Bán sofa da thật tphcm thu hút ánh nhìn và cách trang trí độc đáo

Thảo luận trong 'Phong thủy kiến trúc nhà đất' bắt đầu bởi sofaza, 10/6/18.

  1. sofaza
    Offline

    sofaza Active Member

    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    2
    Một cách vô thức, là nơi khởi đầu của tất cả những gì mỗi người mong muốn trong xã hội. Những gia đình quyền lực sẽ lựa chọn sự sang trọng, những ai mong muốn hạnh phúc ấm êm sẽ có một phòng khách xinh xắn và ấm cúng hay phòng khách của người độc thân luôn đơn giản và thuần các tông màu trung tính mạnh mẽ. Vậy bạn đang chờ đợi điều gì?

    [​IMG]
    Ngay cả khi bạn hiểu rõ những thứ mình cần, việc sở hữu một không gian phòng khách đẹp mắt và hợp ý thích vẫn là một điều xa vời bởi không phải ai cũng sinh ra cùng năng khiếu thẩm mỹ tuyệt vời. Đừng lo lắng! Hãy ghé đến nơi bán sofa da thật tphcm để sở hữu bộ sofa da đẹp sang trọng, đẳng cấp.

    [​IMG]
    Nghệ thuật quyến rũ


    Bất cứ ai bước chân vào phòng khách này cũng sẽ bị thu hút bởi bức tranh tường khổng lồ vẽ những đóa hoa trà khổng lồ với sắc trắng ánh xanh đầy bí ẩn và quyến rũ. Nghệ thuật hội họa luôn sở hữu quyền lực tuyệt đối trong bất cứ thiết kế kiến trúc nào. Những món đồ nội thất còn lại chỉ còn là những mảng màu tô điểm thêm cho trung tâm của căn phòng.

    [​IMG]
    Vậy nên không chỉ quan tâm giá sofa da, màu sắc, thiết kế của bộ sofa da mà gia chủ nên chú ý đến cách sắp xếp, trang trí để đem lại sự khác biệt, nét ấn tượng cho không gian phòng khách gia đình. Bạn cứ tưởng tượng sau một ngày làm việc mệt mỏi bạn ngả lưng trên chiếc sofa da bò thật êm ái thì còn gì bằng.

    [​IMG]
    Thuần tự nhiên

    Xanh lá và nâu gỗ vốn là hai tông màu gắn bó với nhau trong thế giới tự nhiên, là sự sinh sôi của tạo hóa, là cỏ cây tươi mát và bền bỉ. Những gia đình ưa chuộng kiến trúc phong thủy hay lựa chọn hai tông màu này nhằm mong muốn đời sống gia đình cũng phẳng lặng và êm ấm, con người cũng sẽ mạnh mẽ và giàu sức sống như biểu tượng ý nghĩa ấy!

    [​IMG]
    Không gian của sự sáng tạo

    Một cái nhìn khác trong trang trí phòng khách chính là bạn biết thể hiện gu thẩm mỹ của mình. Với những sự sáng tạo trong cách chọn lựa nội thất, sắp xếp chúng một cách bài bản. Nên khi đến cửa hàng bán sofa da thật ở đâu gia chủ cần chọn lựa cho phòng khách gia đình bộ sofa ưng ý nhất, mềm mại sang trọng thể hiện đẳng cấp của gia chủ.

    [​IMG]
    Với tông màu xanh lá nhạt hơn, không gian phòng khách theo đó cũng sẽ trẻ trung hơn. Nhiều chậu cây xanh tiệp màu với bức tường cho thấy sở thích chăm sóc cây cảnh của chủ nhân. Đây cũng là màu sắc của sự sáng tạo và phóng khoáng. Bởi vậy, nếu gia đình bạn có những thành viên theo đuổi nghề nghiệp liên quan tới nghệ thuật hoặc sáng tác, đây chính là lựa chọn vô cùng lý tưởng!

    [​IMG]
    Phong cách retro của thập niên trước

    Vẻ đẹp hoài cổ gần đây đang trở thành một xu hướng được ưa chuộng khi cuộc sống hiện đại ngày càng áp lực và nặng nề. Sẽ không ai cưỡng lại được mong muốn bước chân về khung cửa quen thuộc, vào một không gian với những đồ nội thất mộc mạc của thập niên trước, sắc gỗ nâu dễ chịu bên các bức tường ghi nhạt sạch sẽ và an toàn.

    [​IMG]
    Phong cách retro kết hợp sự trẻ trung

    Những thiết kế đồ nội thất của thập niên trước khi kết hợp cùng các màu sắc nổi bật hiện đại như xanh da trời pastel, tím hay xanh lam bỗng trở nên lạ mắt và hấp dẫn đến ngỡ ngàng. Sự giao thoa giữa nhiều thế hệ một cách hài hòa như vậy là mong muốn của rất nhiều gia đình hiện nay.

    [​IMG]
    Phong cách tĩnh tại của Phật giáo

    Nhiều gia đình Hà Nội truyền thống thường mong muốn lưu giữ những giá trị tâm linh và tín ngưỡng trong phòng khách của mình để bất cứ vị khách nào ghé thăm cũng sẽ bỏ lại bên ngoài những muộn phiền, lo toan đời thường. Các biểu tượng Phật giáo như tượng Như lại, bát hoa sen và chất liệu gỗ tự nhiên chủ đạo là sự kết hợp vô cùng hoàn hảo.

    [​IMG]
    Phong cách châu Âu thanh lịch

    Nét hiện đại của phòng khách này đến từ bộ salon và bàn trà theo phong cách châu Âu khá đơn giản và đẹp mắt. Màu sơn tường trắng tinh khôi, chùm đèn pha lê uốn cong mềm mại cũng như các bức tranh treo tường được lựa chọn khá kỹ càng cho thấy chủ nhân ngôi nhà này đầu tư vô cùng chỉn chu cho không gian tiếp khách.


    Liên hệ mua sofa da tại Sofaza
    156 Trần Quang Khải
    P. Tân Định, Q.1, HCM
    Tel: 028.62787400 – Mobile: 0933.497.800
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam