Báo giá thiết bị nhà thông minh đà nẵng

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi suminhtrien, 20/6/19.

  1. suminhtrien
    Offline

    suminhtrien Active Member

    Bài viết:
    509
    Đã được thích:
    0
    THÔNG TIN BÁO GIÁ THIẾT BỊ NHÀ THÔNG MINH LIÊN HỆ : 0917 555 43


    Báo giá thiết bị nhà thông minh là 1 trong những điều quan tâm hàng đầu khi bạn chọn lựa 1 đơn vị thi công lắp đặt nhà thông minh. Những ứng dụng tuyệt vời mà thiết bị nhà thông minhmang lại là không thể phủ nhận. Tuy nhiên, bạn có e ngại khi bỏ ra hàng chục hay hàng trăm triệu đồng để bắt đầu để sử dụng thiết bị nhà thông minh của TENKI?
    [​IMG]

    Bảng Báo Giá Chi Tiết Thiết Bị Nhà Thông Minh
    Bạn có thể trải nghiệm được những tính năng gì từ gói giải pháp nhà thông minh 5 triệu đồng?

    ✦ Điều khiển các thiết bị dùng remote bằng điện thoại
    ✦ Bật/tắt đèn chiếu sáng bằng điện thoại
    ✦ Hẹn giờ hoạt động của đèn chiếu sáng tự động
    ✦ Điều chỉnh tự động hệ thống điều hòa làm mát cho gia đình
    ✦ Đo lường & kiểm soát chất lượng môi trường sống
    ✦ Mở rộng độ phủ sóng wifi cho gia đình
    ✦ Hỗ trợ quan sát trực quan việc điều khiển các thiết bị từ xa: người thật – vật thật
    ✦ Giám sát từ xa hiệu quả
    ✦ Kiểm soát an ninh tốt hơn
    Thiết bị nhà thông minh TENKI đi đầu thị trường Việt Nam đặc biệt khu vực Đà Nẵng trong việc cung cấp đến người tiêu dùng 1 giải pháp nhà thông minh giá rẻ. Đặc biệt, thiết bị nhà thông minh sử dụng công nghệ tiên tiến để bất cứ người dùng nào cũng có thể tự mình cấu hình sử dụng mà không cần phụ thuộc vào các kỹ thuật viên.
    Báo giá thiết bị nhà thông minh TENKI chính là cách nhà thông minh cao cấp sử dụng giá rẻ nhất thị trường hiện nay. Báo giá thiết bị nhà thông minh sẽ giúp cho bạn có thể “hô biến” ngôi nhà đang ở thành 1 ngôi nhà thông minh như bao ngôi nhà hiện đại khác. Điều đặc biệt, bạn chỉ cần bỏ ra chi phí từ 10 triệu đồng đã có thể lắp đặt hoàn chỉnh cho 1 căn hộ 1 phòng khách, 2 phòng ngủ. Đây là mức chi phí không thể tìm thấy ở các giải pháp khác.
    Trong mỗi gói báo giá đều nêu rõ số lượng, giá các thiết bị khác tuy nhiên con số đó có thể thay đổi ít hơn hoặc nhiều hơn phụ thuộc vào ngôi nhà mà bạn đang muốn lắp đặt. Tại đây,TENKI chúng tôi sẽ báo giá minh bạch cho bạn từ các sản phẩm như giá bán công tắc điều khiển từ xa, báo giá công tắc điện cảm ứng, giá các thiết bị điện và giá thi công sau khi khảo sát công trình…

    Với Báo giá thiết bị nhà thông minh TENKI bạn sẽ có 1 giải pháp an toàn điện, tiết kiệm năng lượng và tối ưu cuộc sống giúp bạn sống khỏe hơn, vui hơn để có nhiều thời gian giải trí, thư giãn, làm việc hiệu quả hơn.
    Với vai trò tiên phong trong lĩnh vực mới mẻ đầy thú vị, TENKI luôn nỗ lực tối đa để hoàn thiện từng sản phẩm, dịch vụ nhằm nâng cao tiện ích lẫn trải nghiệm người dùng. Vì vậy, chúng tôi rất mong muốn nhận được sự chia sẻ, đóng góp ý kiến của quý khách trên mỗi bước chân của mình.
    Nếu bạn có thắc mắc gì, có thể gửi yêu cầu cho TENKI chúng tôi, và chúng tôi sẽ liên lạc lại với bạn sớm nhất có thể .
    Nhà phân phối Thiết bị nhà thông minh Đà Nẵng- TENKI.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam