5 lợi ích nổi bật của nước rửa chén sinh học thảo dược Bio Clean 2X

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi hoangpianohcm, 17/9/20.

  1. hoangpianohcm
    Offline

    hoangpianohcm Active Member

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    377 Dien Bien Phu
    [​IMG]

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại nước rửa chén, đến từ nhiều nhà sản xuất, với định vị cũng vô cùng đa dạng. Nếu bạn đang băn khoăn không biết loại nước rửa chén nào tốt, đồng thời không gây hại da tay và an toàn cho sức khỏe thì bài viết này là dành cho bạn. Trong bài này, chúng tôi sẽ gửi tới bạn dòng sản phẩm Nước rửa chén sinh học thảo dược BIO CLEAN 2X, chính là dòng sản phẩm nước rửa chén thế hệ mới với thành phần từ thiên nhiên mang tới nhiều lợi ích vượt trội dành cho gia đình bạn. Cùng khám phá các lợi ích nổi bật khi dùng nước rửa chén sinh học thảo dược BIO CLEAN 2X nhé.

    [​IMG]
    Sản phẩm Nước rửa chén sinh học thảo dược BIO CLEAN 2X hương sả – Sự lựa chọn tin cậy của các bà nội trợ.

    Nước rửa chén sinh học thảo dược BIO CLEAN 2X có tốt không?
    So với các dòng sản phẩm nước rửa chén khác trên thị trường, BIO CLEAN 2X được các bà nội trợ đánh giá cao bởi các lợi ích và ưu điểm vượt trội. Đây là dòng sản phẩm nước rửa chén sinh học thế hệ mới với các lợi ích 5 TRONG 1 mang lại cho người sử dụng, đặc biệt với thế hệ thứ hai, tính năng và công dụng nay vượt trội gấp 2 lần.

    [​IMG]
    Sản phẩm Nước rửa chén sinh học thảo dược BIO CLEAN 2X hương cà phê – Sự lựa chọn tin cậy của các bà nội trợ.

    1. An toàn tuyệt đối với da tay của người sử dụng

    Nếu như các loại nước rửa chén công nghiệp (đôi khi gắn mác "hữu cơ", nhưng thực chất là chất "hóa học hữu cơ tổng hơp, không phải loại chiết xuất trực tiếp từ cây cỏ, thảo dược) với thành phần chất tẩy rửa hóa học cao gây hại cho da tay. Đặc biệt khi sử dụng thường xuyên trong thời gian dài thì nước rửa bát sinh học thảo dược BIOCLEAN 2X chính là lựa chọn an toàn cho da tay của bạn.

    Không chỉ có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, BIO CLEAN 2X còn có thêm tinh chất lô hội, trầu không và muối biển dịu dàng với da tay. Đồng thời giúp cho da tay của bạn không bị nứt nẻ, khô rát, không bong tróc và không bị kích ứng da tay khi sử dụng. Kể cả với các đôi tay với làn da nhạy cảm nhất.

    [​IMG]
    Thành phần thiên nhiên giúp cho BIO CLEAN 2X an toàn với da tay người nội trợ​

    2. Thành phần trên 90% chiết xuất từ cây cỏ, thảo dược, an toàn cho sức khỏe và môi trường

    Nước rửa chén sinh học BIO CLEAN 2X
    với thành phần gần như hoàn toàn từ tự nhiên. Trong đó bao gồm chiết xuất từ chanh tươi, tinh chất trầu không, tinh chất trà xanh cùng hệ enzym lên men tự nhiên và một số thành phần thiên nhiên khác. Đây chính là các thành phần được đánh giá cao trong việc làm sạch các vết bẩn trên chén bát. Đồng thời an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn.

    3. Đánh bật vết bẩn trên chén bát siêu nhanh chóng
    Với khả năng tẩy rửa nhanh do sử dụng hệ Enzyme Cleaner hoàn toàn mới sản xuất theo công nghệ sinh học. Nước rửa chén sinh học thảo dược BIOCLEAN 2X được các khách hàng đánh giá cao bởi khả năng đánh bật các vết bẩn trên chén bát, xoong nồi nhanh chóng, đặc biệt nay cải tiến với gấp đôi hàm lượng enzyme. Trong đó bao gồm các vết dầu ăn, các vết bẩn bám dính gây khó khăn cho việc tẩy rửa. Chỉ với vài giọt BIO CLEAN 2X, chén bát, xoong nồi trong gia đình bạn hoàn toàn sạch bong vết bẩn.

    [​IMG]
    Nước rửa chén sinh học thảo dược Bio Clean - Chén đĩa sạch kin kít

    4. Khử mùi hôi tanh nhanh chóng cùng hương sả, hương cà phê, hương tràm dịu nhẹ

    Nước rửa chén hương sả, hương cà phê, hương tràm BIO CLEAN 2X với thành phần chiết xuất từ trà xanh, chanh tươi, muối biển kết hợp cùng với đó là tinh dầu xả giúp đánh bật mùi hôi, tanh bám trên chén bát, xoong nồi hiệu quả. Nhất là khi bạn nấu các món ăn gây mùi như cá kho, cá rán hay thịt kho.

    Thêm vào đó, nay có 3 lựa chọn mùi hương: sả, cà phê, và tràm từ thiên nhiên dịu nhẹ giúp cho chén bát trong gia đình bạn luôn sạch tinh tươm. Không còn mùi lạ, không còn vết nhờn trên đồ vật sau khi rửa.

    Không chỉ có hương thơm dịu nhẹ cùng khả năng tẩy rửa siêu mạnh, nước rửa chén sinh học thảo dược BIO CLEAN 2X còn loại bỏ vi khuẩn, kháng khuẩn và kháng nấm mốc với sự kết hợp của tinh chất trà xanh (chống ô xy hóa mạnh) cùng tinh chất trầu không (khánh sinh thực vật mạnh). Hai loại này kết hợp cùng tinh chất sả và muối biển có khả năng ức chế hoạt động của các loại vi khuẩn như tụ cầu, liên cầu, trực khuẩn lỵ, trực khuẩn mủ xanh hay Ecoli. Cùng với nhiều chủng nấm mốc khác nhau. Do đó, BIO CLEAN 2X giúp bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn. Đồng thời giảm thiểu các loại bệnh liên quan tới đường tiêu hóa.

    5. Sử dụng thuận tiện và tiết kiệm chi phí tối đa cho công việc nội trợ
    Với khả năng làm sạch siêu nhanh, cùng với đó là khả năng tạo nhiều bọt. Bọt tan nhanh trong nước nên sử dụng rất thuận tiện. Chỉ với hàm lượng nhỏ nước rửa chén sinh học thảo dược BIO CLEAN 2X, chén bát hay xoong nồi trong gia đình bạn hoàn toàn sạch bong kin kít. Đặc biệt vô cùng tiết kiệm nước, tiết kiệm công sức của người sử dụng.

    Bạn chỉ cần đổ trực tiếp nước rửa chén sinh học BIO CLEAN 2X nên miếng rửa bát được làm ướt (lưu ý dùng miếng bọt biển để có nhiều bọt hơn). Sau đó bóp nhẹ tạo bọt là có thể rửa sạch các vết bẩn trên chén bát hay xoong nồi nhanh chóng. Khi rửa xong chỉ cần tráng lại bằng nước sạch là hoàn tất. Sản phẩm được đóng chai 750ml có thể sử dụng cho nhiều lần rửa chén bát. Cùng với đó là hạn sử dụng lâu dài lên tới 3 năm.

    Mua sản phẩm Nước rửa chén sinh học thảo dược Bio Clean 2X ở đâu?

    [​IMG]
    Nước rửa chén sinh học thảo dược Bio Clean 2X

    Sản phẩm được sản xuất bởi Công ty TNHH Nông dược công nghệ cao NCK FARMACY

    ĐC: Số 18e, ngách 460/44 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
    WEB: Nckfarmacy.com.vn Fanpage: FoodMed NCK
    Phân phối độc quyền tại Miền Bắc và Bắc Trung Bộ bởi Công ty CP Công nghệ 1Tech Việt Nam
    Nguồn: 1CheckVn
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam