Cà gai leo – cây thuốc nam có tác dụng bảo vệ gan rất mạnh

Thảo luận trong 'Sức khỏe giới tính' bắt đầu bởi TuanNguyen1987, 13/4/21.

  1. TuanNguyen1987
    Offline

    TuanNguyen1987 Active Member

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Cà gai leo – cây thuốc nam có tác dụng bảo vệ gan rất mạnh; được nghiên cứu bài bản kỹ lưỡng và được các nhà khoa học Việt Nam và thế giới đánh giá rất cao. Đây là cây thuốc nam được đánh tốt nhất hiện nay về tác dụng giải độc gan.

    Chắc hẳn cà gai leo không còn là cái tên quá xa lạ đối với chúng ta bởi công dụng và tính năng tuyệt vời của nó trong điều trị và phòng ngừa các bệnh về GAN với công dụng:
    [​IMG]
    Hỗ trợ tăng cường chức năng giải độc của gan
    Giúp bảo vệ tế bào gan, hạn chế tổn thương gan do bia rượu, thuốc và hóa chất độc hại gây nên.
    Hỗ trợ điều trị men gan cao, giúp giảm các triệu chứng của bệnh gan như: đau tức hạ sườn, vàng da, mệt mỏi.
    Hỗ trợ điều trị các bệnh lý về gan: viêm gan do rượu, viêm gan virus, gan nhiễm mỡ, xơ gan.

    Giới thiệu sản phẩm cao cà gai leo litic

    · Cao cà gai leo litic hỗ trợ phòng ngừa và điều trị các bệnh lý về gan được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm trải qua quá trình nấu hoặc chưng cất từ thân, rễ, lá và quả của cây cà gai leo, kết quả thu được là một chất keo cô đặc màu đen. Chính nhờ quy trình điều chế này đã giúp cao cà gai leo litic giữ được trọn vẹn toàn bộ dưỡng chất quý giá có công dụng chữa bệnh trong cây.
    [​IMG]
    · Sử dụng cao cà gai leo rất an toàn, không chứa bất cứ độc tính nào và hiệu quả công dụng cao cà gai leo vượt trội so với dạng thực vật nên được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Ngoài ra, việc chế biến thành dạng cao cũng sẽ mang đến cho người dùng sự tiện lợi hơn khi sử dụng.

    Sử dụng cao cà gai leo litic như thế nào là mang lại hiệu quả?

    Người dùng cần nắm rõ các thông tin hướng dẫn sử dụng cao cà gai leo litic hiệu quả mà chúng tôi chia sẻ sau đây:

    · Mỗi ngày, các bạn lấy khoảng 0,7g cao cà gai leo hòa với 100ml nước ấm rồi khuấy đều và chia ra uống làm 2 lần trong ngày với những người thường xuyên dùng bia rượu. Với những người bị suy giảm chức năng gan do viêm gan, xơ gan, men gan cao thì nên uống 4 lần/ngày.

    · Đặc biệt, đối với người đang điều trị viêm gan B hoặc xơ gan thì nên kiên trì uống theo liệu trình 6 tháng để cao cà gai leo táo tạo chức năng gan hiệu quả. Bên cạnh việc sử dụng sản phẩm, bạn nên ăn uống điều độ với chế độ sinh hoạt hợp lý và phối hợp với thuốc điều trị trong trường hợp cần thiết.

    · Nên hỏi ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng cao cà gai leo để tránh gây ra tác dụng phụ ngoài ý muốn sẽ dễ khiến cho tình trạng bệnh trở nên nặng hơn. Nếu có dấu hiệu bị dị ứng thì người bệnh nên chủ động ngưng sử dụng và đến bệnh viện để được thăm khám, chẩn đoán.
    [​IMG]
    Nên chọn mua cà gai leo Litic dạng cao ở đâu?

    Hiện nay, nhu cầu sử dụng của khách hàng ngày càng cao nên đã có rất nhiều địa chỉ, cửa hàng cung cấp cao cà gai leo nhưng không phải sản phẩm nào cũng là hàng thật.

    · Nếu bạn chưa biết cao cà gai leo Litic mua ở đâu là đảm bảo chất lượng nhất thì hãy đến với shop Donkihote tại địa chỉ số 50 BT4 Khu Đô Thị Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội nhé. Đây là một trong những cửa hàng bán cao cà gai leo chính hãng được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng trên thị trường.

    · Ngoài ra, các bạn có thể mua sản phẩm theo phương thức online bằng cách liên hệ theo hotline 08.424.88.999 hoặc thông qua website https://donkivn.com/ để được báo giá cao cà gai leo Litic chính hãng nhé.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam