Thiết kế Biệt thự nhà vườn mini 2 tầng kiểu pháp 9x14m

Thảo luận trong 'Kiến thức môi giới bất động sản' bắt đầu bởi thanhthang, 20/10/18.

  1. thanhthang
    Offline

    thanhthang Expired VIP

    Bài viết:
    492
    Đã được thích:
    1
    Mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu pháp đẹp sau rất phù hợp với nhiều khoảng đất tương đối rộng diện tích xây dựng 9×14 có 4 phòng ngủ và 1 phòng thờ đặc biệt rất phù hợp với các gia đình ở vùng ven đô hay các khu vực nông thôn xây kiểu nhà mái thái 2 tầng phong cách biệt thự mini bán cổ điển đẹp không lỗi thời theo năm tháng.

    Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp do KTS công ty cổ phần thiết kế nhà đẹp mới chúng tôi hướng đến cho các gia đình có 2 đến 3 thế hệ cần thiết kế không gian vừa đủ ở với diện tích mỗi sàn từ 110m2 đến 120m2 quy mô 1 trệt 1 lầu mái thái lợp ngói đỏ tươi trên nền trời xanh lá mạ. Phong cách kiến trúc mang kiểu dáng biệt thự kiến trúc pháp đẹp 1 trệt 1 lầu nhưng giật cấp bằng 2 mái chữ A truyền thống giúp cho mặt tiền biệt thự mini trên diện tích 100m2 2 tầng 4 phòng ngủ trở nên cổ kính và tráng lệ hơn

    Có thể xem mẫu biệt thự 2 tầng mái thái 4 phòng ngủ đẹp là một trong những lâu đài mini thu nhỏ bởi kiểu dáng kiến trúc biệt thự 2 mặt tiền xung quanh có các tiền sảnh và lối ra sân sau cũng như hai bên hông. Ngôi nhà vườn xinh 2 tầng thiết kế ở phía sau khu đất cách tường rào 2m và chính giữa để chừa sảnh phụ lối vào 2 bên lấy ánh sáng và gió mát cho không gian phòng ăn.

    Cách thiết kế không gian nội thất biệt thự mini trên diện tích 100m2 tầng trệt có nhiều ánh sáng và hướng gió mát từ hướng Đông và Đông Nam. Mặt bằng nhà vườn 2 tầng đẹp kiểu pháp thiết kế cầu thang 2 nhịp ở chính trung tâm nhà 21 bậc giúp cho cốt tầng trệt cao ráo và thoáng mát hơn. Do nền đất nguyên thổ cứng cáp và ngang với mặt bằng đường bên ngoài nên không cần xử lý móng cao mà 45cm 3 bậc thềm tam cấp là ổn và đủ mát rồi bởi cốt nhà cao 4m.

    Xem thêm: mẫu nhà biệt thự mini kiểu pháp | biệt thự mini kiểu pháp | biệt thự mini 3 tầng đẹp
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam