Xe Honda CRV 2018: Mẫu xế tốt nhất của Honda

Thảo luận trong 'Xe máy - Xe Ô tô' bắt đầu bởi AnhKhoa, 23/12/17.

  1. AnhKhoa
    Offline

    AnhKhoa Active Member

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Honda CRV 2018: Sắc cạnh và rạng rỡ

    Xuất hiện lần đầu vào năm 1995, Honda CR-V đã trở thành là 1 trong nhiều dòng xế dẫn đầu toàn cầu của hãng Honda tại 160 quốc gia trên thế giới. Mẫu xế CR-V đã trở thành một trong những mẫu thể thao đa dụng được ưa thích nhất Việt Nam. Tính lôi cuốn của CR-V phiên bản mới đã khẳng định rõ ràng bằng số lượng 390 mẫu bán ra chỉ ở tháng trước tiên của năm 2015, làm nên cuộc đối đầu khốc liệt với Mazda CX5, Kia Sorento, Hyundai Tucson.

    [​IMG]

    Đặc điểm ngoại thất xe Honda CR-V 2018
    Honda mang tới chiếc CR-V 2018 hệ thống la zăng kiểu mới có 5 chấu kép 17 inch trên phiên bản 2.0 và 18 inch trên 2.4 với thiết kế thể thao và cá tính hơn so với phiên bản cũ. So với thế hệ trước, CR-V tạo nên những thay đổi thực sự, thiết kế xe trường hơn dù chiều dài cơ sở giữ nguyên, các đường nét mượt mà mang vẻ thời trang và tiện dụng nhiều hơn, có vẻ bề ngoài xe ít tập trung vào tính thể thao. Ở phần đuôi chiếc xế này, thay đổi lớn nhất so với phiên bản trước đó là thanh crom bản lớn dạng cánh chim cũng nối liền cụm đèn hậu khá ấn tượng. Thiết kế mới của ốp cản sau và đèn trang trí làm tôn thêm dáng vẻ đầm chắc của phần đuôi xe ở mọi góc nhìn. Xe sử dụng hệ thống treo trước thanh giằng xoắn của MacPherson và hệ thống treo sau đa điểm hỗ trợ tốt hơn cho xe khi thay đổi hướng lái.

    [​IMG]

    Tiện nghi nội thất
    Trên Honda CR-V 2018 có rất nhiều chi tiết nhựa cứng trong nội thất được chuyển sang loại nhựa mềm. Việc sử dụng những vật liệu nhựa mềm là một trong những tiêu chuẩn an tòan ngày nay nhằm bảo vệ hành khách khi tai nạn xảy ra. Đó là một điểm cộng dù nhiều khách hàng vẫn không thích sự thay đổi này vì nó tạo cảm giác chất lượng không cao. Ngoài ra, trải khắp không gian bên trong CR-V 2018 bố trí rất nhiều các ngăn đựng đồ tiện ích. Nâng cấp đáng giá nhất trên mẫu xế này nằm ở hệ thống giải trí thông tin nền tảng Mirror Link. Hệ thống này sử dụng màn hình cảm ứng 7" chủ đạo, đi kèm các kết nối USB, Bluetooth và đặc biệt là một cổng HDMI để xuất nội dung hiển thị trên màn hình thiết bị di động lên màn hình chính của hệ thống giải trí.

    [​IMG]

    Hiệu suất động cơ và vận hành
    Mặc dù vẫn sử dụng động cơ như trước nhưng xe honda crv 2018 7 chỗ giờ đây được cải thiện hơn về khả năng cách âm, giúp mang lại một cảm giác vận hành hoàn thiện hơn, mượt mà hơn. Honda CR-V phiên bản 2.4 được trang bị động cơ DOHC i-VTEC dung tích 2.354cc, công suất cực đại 190 mã lực. Sức mạnh này là dư thừa để CR-V 2018 có thể bức tốc một cách dễ dàng trong những tình huống vượt xe trên đường. Ở tốc độ 40km/h, CR-V 2018 mới cần 4,3m để dừng lại hoàn toàn, các thông số tương ứng ở tốc độ 60km/h và 80km/h là 11,4m và 20,1m. Với chiếc crossover này, hệ thống ổn cân bằng thân xe hoạt động tốt, giúp lái xe có được sự an toàn. Việc thay đổi hướng lái đột ngột ởtốc độ từ 70km/h trở xuống không làm người lái mất kiểm soát, ở tốc độ 80km/h trở lên việc đánh lái bất ngờ khiến chiếc xe không còn duy trì được tốc độ, tuy nhiên khi đó hệ thống VSA sẽ phát hiện ra sự mất kiểm soát sẽ tác dụng vào chân ga/phanh/giảm xóc sẽ giúp chiếc xe giảm tốc độ và dừng lại hẳn.

    [​IMG]

    Công nghệ an toàn tích hợp
    Kết cấu khung ACE (Advanced Compability Engineering) mới của Honda CR-V với hơn 60 thay đổi chính là điều cho phép CR-V ngay từ phiên bản 2014 đã đạt chứng nhận Top Safety Pick+ của IIHS và 5 sao của Euro NCA - đồng nghĩa với việc nó gần như hoàn hảo về độ an toàn cho hành khách. Với những gia đình có trẻ em, sự hiện diện cơ cấu móc ghế (ISO FIX) cũng đem lại sự an tâm hơn nhiều. Hệ thống gương chiếu hậu mẫu xe này tân tiến Expanded-View Driver's Mirtieesncungx lần đầu tiên được lắp đặt làm cho phiên bản này, tăng góc chiếu lên rất nhiều giúp lái xe quan sát phía sau hiệu quả và an toàn hơn rất nhiều nhất là tại các đoạn cua gấp. Đèn sương mù Honda CR-V 2018 với độ chiếu sáng hoàn hảo mang lại tầm nhìn tốt nhất để di chuyển trong đêm và mọi điều kiện thời tiết. (Nguồn: Tổng hợp)

    [​IMG]


    Giá xe Honda CR-V 2018 tại Việt Nam:
    ✓ Honda CR-V 2018 1.5E VTEC Turbo: Sắp công bố
    ✓ Honda CR-V 2018 1.5G VTEC Turbo: Sắp công bố
    ✓ Honda CR-V 2018 1.5L VTEC Turbo: Sắp công bố

    Mọi thông tin chi tiết, Quý Khách vui lòng liên hệ:
    HONDA GIẢI PHÓNG
    Hotline: 0973.172.368 - Mr. Khoa
    Website: Hondagiaiphong.net
    Địa chỉ: Km 9, Giải Phóng, Q. Hoàng Mai, Hà Nội



    - - - - - - - - - o O o - - - - - - - - -
     
    #1
: Honda CRV

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam