11Bet news: Nhân tố có thể giúp Tottenham quật ngã Chelsea

Thảo luận trong 'Kỹ năng môi giới bất động sản' bắt đầu bởi Tintucmoi, 22/9/21.

  1. Tintucmoi
    Offline

    Tintucmoi Expired VIP

    Bài viết:
    1,362
    Đã được thích:
    0
    Tại vòng 5 Premier League, HLV Nuno Santo cùng các học trò sẽ đối mặt với thử thách lớn khi phải chạm trán đối thủ cùng thành phố Chelsea - CLB đang được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch.
    Đọc thêm: Kèo chấp 1/2 là gì
    Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng khả năng giành chiến thắng của Spurs vẫn bị đặt nhiều nghi ngờ. Tuy nhiên, cựu danh thủ Arsenal - ông Paul Merson tin rằng, Gà trống vẫn có thể nắm phần thắng nếu Son Heung-min góp mặt.
    [​IMG]
    Son đóng vai trò quan trọng với Tottenham.

    Tôi nghĩ rằng họ (Tottenham) đang gặp khó khăn vào cuối tuần này, trừ khi Son có thể ra sân," Merson chia sẻ với Sky Sports.
    "Nếu cậu ấy phù hợp, đó là một trận đấu hoàn toàn khác, tôi nghĩ vậy. Sự đột biến của cậu ấy và Kane có thể giúp Spurs giành chiến thắng."
    Bên cạnh đó, Merson còn cung cấp thêm một thống kê thú vị liên quan đến HLV trưởng Tottenham: "Nuno, 70% các trận đấu bóng đá của anh ấy kể từ khi ông ấy dừng làm việc tại quê nhà và chuyển đến dẫn dắt Wolves và Tottenham, đội của ông ấy đã không ghi bàn trong hiệp một."
    Được biết, Son dính chấn thương bắp chân trong đợt tập trung lên tuyển và không ra sân ở hai cuộc đụng độ gần nhất của Spurs. Tuy nhiên sau quá trình hồi phục, anh đã có thể trở lại góp mặt để góp mặt vào màn chạm trán quan trọng này.
    Dự định của Son ở mùa giải mới
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam