Stella Mega City thiết kế rất đẹp khu hạng A

Thảo luận trong 'Nhà phố HCM' bắt đầu bởi giakhanh, 25/6/19.

  1. giakhanh
    Offline

    giakhanh Expired VIP

    Bài viết:
    228
    Đã được thích:
    0
    nhà phố Stella Mega City phát triển bởi Công ty CP Kita Invest không gian hợp nhất sống trọn vẹn cực kỳ đắc địa.

    datnenstellamegacity không gian hợp nhất khu cao cấp thiết bị nhập khẩu. Khu dự án thuận tiện mua sắm, được phát triển bởi Công ty CP Kita Invest nằm tại cửa ngõ. Khu đất nền cao cấp Stella Mega City dịch vụ cao cấp, nằm tại khu vực Mặt tiền đường Đặng Văn Đầy, phường Bình Thủy, quận Bình Thủy sống trọn vẹn. Khu trung tâm thương mại & dịch vụ công cộng Stella Mega City: là điểm nhấn của đô thị với những công trình kiến trúc hiện đại mang hơi thở mới. Là nơi cung cấp các dịch vụ tiện ích phục vụ tối ưu cho đô thị. Dự án cao cấp Stella Mega City trung tâm thành phố, khu vực huyện Cần Thơ cực kỳ đắc địa. Dự án Stella Mega City sở hữu nhiều ưu thế về cả vị trí, giá cả lẫn môi trường sống. duanstellamegacity.net/#tien-do-du-an thiết bị nhập khẩu.

    [​IMG]
    thuận tiện mua sắm. Sẽ không phải mất thời gian để đến với khu trung tâm thành phố để tận hưởng sầm uất của đô thị mà trong tương lại sẽ là khu dân cư phức hợp lớn thu hút đông đảo cư dân. đất nền Stella Mega City cách trung tâm thành phố vài phút di chuyển, giao thông thuận tiện cùng hạ tầng đồng bộ và cảnh quan thiên nhiên xanh mát
    datnenstellamegacity nằm tại cửa ngõ. Đặc biệt, ngay tại dự án đất nền Stella Mega City cũng có đầy đủ các tiện ích hiện đại nhất để phục vụ cho cộng đồng cư dân. Nằm trong dự án cao cấp bậc nhất thành phố với cảnh quan mát mẻ, cây cối xanh tươi, Stella Mega City được ví như thiên đường trong mơ, cho cộng đồng cư dân nơi đây những tiện ích vượt bậc.
    duanstellamegacity.net/#tien-do-du-an dịch vụ cao cấp. Tất cả các đất nền tại đất nền Stella Mega City đều được hoàn thiện ở mức độ cao nhất với hệ thống an ninh bảo mật, các thiết bị bảo vệ hiện đại bảo đảm môi trường sống. Ngoài ra, thiết kế mở với nhiều cửa sổ nối tiếp nhau không chỉ tạo cho không gian thêm phần rộng rãi mà lại giúp tiết kiệm điện một cách tối đa.
    Biệt thự Stella Mega City trung tâm thành phố. Ngân hàng còn cung cấp những sản phẩm tài chính hấp dẫn và linh hoạt nhất.
    Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ thông tin Điện thoại - (+84) 915 916 915
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam