Giới thiệu 3 cách làm đẹp bằng rau diếp cá giúp làn da trắng sáng mịn màng

Thảo luận trong 'Ẩm Thực - Giải trí' bắt đầu bởi traitimbang1994, 27/8/18.

  1. traitimbang1994
    Offline

    traitimbang1994 Expired VIP

    Bài viết:
    357
    Đã được thích:
    0
    Từ xa xưa đến nay rau diếp cá luôn được coi như một loại “thần dược”. Tuy nhiên không chỉ là một loại thuốc rất tốt mà làm đẹp bằng rau diếp cá cũng mang lại cho chị em phụ nữ hiệu quả vô cùng tuyệt vời.
    Hôm nay, huongdanlamdep.info chúng tôi xin được giới tiệu với chị em phụ nữ giúp xóa tan nỗi lo sạm da, mụn thâm, khô nám…nhờ 3 cách làm đẹp bằng rau diếp cá. Sử dụng thường xuyên, làn da của phái đẹp sẽ chuyển biến rất rõ rệt.

    Mời các bạn xem thêm:
    5 cách làm đẹp bằng rau má
    Dưỡng da mềm mịn làm đẹp với rau diếp cá

    [​IMG]
    Đắp mặt nạ rau diếp cá​
    Chuẩn bị nguyên liệu: 20 lá diếp cá
    Cách thực hiện: Chuẩn bị 10 lá diếp cá rửa sạch với nước, nghiền nát, sau đó sử dụng bông mềm hút phần nước cốt, chấm nhẹ lên da mặt và cổ. Tiếp theo, sử dụng những đầu ngón tay mát xa nhẹ khắp khuôn mặt khoảng 1 phút cho nước cốt diếp cá ngấm vào da. Đợi lớp dung dịch này trên mặt khoảng chừng 15 phút sau đó rửa sạch.
    Hơn nữa, mặt nạ này chị em phụ nữ có thể để qua đêm, bởi khi xoa nước cốt diếp cá lên da, sẽ thẩm thấu rất nhanh, khi đó nhìn da mặt như có một lớp màng mỏng tự nhiên. Lúc thức dậy vào ngày hôm sau, chị em chỉ cần rửa mặt nhẹ nhàng là sẽ thấy sự mềm mịn và dịu nhẹ một cách rõ nét trên da.
    Giúp da săn chắc, giảm nhờn từ diếp cá + muối hạt

    [​IMG]
    Diếp cá và muối hạt​
    Nguyên liệu: 1 gram rau diếp cá, 1 thìa muối hạt
    Cách thực hiện: Cho rau diếp cá được rửa sạch cùng muối biển vào máy xay sinh tố sau đó xay nhuyễn để có được hỗn hợp sền sệt. Rửa sạch mặt với sữa rửa mặt, trong lúc da vẫn còn ẩm các chị em sử dụng hỗn hợp trên xoa đều khắp mặt khoảng chừng 15 – 20 phút.
    Muối giúp cho da săn chắc hơn, điều tiết chất nhờn, đặc biệt là vùng chữ T. Không những thế, nó còn có tính sát khuẩn cao, giúp da thải độc, phòng chừ mụn trứng cá. Rau diếp cá còn có công dụng làm se khít lỗ chân lông.
    Cuối cùng chị em phụ nữ gỡ mặt nạ xuống và rửa sạch với nước ấm. Để có kết quả tốt nhất nên kiên trì thực hiện với tần suất 2 lần/ tuần.
    Trị mụn, làm mờ vết thâm từ diếp cá + lô hội

    [​IMG]
    Diếp cá và lô hội​
    Chuẩn bị nguyên liệu: 1 thìa nước cốt diếp cá, 1 thìa nước cốt nha đam
    Lô hội (nha đam) rất lành tính, phù hợp với tất cả các da. Đặc thù có trong lá lô hội giúp lỗ chân lông se lại, giảm vết thâm do mụn và thanh lọc làn da một cách đáng kể.
    Khi được kết hợp cùng diếp cá, sẽ tạo thành loại mặt nạ lý tưởng cho loại da nhờn và có mụn trứng cá. Diếp cá tính kháng khuẩn cao sẽ tác động giúp cho các nốt mụn xẹp xuống và giảm tấy đỏ.
    Cách thực hiện: Trộn nguyên liệu vào bát nhỏ theo tỉ lệ 1:1 tiếp đó thoa đều lên da và để trong 15 phút. Tiếp theo, rửa lại mặt với nước lạnh. Mặt nạ này thích hợp với mọi loại da và đạt hiệu quả tối đa với làn da xỉn màu, thâm mụn.
    Với những chia sẻ chọn lọc về cách làm đẹp từ rau diếp cá cho chị em huongdanlamdep.info hi vọng chị em phụ nữ sẽ luôn có một làn da đẹp. Chúng tôi sẽ tiếp tục gửi đến những bài viết hay nhất, mời mọi người cùng theo dõi!
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam