Phương pháp chữa bệnh sùi mào gà hiện nay như thế nào ?

Thảo luận trong 'Sức khỏe giới tính' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 6/12/17.

  1. phongkhamnamkhoa
    Offline

    phongkhamnamkhoa Expired VIP

    Bài viết:
    162
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    33 Quân Sự, P11, Q11, HCM
    Chữa bệnh sùi mào gà bằng phương pháp nào và sùi mào gà có đau không? Là một trong những thắc mắc được nhiều bệnh nhân quan tâm nhất hiện nay. Sùi mào gà tuy không nguy hiểm đến tính mạng nhưng gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản. Chính vì thế, bệnh cần được phát hiện và điều trị sớm.

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN

    CÁC PHƯƠNG PHÁP XÉT NGHIỆM HPV HIỆN NAY

    [​IMG]


    Phương pháp chữa trị bệnh sùi mào gà bằng thuốc

    Phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà bằng thuốc có từ rất lâu và trở thành một trong những phương pháp điều trị quan trọng không thể thiếu. Thuốc điều trị sùi mào gà có rất nhiều loại và ở 2 dạng chính là thuốc uống/tiêm (tiêu diệt các khuẩn gây bệnh từ bên trong) và thuốc bôi dạng dung dịch (loại bỏ các u nhú và tấn công các virus gây bệnh từ bên ngoài).

    Thuốc chữa bệnh sùi mào gà dạng dung dịch có 2 loại chính là Axid trichloaxetic (80-90%) hoặc dung dịch podophyllin (20-25%. Ta dùng một tăm bông nhỏ chấm dung dịch rồi bôi trực tiếp lên các u nhú chú ý lấy một lượng rất ít dung dịch không vượt quá 10ml cho mỗi lần sử dụng điều trị, phải rất cẩn thận không để các dung dịch mày dính vào các bộ phận khác sẽ rất nguy hiểm và rửa đi sau 3-4 tiếng bôi dung dịch. Ở khu vực vùng kín rửa đi sau 1 tiếng bôi dung dịch chú ý thực hiện điều trị theo hưỡng dẫn của bác sĩ khi sử dụng thuốc.

    ◤ Điều trị sùi mào gà bằng phương pháp ALA-PDT

    Phương pháp chữa sùi mào gà bằng công nghệ ALA-PDT là phương pháp chữa trị lâm sàng hiện đại mới nhất hiện nay, là phương pháp đến từ Mỹ được kiểm định an toàn và đánh giá là kỹ thuật chuẩn trị quốc tế dựa trên nguyên lý áp dụng các ứng dụng cục bộ Photosensiitizer để tiến hành loại bỏ các u nhú từ phía bên ngoài. Các bác sĩ chiếu tia chiếu nguyên quang của ALA – PDT kích thích các phản ướng ALA – PDT sản sinh ra một lượng lớn oxy singlet đồng thời phóng ra các tia huỳnh quang tác dụng lên các u nhú gây hoại tử và tiêu diệt virus từ bên ngoài và loại bỏ các u nhú nhanh chóng hiệu quả.

    Phương pháp ALA – PDT có rất nhiều ưu điểm như không gây đau, không để lại sẹo, không làm ảnh hưởng tới các tổ chức mô không bị bệnh đặc biệt chúng mang lại tỉ lệ thành công giảm tỉ lệ bệnh tái phát xuống mức thấp nhất có thể. Phương pháp chữa trị bệnh phù hợp với các bệnh nhân ngay cả các bệnh nhân chữa trị theo phương pháp cũ trước đây mà không hiệu quả.

    ◤ Chữa trị bệnh sùi mào gà bằng phương pháp sử dụng tia laser

    Tia laser từ lâu đã được ứng dụng vào y học để chữa trị rất nhiều các loại bệnh nguy hiểm trong số đó có bệnh sùi mào gà. Tia laser sẽ được các bác sĩ chiếu trực tiếp lên các u nhú, dưới tác dụng của tia laser các u nhú sẽ được loại bỏ tận gốc, tuy nhiên có một số hạn chế khi sử dụng phương pháp này một số u nhú ở âm đạo sẽ không loại bỏ được do khi chiếu tia laser vào vùng kín rất dễ gây ảnh hưởng lên các vùng bên cạnh khác, các vết thương sau điều trị thường lâu lành lại.

    Sử dụng tia laser có ưu điểm là nhanh chóng và không gây chảy máu an toàn với người sử dụng có thể loại bỏ u nhú hiệu quả, khó tái phát được rất nhiều bệnh nhân sử dụng để điều trị.

    ◤ Chữa bệnh sùi mào gà bằng phương pháp áp lạnh nitơ và đốt điện

    Phương pháp chữa trị sùi mào gà theo phương pháp này được áp dụng rất nhiều trước đây hiện nay chúng đã được áp dụng ít hơn do việc sử dụng các phương pháp này thường có thời gian hồi phục lâu, chỉ áp dụng được một số trường hợp nhất định.

    Với phương pháp chữa trị bệnh này các bác sĩ thường phải rất cẩn thận và tốn nhiều thời gian sau khi chữa trị cần được băng lại cẩn thận và rửa vết thương mỗi ngày để không bị nhiễm trùng. Khi chữa trị cần sử dụng các loại thuốc kèm theo để tiêu diệt virus gây bệnh từ bên trong cơ thể và tránh phù nề sưng viêm.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam