Bí kíp trị mụn sẹo thâm làm đẹp bằng rau diếp cá hiệu quả

Thảo luận trong 'Ẩm Thực - Giải trí' bắt đầu bởi traitimbang1994, 4/9/18.

  1. traitimbang1994
    Offline

    traitimbang1994 Expired VIP

    Bài viết:
    357
    Đã được thích:
    0
    Bí kíp trị mụn thâm nám làm đẹp bằng rau diếp cá có hiệu quả không luôn là điều mà các chị em phụ nữ phân vân trước khi sử dụng. Trong rau diếp cá có tính mát giúp giải nhiệt kháng khuẩn rất hiệu quả khi kết hợp với một số loại khác như nha đam, mật ong sẽ mang lại hiệu quả vô cùng bất ngờ trong trị mụn trứng cá và thâm nám đấy. Với các loại mặt nạ được chiết xuất từ rau diếp cá sẽ giúp phái đẹp nhanh chóng có một làn da sạch mụn sáng mịn mà lại cực an toàn tự nhiên không gây kích ứng da.
    Hãy cùng huongdanlamdep.info tham khảo bí quyết trị mụn thâm nám làm đẹp từ rau diếp cá dưới đây nhé.
    Bạn có thể tham khảo thêm bài viết:
    Cách làm đẹp bằng rau má
    Rau diếp cá nha đam

    Với tính kháng khuẩn cao, diếp cá sẽ làm các nốt mụn không bị sưng tấy và khô xẹp lại. Bên cạnh đó gel lô hội lành tính đối với mọi làn da sẽ giúp làm se lỗ chân lông, mờ vết thâm bởi mụn để lại. Kết hợp lá diếp cá và lô hội các bạn sẽ được loại mặt nạ trị mụn tự nhiên hữu hiệu không hề thua kém thuốc đắt tiền.
    Hãy lấy nước cốt diếp cá trộn đều với phần thịt lô hội tươi để có được loại mặt nạ dịu mát, lành tính và trị mụn hữu hiệu.
    [​IMG]
    Đắp lô hội và diếp cá thường xuyên 2 lần một tuần để làn da sạch bong mụn.
    Diếp cá kết hợp mật ong

    Buổi tối trước khi đi ngủ bạn hãy lấy diếp cá xay lấy nước, trộn với mật ong theo tỷ lệ 1:1 thành một hỗn hợp. Dùng hỗn hợp này để thoa lên mặt trong vòng 10-15 phút.
    Phương pháp trị mụn vết thâm bằng rau diếp cá có hiệu quả không phần 2
    Diếp cá chứa rất nhiều công dụng cho làn da.
    Mật ong giúp da dưỡng ẩm, kháng khuẩn, chống lão hóa, làm giảm vết mụn sưng tấy, giúp da sáng và mịn màng hơn. Khi dùng chung với diếp cá, bạn sẽ cảm nhận được sự tươi mát và căng mịn.
    Diếp cá và muối hạt

    [​IMG]
    Để điều trị tình trạng da dầu của mình các bạn có thể giã nát diếp cá rồi trộn cùng một chút muối hạt và xoa lên mặt. Muối giúp làn da săn chắc hơn, điều tiết chất nhờn, đặc biệt là ở vùng chữ T (trán, mũi, cằm). Bên cạnh đó còn có tính sát khuẩn cao, hỗ trợ da thải độc, ngăn ngừa và đặc trị mụn trứng cá rất hiệu quả nữa đấy.
    Nước diếp cá nguyên chất

    Dập dập lá ra, lấy phần nước, rồi vỗ nhẹ lên mặt, lên cổ, lên tay. Để khoảng 15 phút rồi rửa lại. Lúc đó da rất sạch, mịn và mát.
    Các bạn gái sau khi khám phá cách trị mụn vết thâm làm đẹp bằng rau diếp cá hiệu quả trên đây chắc chắn đã tìm được cho mình một loại mặt nạ trị mụn từ thiên nhiên vô cùng phù hợp rồi đúng không. Chúc các bạn gái luôn xinh đẹp cuốn hút với làn da sạch mụn của mình và hãy luôn đồng hành cùng huongdanlamdep.info để biết thêm nhiều thông tin chăm sóc da làm đẹp nhé.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam