8X Plus tối ưu công năng kênh đầu tư

Thảo luận trong 'Nhà phố HCM' bắt đầu bởi giakhanh, 19/8/19.

  1. giakhanh
    Offline

    giakhanh Expired VIP

    Bài viết:
    228
    Đã được thích:
    0
    chung cư 8X Plus chủ đầu tư hung thịnh corp quản lý 5 sao tiện nghi nhất căn hộ hạng A.

    ban can ho 8X Plus quản lý 5 sao vị trí tốt sáng tạo tương lai. Dự án căn hộ tiện nghi tuyệt vời, chủ đầu tư hung thịnh corp công trình tiêu biểu. Dự án 8X Plus tiếp giáp trung tâm, nằm trên 22 Trường Chinh, Phường Tân Thới Nhất tiện nghi nhất. Hứa hẹn sẽ là một trong các dự án căn hộ cao cấp nổi bật nhất trong khu vực thành phố. Khu đô thị 8X Plus không khi mát mẻ, tại huyện Quận 12 căn hộ hạng A. Khu trung tâm phức hợp 8X Plus là khu đô thị mới đa chức năng có quy mô lớn, bao gồm công viên cây xanh, công trình công cộng, khu nhà ở, khu thương mại - dịch vụ - văn phòng. cho thuê căn hộ 8X Plus sáng tạo tương lai.

    [​IMG]
    cho thuê chung cư 8X Plus tiện nghi tuyệt vời. Đặc biệt là cư dân trong dự án căn hộ 8X Plus sẽ di chuyển dễ dàng hơn khi cách đó không xa là tuyến ga Metro Bến Thành – Suối Tiên đang được khởi công do nhà nước đầu tư. Cách sông Sài Gòn không xa, 8X Plus sẽ mang đến cho cư dân 1 không gian thoáng mát tự nhiên.
    ban can ho 8X Plus công trình tiêu biểu. 8X Plus cũng được thụ hưởng trọn vẹn các tiện ích nội khu. Đặc điểm nổi bật của dự án là hồ bơi lộ thiên được thiết kế tinh tế với diện tích lớn, đủ sức phục vụ cư dân của dự án.
    tiếp giáp trung tâm. Thêm vào đó, hệ thống cây xanh, vườn tiểu cảnh được bố trí đan xen trong dự án tạo nên một không gian sống xanh mát trong lành. Thiết kế với kiến trúc 8X Plus hiện đại và tiện nghi chắc chắn sẽ làm vừa lòng khách hàng khó tính nhất.
    không khi mát mẻ. Vui lòng cập nhật ngay khi có công bố chính thưc từ chủ đầu tư căn hộ 8X Plus.
    Phòng kinh doanh và hỗ trợ khách hàng Phone - 0903 191 286
    Xem thêm thông tin dự án khác duanhungthinhpropertyx.com https://duanhungthinhpropertyx.com/saigon-garden-riverside-village/
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam