11Bet news: Man Utd vượt lên ở thương vụ hoàn hảo, đắt giá

Thảo luận trong 'Kỹ năng môi giới bất động sản' bắt đầu bởi Tintucmoi, 19/1/22.

  1. Tintucmoi
    Offline

    Tintucmoi Expired VIP

    Bài viết:
    1,362
    Đã được thích:
    0
    Đọc thêm: Kèo chấp 1/2 là gì
    Cận cảnh buổi tập của Man Utd
    Tương lai của Paul Pogba trở nên khó đoán. Theo đó, tiền vệ người Pháp và đội chủ sân Old Trafford vẫn chưa tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng. Cựu sao Juventus được phép tự do đàm phán hợp đồng với một câu lạc bộ khác kể từ tháng này.
    Chính vì thế, Man Utd đang xem xét các lựa chọn tiềm năng thay thế Pogba. Ngay lập tức báo chí cho hay, tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic có khả năng chia tay CLB Lazio vào tháng Một. Nguyên nhân xuất phát từ rạn nứt trong mối quan hệ giữa anh và HLV Maurizio Sarri.
    [​IMG]
    Mục tiêu của Man Utd.

    Milinkovic-Savic được cho là muốn tìm kiếm một thử thách mới với tham vọng chơi bóng ở Champions League. Đó là lý do Man Utd có cơ hội ký hợp đồng với Milinkovic-Savic. Theo Transfermarkt, tiền vệ này được định giá 70 triệu euro.
    Mới nhất, Il Messagero khẳng định, Man Utd dẫn đầu việc ký hợp đồng với Milinkovic-Savic. Cho đến nay, trong 20 trận ra sân tại Serie A, tiền vệ đa năng này ghi được 7 bàn và cũng có 8 pha kiến tạo. Mùa trước, anh góp công vào 18 bàn thắng cho Lazio.
    Milinkovic-Savic thuộc mẫu tiền vệ box-to-box điển hình khi sở hữu nền tảng thể lực dồi dào, có khả năng bao quát rộng và chuyền bóng chính xác. Đây là mẫu cầu thủ Man Utd rất cần để phục vụ triết lý của HLV Ral Rangnick.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam