Xưởng In Ví Da Namecard Cao Cấp Bằng Da Thật Tại TPHCM

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi sotayxuyenviet, 13/12/19.

  1. sotayxuyenviet
    Offline

    sotayxuyenviet Expired VIP

    Bài viết:
    622
    Đã được thích:
    2
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh City
    Trên thị trường hiện nay, những mẫu vi dung namecard là dòng sản phẩm, quà tặng được ưu ái lựa chọn. Chất liệu da được xử lý bởi quy trình công nghệ tiên tiến. Vì thế mà đảm bảo an toàn và những thuộc tính tốt của sản phẩm vẫn được giữ nguyên. Với ưu điểm mềm, nhẵn, mịn, những chiếc ví đựng card visit này tạo nên sự sang trọng và tinh tế. Vậy đâu sẽ là xưởng in ví đựng namecard cao cấp bằng da thật tại TPHCM uy tín nhất ?
    Ví Đựng Name Card Cao Cấp - Món Quà Tuyệt Vời Dành Tặng Cho Cá Nhân, Doanh Nghiệp

    Lý do sử dụng sản phẩm này là gì và tặng món quà này có thật sự ý nghĩa? Hãy cùng Gift4u giải đáp những thắc mắc này nhé!
    Tại Sao Phải Sử Dụng Ví Đựng NameCard ?

    Ngày nay, việc sử dụng name card đang ngày càng trở nên phổ biến với mọi người. Từ thẻ thành viên, thẻ giảm giá, thẻ ngân hàng, cho tới các loại thẻ tên,.. Đều được các doanh nghiệp thiết kế thành các tấm card để vừa tránh hỏng hóc, vừa tạo một sự thiện cảm hơn với khách hàng về sự sang trọng, tinh tế.
    Do vậy, khi lượng name card quá nhiều thì đòi hỏi rằng cần phải có một chiếc ví riêng để đựng những tấm thẻ này. Vì nếu dùng chung với ví đựng tiền thì sẽ dễ gây ra hiện tượng cộm lên khá mất thẩm mỹ.
    Ví Nam Card - Món Quà Tặng Ý Nghĩa

    Cũng như những loại ví thông thường, ví đựng namecard cũng thường xuyên được người dùng mang theo bên mình để có thể sử dụng khi cần. Đồng thời, để đáp ứng nhu cầu về tính thẩm mỹ của người dùng nên ngày nay, những chiếc ví này cũng đều được thiết kế rất bắt mắt và ấn tượng.
    Do vậy, việc tặng ví đựng namecard không những đảm bảo yếu tố tiện lợi sử dụng mà còn qua đó như một lời nhắn nhủ rằng người tặng sẽ luôn đồng hành trên từng bước đi của người được nhận quà. Mỗi lần dùng ví, họ sẽ luôn luôn nhớ tới người đã tặng cho họ món quà vô cùng ý nghĩa này.
    [​IMG]
    Ví Đựng Name Card Da Thật - Thời Thượng, Sang Trọng

    Ngoài chất liệu vẫn thường thấy là vải thì ngày nay, người ta lại dần trở nên ưa chuộng hơn với những sản phẩm ví làm từ da thật. Bởi chất liệu da thật không những đảm bảo về chất lượng, đó là sự bền bỉ, mềm, tiện vệ sinh mà còn mang lại vẻ đẹp đầy trẻ trung, thời thượng và sang trọng.
    Hơn nữa, theo tâm lý chung của người hiện đại ngày nay, nếu sử dụng card mà chiếc ví đựng được làm từ chất liệu da thật cao cấp, thì khi được người khác nhìn vào chắc chắn phần nào cũng khiến cho bản thân họ trở nên tự tin hơn. Bởi chiếc ví cũng phần nào thể hiện cho sự chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất của người dùng, và cũng đồng thời làm tăng thêm sự đẳng cấp của họ.
    Vì Sao Nên Chọn Ví Namecard Da Thật Làm Quà Tặng ?

    Tặng cho đối tác, khách hàng của bạn một chiếc ví namecard da thật tiện dụng, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng. Đây là một gợi ý rất lý tưởng đúng không nào ?
    Ví Đựng Name Card Bằng Da - Món Quà Mang Đến Tài Lộc

    Tin được không ? Một chiếc ví mới sẽ giúp thay đổi phong thủy cho bạn đấy. Ví đựng name card bằng da sử dụng để đựng card visit, thẻ, tiền… chính là vật giúp thu hút tài lộc.
    Ví Đựng Name Card Cao Cấp Tặng Đối Tác - Mở Rộng Mối Quan Hệ Ngoại Giao

    Một ý nghĩa sâu xa hơn khi bạn gửi tặng chiếc ví đựng name card cao cấp đến đối tác của mình chính là mong muốn mở rộng mối quan hệ ngoại giao. Đây được xem như một sự mở lời đầy khéo léo cho thiện ý hợp tác, gắn kết giữa đôi bên.
    Ví Name Card - Món Quà “Động Lực”

    Ví name card thường được sử dụng để được card visit, tiền mặt, thẻ visa, ngân hàng… Đây đều là những vật dụng nên đựng trong ví để duy trì và dự trữ năng lượng sống. Gửi tặng ví đến đối tác, đây sẽ là món quà “động lực”, hy vọng là nguồn động lực thúc đẩy công việc kinh doanh, thu hút tiền tài. Như vậy có thể nói đây chính là món quà tượng trưng cho sự may mắn.
    [​IMG]
    Mua Ví Đựng Name Card TPHCM Tại Gift4u

    Việc chọn một nơi để mua quà tặng uy tín cũng là điều rất quan trọng. Vậy tại sao lại nên chọn Gift4u?
    Bạn Biết Gì Về Gift4u ?

    Gif4u là một công ty chuyên sản xuất và cung cấp những mẫu quà tặng từ cá nhân; cho tới khách hàng, doanh nghiệp tại Tp. HCM.
    Với mong muốn mang tới những sản phẩm chất lượng, đồng thời phải đảm bảo yếu tố thẩm mỹ và chứa đọng những hàm ý, ý nghĩa sâu sắc. Gift4u vẫn luôn liên tục đưa ra những thiết kế độc lạ và danh mục quà tặng đa dạng nhất.
    Một số những sản phẩm điển hình có thể kể đến đó là: ví đựng name card da thật, sổ tay, bút ký, ly chén,.. Và cả những loại mặt hàng khác hướng tới đối tượng riêng là doanh nghiệp như tệp Folder, menu,..
    Đặc biệt, Gift4u còn mang tới một loại dịch vụ đi kèm rất tiện ích đó là IN THEO YÊU CẦU. Nhờ đó, với những danh mục có sẵn như trên hệ thống, khách hàng có thể lựa chọn in những thông tin mình muốn lên sản phẩm để gửi gắm tới người tặng vô cùng ý nghĩa. Đặc biệt, với những doanh nghiệp khi chọn quà tặng để gửi tới khách hàng hoặc đối tác của mình thì điều này cũng giúp đóng góp một phần không nhỏ trong việc thể hiện sự gắn kết. Không những thế còn mang lại một hiệu quả quảng cáo một cách vô cùng hiệu quả, nhưng lại rất tinh tế cho bản thân doanh nghiệp.
    Thiết Kế Ví Đựng NameCard Của Gift4u

    Nếu bạn đang muốn tìm mua những chiếc ví đựng name card bằng da thì chắc chắn không thể bỏ qua Gift4u. Với bộ sưu tập đa dạng, chúng tôi mang tới cho người dùng rất nhiều sự lựa chọn bao gồm cả ví namecard nam và nữ.
    Về kiểu dáng, phần đa những chiếc ví name card này đều được thiết kế dạng gập để có thể tận dụng để được nhiều ngăn và gọn hơn.
    Với hai chất liệu chính là ví namecard da bò, ví namecard da thật và da PU, Gift4u có thể tự hào về chất lượng bền bỉ và sự mềm mịn mà những sản phẩm của mình mang lại. Đồng thời, từng đường may đều được gia công rất tỉ mỉ đảm bảo độ chắc chắn và thời gian sử dụng lâu dài.
    Không những vậy, màu sắc của những chiếc ví cũng đều rất đa dạng. Với sản phẩm dành cho nam giới; có thể lựa chọn những tông màu như đen, nâu sậm, nâu vàng bò,.... Vừa đảm bảo độ tinh tế, lại vừa mang lại vẻ đẹp rất trẻ trung. Còn đối với ví đựng name card nữ, Gift4u cũng tập trung vào những thiết kế đậm chất nữ tính, từ trang nhã như màu trắng, be, hồng nhạt cho tới cá tính và mạnh mẽ như đỏ bã trầu, đen tuyền,..
    Mua Ví Đựng Namecard Giá Rẻ Tại Gift4u

    Với mong muốn mang tới những món quà tặng ý nghĩa, chất lượng và có thể tiếp cận được với nhiều nhất đối tượng khách hàng; nên mức giá cho mỗi sản phẩm mà Gift4u đưa ra cũng cực kỳ phải chăng.
    [​IMG]
    Gift4u - Đơn Vị Uy Tín “Chọn Mặt Gửi Vàng” Đặt In Ví Đựng Name Card Da Thật Handmade

    Những mẫu ví namecard handmade là thành quả của nghệ thuật và tâm huyết. Vì thế, nếu bạn đang tìm nơi đặt in làm ví handmade đựng namecard thì Gift4u chính là đơn vị uy tín để “chọn mặt gửi vàng”.
    Quá trình gia công ví name card đảm bảo sự chuyên nghiệp, tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ. Sản phẩm đến tay người tiêu dùng đều toát lên được giá trị, sự tinh tế. Hơn nữa, sản phẩm handmade sẽ giúp chủ nhân thể hiện cá tính riêng biệt của mình và đặc biệt là “không đụng hàng”.
    Sở hữu đội ngũ lành nghề, có kinh nghiệm, Gift4u tin chắc sẽ làm hài lòng khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.
    Những Mẫu Ví Đựng Name Card Da Thật Được Săn Đón Tại Xuyên Việt Company

    Tại Xuyên Việt Company, quý khách hàng sẽ có đa dạng sự lựa chọn ví name card :
    Ví Đựng NameCard Bằng Da Thiết Kế Đơn Giản - Đa Dạng Màu Sắc

    Những chiếc ví đựng name card bằng da có thiết kế đơn giản dành cho những ai thích sự tối giản. Tuy thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên được giá trị qua từng đường kim mũi chỉ. Chất liệu da thật toát lên nét sang trọng, đẳng cấp cho sản phẩm.
    Phong cách thiết kế tối giản, tập trung vào tính năng sản phẩm, không có bất kì chi tiết thừa nào. Với mẫu thiết kế đơn giản, bạn sẽ có đa dạng sự lựa chọn màu sắc như đen, cam, nâu, xanh…
    Ví Namecard Da Bò Cao Cấp

    Ví namecard da bò được đánh giá cao bởi vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch. Đặc biệt, ví da bò đảm bảo chất lượng bền bỉ theo thời gian, màu sắc vẫn giữ nguyên vẻ đẹp sau thời gian dài sử dụng. Tóm lại, mẫu ví này được săn đón bởi đáp ứng tốt các tiêu chí về sang trọng, thẩm mỹ, bền bỉ.
    Ví Name Card Bằng Da Bò Nhiều Ngăn

    Cũng với chất liệu da bò, sản phẩm ví name card được thiết kế nhiều ngăn mang đến sự tiện lợi hơn khi sử dụng. Đây sẽ là món quà tặng vừa ý nghĩa lại có giá trị sử dụng cao và thiết thực.
    Ví Namecard Da Thật “Thuận Buồm Xuôi Gió”

    Ví namecard da thật “thuận buồm xuôi gió” sẽ là gợi ý quà tặng ý nghĩa, độc đáo dành cho đối tác. Với ý nghĩa công việc kinh doanh thuận lợi, chiếc ví này sẽ thay bạn gửi đến đối tác tấm lòng chân thành, thiện ý hợp tác dài lâu.
    Ví Đựng NameCard Da Thật Khắc Logo, Khắc Tên Theo Yêu Cầu

    Để cá nhân hóa, thương hiệu hóa sản phẩm, Gift4u cung cấp dịch vụ in khắc logo, khắc tên theo yêu cầu lên ví đựng name card da thật. Những mẫu ví được in khắc logo lên, gửi tặng đến khách hàng, đối tác chính là phương pháp Marketing vừa tiết kiệm chi phí mà lại hiệu quả.
    Với tất cả những ưu điểm vượt trội trên, vậy còn chần chừ gì nữa mà không truy cập ngay Website Xưởng in ví đựng name card cao cấp chính hãng để có thể chọn cho mình những món quà tặng ưng ý nhất ? Ví đựng name card cao cấp bằng da tại Gif4u chắc chắn là dòng sản phẩm mà bạn đang cần đấy. Xuyên Việt Company rất tự hào là đơn vị cung cấp đến quý khách hàng các sản phẩm quà tặng ý nghĩa, độc đáo với giá thành hợp lý nhất.
    Thông tin liên hệ:
    • Hotline: 0936 246 191
    • Website: https://gift4u.vn
    • Email liên hệ: [email protected]
    • Địa chỉ: Số 1306/5 đường Quang Trung, Phường 14 – Quận Gò Vấp – Thành phố Hồ Chí Minh
    Nguồn: Xưởng In Ví Da Namecard Cao Cấp Bằng Da Thật Tại TPHCM
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam