các sản phẩm thẩm mỹ phổ biến. Đặt những món đồ này lên kệ khắp cửa hàng, đặc biệt là gần khu vực chờ. Khách hàng có nhiều khả năng chú ý và thử thiết kế tiệm hớt tóc này.
    Top các mẫu thiết kế Salon tóc đẹp, chuyên nghiệp hiện nay

    • Thiết kế tiệm tóc nhỏ đẹp
    • Thiết kế salon tóc đẹp hiện đại
    • Thiết kế tiệm tóc và nail
    • Mẫu thiết kế tiệm tóc đẹp, đơn giản, bình dân
    • Thiết kế nội thất salon tóc đẹp đẳng cấp
    Kết lại

    Trên đây là top các mẫu thiết kế salon tóc đẹp, ấn tượng, và một số các yếu tố cần phải lưu ý khi thiết kế Salon tóc, các bạn có thể tham khảo để giúp tiệm salon của mình trở nên thu hút khách hàng hơn. Nếu các bạn có nhu cầu thiết kế salon tóc đẹp và để được báo giá chính xác nhất khách hàng vui lòng liên hệ qua HOTLINE: 1900 8953 - 0946 992 333 hoặc ghé trực tiếp văn phòng Công ty TNHH LAMILAN tại địa chỉ 315 Lũy Bán Bích, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh.
    LAMILAN tự hào là đơn vị chuyên thiết kế và thi công salon tóc Đáng Tin Cậy mà các chủ đầu tư có thể an tâm lựa chọn. Cam kết luôn bổ sung hợp đồng ký kết rõ ràng và chính sách dịch vụ chu đáo nhất để hỗ trợ khách hàng.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam