Bí quyết của thợ khi mua laptop cũ

Thảo luận trong 'Công nghệ - Ứng dụng' bắt đầu bởi danviet2030, 16/12/22.

  1. danviet2030
    Offline

    danviet2030 Expired VIP

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    kiểm tra pin, bộ sạc pin Macbook máy tính xách tay cũĐể test chất lượng pin Macbook nhận được làm việc tốt hay không, tránh cắm dòng điện ngay khi kiểm tra máy. Tuy thời điểm test máy chưa dài, nhưng bằng lượng pin máy tính Macbook tiêu tốn chúng ta cũng có thể ước chừng được thời điểm sử dụng của pin máy tính Macbook. giả sử pin máy tính Macbook bị chai hay gặp vấn đề thì đây là một nguyên nhân để giảm giá mua laptop. sửa máy tính tại nhà quận 11

    cách thức test tình trạng pin máy tính Macbook cụ thể bạn đọc bài viết này không yêu cầu hoàn thiện bất kể phần mềm nào, đây chính là phương thức test pin máy Macbook máy tính của khách hàng đang ở mức nào.Sau khi đã test pin Macbook, các bạn cắm sạc vào để chắc chắn bộ phận sạc máy tính xách tay làm việc tốt, cung cấp đủ dòng điện để máy tính xách tay hoạt động cố định.

    phải chắc chắn các cổng kết nối của máy tính xách tay tương ứng cổng USB, khe mạng, cổng cắm mic, loa, đầu đọc thẻ, cổng HDMI (dùng để sạc máy chiế, kết nối cùng với tivi, màn hình hiển thị mở rộng) vẫn hoạt động tốt. nếu như bạn có cụ thể linh kiện các bạn nỗ lực kiểm tra dành cho không còn, về sau đỡ cần hối hận.

    bước này chính là dùng qua xem cardWiFi giữ làm việc cố định chưa thể. bạn đọc có thể cho máy tính xách tay bắt mạng Wi-Fi, di rời máy ra vài vị trí của phòng quan sát máy vẫn còn bắt WiFi không, giữ luôn, dính chặt chưa. giả dụ laptop bắt sóng Wi-Fi yếu hơn smarpthone mà bạn thử thì bởi vậy cân xem lại.

    hãy thử test quan sát thẻ WiFi có giúp Hosted Network chưa thể bằng phương pháp mở cmd thông qua quyền admin, nhập lệnh: netsh wlan show drivers. giả sử hỗ trợ tính năng này chúng ta có thể phát WiFi từ máy tính.13. kiểm tra Webcam của laptop cũCác máy tính Laptop cũ cũng thông thường cũng như trục trặc webcam. cách tốt nhất bạn cũng do vậy kiểm tra có thể hoạt động của webcam xem sao.

    cuối cùng chính là nơi chọn mua lapop cũ. đương nhiên, cùng với các loại máy cũ thì không có gan cam kết máy sẽ hoạt động tốt 100% như mới ngay khi mua về, một số không có lỗi nảy sinh gì nhất là đi với máy đã từng dùng dài. dẫu thế, các bạn vẫn cứ cần chọn sắm tại các nơi giữ BH, thu được việc thỏa thuận về sự việc đổi trả hàng giả dụ nảy ra lỗi.

    trước tiên nên chú ý phía trên bề mặt màn hình hiển thị giữ bị xước xát hoặc đứt xước hay không. nếu là vết bong tróc mờ cho phép, nhưng với các vết vỡ lớn, nhiều trên màn hình thì có khả năng sẽ bị đến một trong các việc hiện lên data, bạn đọc bởi vậy nhăc nhở lại khi sắm cái máy tính xách tay đây.

    tiếp đến là bước quan trong lúc test màn hình, kiểm tra điểm chết. Điểm chết ở màn hình hiển thị là các vệt sáng, đốm nhỏ dại bất thông thường. cùng với những ai sử dụng máy để cấu tạo đồ họa thì cần phải cẩn thận với một trong những điều test điểm chết này. bạn có thể tải ứng dụng Dead pixel Locator để kiểm tra điểm chết trên screen. bạn đọc bài viết phương pháp tìm ra điểm chết tại màn hình hiển thị Desktop để rõ được phương pháp. sửa máy tính tại nhà quận 12

    trước hết nên test quan sát toàn thể bàn phím có phím nào quạti hay không. dùng qua gõ một mẩu văn mẫu ở máy tính với cả những phím. những laptop đều có các phím vấn đề kiển đặc biệt thêm phím Fn (Function) để thao tác những tác dụng điều chỉnh thứ hai. hoặc đơn giản hơn là cài dùng qua KeyboardTest và trỏ thứ tự đã phím, bạn miết tay từ phím trước tiên tới phím bước cuối cùng tại 1 hàng. Phím màu xanh lá là OK, phím lỗi hay bị kẹt sẽ có được màu xanh dương, đỏ.Nếu nên và chỉ dẫn chi tiết, bạn đọc đọc ở đây: cách dùng KeyboardTest kiểm tra keyboard máy tính xách tay

    ợp ở máy tính xách tay, tuy nhiên chuyện bàn bấm chuột vẫn còn hoạt động thì giá trị của máy tính cũng cao trên. bạn đọc thử chuột, kiểm tra chuột trái, nên, thanh trượt (nếu có), kích lắp thử quan sát thu được nhạy không, hoạt động đúng không nào. sẽ sở hữu được một số máy tính Laptop không thể hoạt động chuột cảm biến, hay bị tình trạng nhảy chuột. Lỗi này đó là tại adapter chưa đúng, hãy đổi lại adapter tiếp theo để kiểm tra lại.

    dễ mắc phải loa máy tính sẽ được tạo thành hai ứng dụng, loa trái một và hãy, nằm ở bên trên keyboard, bên phải hoặc dưới màn hình hiển thị. thu được thêm máy Laptop loa lại nằm tại mặt sau máy. các bạn test loa bằng phương pháp mở nhạc xem tiếng phát ra giữ rè chưa thể, chiếm tiếng không. Nhớ phải test cả phía hai bên loa, để đảm bảo loa không bị "tịt" một bên.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam