Các điểm nhấn rất nổi bật làm cho giá trị của căn hộ Feliz Homes

Thảo luận trong 'Tin tức thị trường bất động sản' bắt đầu bởi hienpq, 12/5/21.

  1. hienpq
    Offline

    hienpq Expired VIP

    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    0
    Chiếm hữu địa thế đẹp, kết nốigiao thông thuận tiện, đơn giản, cơ sở hạ tầng đồng nhất, khối hệ thống tiện ích nội khu thời thượng cùng chính sách bán hàng ưu việtchính là các ưu điểm khá nổi bật giúp dự án chung cư Feliz Homes ghi ưu điểm trên thị phần căn hộ Thành Phố Hà Nội. Được đánh giá là dự ánrất tốt tại quận Quận Hoàng Mai - Hà Nộigiờ đây, Feliz Homes kỳ vọng sẽ biến biến thành “đòn bẩy” đóng góp phầnnâng caođiểm mạnhtuyên chiến đối đầu của Quanh Vùng hướng đông nam TP Hà Nội.
    Dự án Feliz Homes đặt ra chính sách bán hàng giúp người tiêu dùng giảm nỗi lo về kinh tế

    Chính bán bán hàngkhuyến mãi kèm theođể cho nhà ở Feliz Homes thanh khoản cao
    Với có nhu cầu giảm nhẹ gánh nặng kinh tế cho khách hàng, Công tycổ phần KLB đã tung ranhững chính sách giao dịch thanh toán hoạt bát. Theo đó, khi mua chung cư Feliz Homes, người tiêu dùngrất có thểthanh toán theo tiến trình thông thường hoặc mua căn hộ trả dần dần.
    Bảng giá dự án Feliz Homes hiện giờ là từ 28 triệu/m2. Khi muacácdòng sản phẩm căn hộ chung cư tại dự án, người sử dụng cần đặt cọc trước 100 triệu đồng bằng vốn tự có, sau khi hoàn tất giao dịch đợt 1, khách sẽ tiến hànhký cam kết hợp đồnggiao thương. Quý kháchchọn lựamua nhà dưới hình thức trả dần dầnsẽ tiến hành vay với hạn mức tối đa là 75% giá trị căn hộ cao cấp trong tối đa là 25 năm với tầmlãi vay ưu đãi.
    Đặc biệt quan trọng, người muasẽ được miễn trọn vẹn lãi và phí phạt giao dịch thanh toán sớm nếu tất toán khoản vay trong time được hỗ trợlãi suất. Ngoài ra, nhà đầu tư KLB còn đề ra chính sách chiết khấu giao dịch trả trước cùng hàng loạt quà tặngđi kèmsau khichuyển nhượng bàn giao. Nói cách khác, dự án chính là “món hời” của cả khách hàng mong muốn ở thực lẫn cácchủ đầu tư của dự án.
    Với các điểm nhấn ấn tượng trên Thị Trường, dự án Feliz Homes được kỳ vọng sẽ biến thành dự án đáng sống nhất ở khu vực Quận Hoàng Mai - Hà Nội sau khoản thời giantriển khai xong.

    Cơ sở hạ tầnghoàn thành – điểm nổi bậtvượt trội của DỰ ÁN FELIZ HOMES

    Được CĐT KLB chính thức triển khai vào thời điểm cuối năm 2020, dự án Feliz Homes chiếm dụng vị trí giá đắt giá tại trọng tâm của Phườnghường Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai – thủ đô hà nội. Với vị trí đắc địa, người dân dự án được thừa kếhệ thốnggiao thôngtiện lợi và links vùng tiện nghi, tạo ĐK thuận tiện để cư dân học tập, thao tác làm việc, vui chơi và phát triển kinh doanh.

    Vị trí đẹp với cơ sở hạ tầnghoàn thành xong tạo điểm nhấn cho dự án Feliz Homes
    Là dự án hiếm hoi hoi chiếm dụng quỹ đất giá cao giá sót lạitrong giữa trung tâm vành đai 2.5, người dân Feliz Homes Quận Hoàng Mai cung ứngvừa đủnhu cầu về cuộc sống với chất lượng hàng đầu Hà Nội Thủ Đô, từ khối hệ thống bệnh viện tuyến đầu đến hệ thống trường chuyên, chuẩn, trọng yếunon sông, trường liên cấp nước ngoài, khối hệ thốngtrung tâm giao thương, chợ đầu mối, khu dã ngoại, công viênvui chơi, ….
    [​IMG]
    Đặc biệt, với đầu tư và quy hoạch cải tiến và phát triển TTTM Aeon Mall Hoàng Mai cũng đóng góp phần lớn trong việcthôi thúcưu điểm tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh của Hoàng Mai. Sự xuất hiện của khối hệ thốngTTTMtiên phong hàng đầu Việt Nam sẽ lôi cuốn lượng lớn quý khách mục tiêu về với dự án chung cư Feliz Homes.
    Theo đánh giá của giới góp vốn đầu tư, điểm nổi bật ấn tượng về hạ tầng đã hỗ trợ cho dự án Feliz Homes vượt mặttất cảcác dự án khác trong khu vực để trở thành “điểm sáng” trên Thị Phần Bất Động Sản Q. Hoàng Mai.

    Căn hộ cao cấp lanh lợi, không gian sốngquý phái tại CHUNG CƯ FELIZ HOMES chinh phục quý khách

    [​IMG]
    Nắm bắtnhu cầu tương xứng Thị Phần chính là 1 trongưu điểm của người đầu tư KLB. Thấu hiểu được nhu cầu về 1 cuộcsống tại lành và thuận tiện của cư dân TP. Hà Nội, CĐT KLB đưa về Thị Trường dự án Feliz Homes với nhữngdòng sản phẩmcăn hộ chung cư cao cấp, tối ưu Dùng thửsống và cống hiến choquý khách hàng.
    Căn hộ chung cư cao cấp Feliz Homes được lối thiết kế văn minh cùng cách bài trí tối giản, rất đơn giản nhưng vẫn đem về sự quí phái & thanh lịch, cho thấy thêm được địa vị của chủ nhà. Những căn hộ cao cấp chiếm hữugóc nhìntử vi, rộng và thoáng, cho ánh nhìn thoáng đạt, ngập tràn năng lực và may mắn tài lộccho các tổ ấm mái ấm gia đình.
    Cùng theo với đó, để lấy đến sự an tâm cho người dân, dự án chung cư Feliz Homes Q. Hoàng Mai còn được trang bị cácthiết bịan ninhtiến bộ nhất, cùng theo với đội ngũ an ninhchuyên nghiệp và bài bản túc trực tại dự án 24/7, luôn sẵn sàng hỗ trợ người dân. Sự hỗ trợcủa các trang dòng thiết bịcăn hộtân tiến nhất sẽ hỗ trợ dân cư có thêm nhiều thời hạn để tận hưởngcuộc sống thường ngày.
    Đặc biệt quan trọng, trải nghiệm sống của cư dân tại dự án Feliz Homes còn được sâu sátnhờ có hơn 40 Thương Mại & Dịch Vụ tiện ích nội khu cao cấp. Hệ thống tiện ích được phân thành các concept độc đáo trong khoảng không gian sống xanh chuẩn mực, để người dân nâng ca sức đề kháng và tận hưởngcuộc sống thường ngày như nghỉ dưỡng mà không cần thiết phảiđi xa.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam