Xu thế đầu tư sau dịch phân khúc chung cư chuyên nghiệp tại quận 6

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi seoquockhanh, 28/7/21.

  1. seoquockhanh
    Offline

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,117
    Đã được thích:
    2
    An ninh và khả năng phòng cháy chữa cháy cũng là yếu tố cần được lưu tâm. Bạn cần quan sát xem chung cư đó có được trang bị hệ thống phòng chống cháy nổ theo tiêu chuẩn không, cách quản lý việc ra vào chung cư ra sao, có bảo vệ, hệ thống camera giám sát hay hệ thống báo động khi có tình huống khẩn cấp không... Việc thu thập những thông tin này giúp bạn an tâm hơn về nơi ở của mình sau này.
    Chung cư đã và đang trở thành xu thế lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay, đặc biệt là gia đình trẻ bởi những tiện ích mà nó mang lại. Thế nhưng để chọn mua được căn hộ chuẩn chất lượng và tránh việc “ngậm trái đắng” khi mua nhà, khách hàng cần phải hiểu rõ thông tin để có thể tìm kiếm dự án tốt nhất.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/dau-tu-nha-pho-vung-ven-2021-aqua-city-dong-nai
    Trước hết, người mua nhà cần phải hiểu đúng về vị trí dự án, có thể không nằm ở khu vực trung tâm nhưng cần đi lại thuận tiện, gần các điểm giao thông trọng điểm. Thông thường, những dự án nằm ngay trong trung tâm hiếm có giá mềm, vì thế khách hàng cần cân đối tài chính để lựa chọn căn hộ cho phù hợp, nên xem xét vị trí gần các tiện ích như chợ, trường học, nơi làm việc…
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/dot-pha-thi-truong-can-ho-khu-nam-sai-gon-cuoi-nam-2020
    Khi lựa chọn sống tại chung cư, gia đình bạn nên lựa chọn các dự án có nhiều tiện ích ngoại khu như công viên, trung tâm thương mại, bệnh viện… Về tiện ích nội khu, người mua cần lưu ý các thông tin về số thang máy, thang thoát hiểm, mức độ hoạt động ổn định của thang, bởi đó là những tiện ích thiết thân mà bạn sẽ sử dụng trong tương lai. Đặc biệt, tình trạng ô nhiễm tại thành phố hiện nay đang ở mức đáng báo động, việc tìm kiếm một không gian sống trong lành, nhiều cây xanh, có bể bơi, khu vui chơi cho trẻ em, khu tập thể dục cho người cao tuổi là điều vô cùng quan trọng.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/xu-the-thi-truong-bat-dong-san-giai-doan-2020-2025
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam