8 Ưu Điểm Của Cửa Thép Vân Gỗ

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi vuonthuocquy, 15/6/21.

  1. vuonthuocquy
    Offline

    vuonthuocquy Expired VIP

    Bài viết:
    845
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Hà Nội
    8 Ưu Điểm Của Cửa Thép Vân Gỗ : Trước đây, cửa gỗ tự nhiên là lựa chọn số 1 của các gia đình. Tuy nhiên, những năm gần đây, lượng gỗ tự nhiên có tuổi thọ lớn đã giảm đi rất nhiều, đồng thời với các chính sách về hạn chế phá rừng, ưu tiên sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường nên thường xảy ra tình trạng trà trộn gỗ non vào sản xuất, dẫn đến chất lượng cửa gỗ tự nhiên không còn được như trước, độ bền của sản phẩm cũng vì thế mà giảm hẳn.

    Trước thực trạng như trên, người dùng hi vọng tìm được dòng cửa thay thế: Vẫn giữ được cái đẹp của màu vân gỗ, sự chắc chắn, an toàn, đồng thời khắc phục những nhược điểm của cửa gỗ tự nhiên. Cửa thép vân gỗ đã trở thành một lựa chọn thay thế hoàn hảo, đặc biệt phù hợp với xu thế kiến trúc và phong cách thẩm mỹ hiện đại.

    Vậy đâu là căn cứ để chúng tôi đưa ra kết luận cửa thép vân gỗ đẹp không kém và sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn cửa gỗ tự nhiên? Nếu như các bạn còn ít thông tin về sản phẩm cửa thép vân gỗ, các bạn hãy cùng tham khảo những chia sẻ của chúng tôi về những ưu điểm của việc lựa chọn cửa thép vân gỗ nhé !

    [​IMG]

    1. Cửa Thép Vân Gỗ Không Bị Cong Vênh:

    Cửa thép vân gỗ sử dụng nguyên liệu chính là thép mạ điện độ dày 1.2 – 1.4mm tạo phần khung cửa. Ứng dụng máy dập tạo nhiều đường gân nhằm làm tăng độ cứng cho khung.

    Cánh được cấu tạo 3 lớp bao gồm 2 lớp ngoài là thép tấm mạ điện đã được sơn tĩnh điện. Lớp giữa là hệ thống xương chịu lực honeycomb để tăng thêm độ cứng cho cánh. Sản phẩm có khả năng chịu lực ấn tượng, không xảy ra cong vênh, méo móp dưới bất kỳ tác động nào.

    Ngoài ra, bản lề được sử dụng cho cửa thép vân gỗ là loại bản lề lá 4 vòng bi đỡ. Chất liệu inox SUS 304 cao cấp giúp đóng mở nhẹ nhàng, tiện lợi.

    2. Cửa Thép Vân Gỗ Không Lo Mối Mọt:

    Mối mọt luôn là điều phiền phức nhất đối với mọi nhà khi sử dụng những loại cửa gỗ bình thường. Tuy nhiên với cửa thép vân gỗ, thì người tiêu dùng không còn lo lắng về tình trạng nữa. Bởi cửa thép vân gỗ sử dụng đồng bộ thép mạ điện cho cả phần khung cũng như toàn bộ cánh cửa. Vậy nên, cửa thép vân gỗ hạn chế được những yếu điểm của những dòng cửa gỗ thông thường.

    3.Cửa Thép Vân Gỗ Không Co Ngót, Han Gỉ, Bền Bỉ Vượt Trội:

    Từng chi tiết của cửa đều được xử lý bề mặt kỹ càng. Loại bỏ dầu mỡ và các tạp chất có thể gây rỉ sét. Sau đó, từng bộ phận được sơn tĩnh điện bằng công nghệ sơn ô tô trên dây chuyền tự động hóa.

    Lớp sơn này bao bọc bên ngoài giúp sản phẩm chống lại mọi tác động tiêu cực từ môi trường. Chúng hoàn toàn không bị oxy hóa, không han gỉ, chất lượng bền bỉ vượt trội. Nhờ đó, tuổi thọ cửa thép vân gỗ lâu dài với tuổi thọ công trình.

    [​IMG]

    4. Cửa Thép Vân Gỗ An Toàn Cao, Chống Cậy Phá:

    Ngoài chất liệu thép cao cấp vô cùng dày dặn. Một điểm đặc biệt khác cửa thép vân gỗ chính là có thể tích hợp cùng các loại khóa chống trộm. Cụ thể, chúng có thể sử dụng cùng khóa thẻ, khóa vân tay, khóa đa điểm, hay khóa cơ…

    Độ an toàn của gia đình khách hàng luôn được nhà sản xuất đặt lên hàng đầu. Bởi vậy, chúng tôi luôn tin dùng các thương hiệu khóa uy tín như Việt Tiệp, Huy Hoàng, khóa Samsung…

    5. Khả Năng Chống Cháy Tốt:

    Khả năng chống cháy là một trong những ưu điểm lớn của dòng sản phẩm này. Nó vượt trội hơn hẳn so với những dòng cửa bình thường. Trên mỗi thành phẩm mà chúng tôi đưa ra thị trường đều có giấy kiểm định chứng nhận tiêu chuẩn chống cháy. Với cửa thép vân gỗ này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sự an toàn của các thành viên.

    6. Cửa Thép Vân Gỗ Cách Âm, Chống Ồn Tốt:

    Mỗi cánh cửa thép vân gỗ có đến 3 lớp, ngoài 2 lớp thép phía ngoài dày từ 0.8 – 1mm. Phía trong là cấu trúc honeycomb paper có tác dụng cách âm cực tốt. Hệ thống gioăng cao su giúp cửa hoạt động êm ái, tuyệt đối không phát tiếng mạnh khi đóng mở. Sản phẩm hiện chiếm được cảm tình của rất nhiều khách hàng. Đặc biệt là tại những khu dân cư đông đúc, ồn ào. Giữ sự yên tĩnh cũng như hỗ trợ quá trình nghỉ ngơi cho gia đình sau một ngày dài.

    7. Giàu Tính Thẩm Mỹ, Thu Hút Mọi Ánh Nhìn:

    Cửa thép vân gỗ ưu tiên sử dụng những màu sơn gần với gỗ tự nhiên nhất. Tiếp đến, chúng được in chuyển ấn hấp nhiệt nhiệt độ 300 độ C để tăng độ bền màu. Công đoạn cuối là sơn phủ tạo độ bóng đồng nhất, chân thực như gỗ tự nhiên.

    Vẻ đẹp của vân gỗ luôn khiến bất cứ vị khách nào cũng phải trầm trồ khi bước vào ngôi nhà bạn. Tuy nhiên không phải ai cũng có khả năng tài chính tốt để chi trả những chiếc cửa gỗ thật. Hiểu rõ điều đó, sản phẩm của chúng tôi mô phỏng những đường vân gỗ sống động. Người tiêu dùng có thêm một lựa chọn mới cho công trình của mình.

    8. Cửa Thép Vân Gỗ Có Giá Thành Phải Chăng:

    Tuy là dòng cửa thép cao cấp nhưng cửa thép vân gỗ có giá thành vô cùng hợp lý. Chưa kể, chúng sở hữu rất nhiều ưu điểm kể trên, đây là sản phẩm đáng để các gia đình đầu tư thay thế phương án sử dụng cửa gỗ thật đắt đỏ.

    Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về 8 ưu điểm của cửa thép vân gỗ, cảm ơn các bạn đã quan tâm đến chia sẻ, chúc các bạn có được những sự lựa chọn chất lượng nhất!

    Các sản phẩm của Dasdoor cung cấp ra thị trường cũng hết sức đa dạng, phong phú để người dùng có thể lựa chọn. Một số sản phẩm cửa thép vân gỗ Dasdoor mang đến người dùng như: cửa thép chống cháy, cửa thép vân gỗ 1 cánh, mẫu cửa thép vân gỗ 2 cánh, cửa thép vân gỗ 4 cánh


    Địa Chỉ Phân Phối Cửa Thép Vân Gỗ Chính Hãng Alux

    Công Ty TNHH Dasdoor Việt Nam:

    VPGD : Số 12F - Ngõ 1 - Tổ dân phố Hà Trì 1 - Phường Hà Cầu - Quận Hà Đông - Hà Nội

    Showroom : Số 43 - Ngõ 806 - Đường Kim Giang - Xã Thanh Liệt - Huyện Thanh Trì - Hà Nội

    Website: www.dasdoor.vn


    Email : [email protected]


    Hotline : 0708.833.336 - 0768.955.556
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam