Xu hướng bảng hiệu kỹ thuật số trong tương lai

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi CongTB, 28/1/21.

  1. CongTB
    Offline

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    348
    Đã được thích:
    0
    Màn hình kỹ thuật số đem đến cho các doanh nghiệp những sự trải nghiệm tuyệt vời. Đánh giá mức độ phổ biến của các dòng sản phẩm thì màn hình kỹ thuật số được sử dụng phổ biến hiện nay, chúng được sử dụng trong lĩnh vực quảng cáo. Bảng giá màn hình led. Bảng hiệu LED đủ màu là tùy chọn kỹ thuật số linh hoạt nhất vì chúng có thể đăng văn bản, đồ họa chuyển động, hoạt ảnh, hình ảnh và video — và xen kẽ một hỗn hợp truyền thông và quảng cáo theo thời gian và theo lịch trình. Dưới đây là một số xu hướng của những chiếc màn hình led

    Tạo nội dung tự động

    Đừng nói lời tạm biệt với nhà thiết kế bảng hiệu kỹ thuật số của bạn, nhưng bạn có thể bắt đầu thiết kế nhiều bảng hiệu hơn trong nhà. Các công ty phần mềm bảng hiệu đang nhận ra nhu cầu ngày càng tăng đối với các mẫu bảng hiệu kỹ thuật số DIY. Điều này bao gồm các mẫu hiển thị giao tiếp dựa trên văn bản theo cách hấp dẫn hơn so với cuộn hoặc văn bản tĩnh, cũng như các thiết kế đơn giản và gọn gàng mà bạn chỉ phải tải hình ảnh, video và văn bản lên.

    Các hệ thống phần mềm này cho phép bạn cập nhật các biển báo trong thời gian thực nếu các giao thức an toàn đã thay đổi hoặc nếu bạn cần triển khai thông tin liên lạc thiết yếu. Khi nói đến tài liệu tiếp thị của bạn, bạn có thể tiếp tục làm việc với một nhà thiết kế bảng hiệu chuyên nghiệp để đảm bảo tác động tối đa. Hãy hỏi nhà thiết kế của bạn xem họ có thể tạo các mẫu phù hợp trong phần mềm thiết kế kỹ thuật số của bạn cho các màn hình giao tiếp nhiều văn bản của bạn không.

    Màn hình led là dòng sản phẩm có chất lượng hình ảnh tốt màu sắc phong phú đa dạng. Màn hình led hiện nay có thể hiển thị 17 triệu màu khác nhau. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiển về những chiếc màn hình led thì có thể tìm hiểu thêm bài viết: màn hình led hội trường

    Biển báo cá nhân hóa

    Các ứng dụng có thương hiệu ngày càng được tích hợp với công nghệ GPS và đèn hiệu để gửi các khuyến mại kỹ thuật số được cá nhân hóa đến người tiêu dùng ở gần và tại cửa hàng. Điều này vượt ra ngoài xu hướng cho người tiêu dùng biết các điểm đặc biệt hiện tại của bạn để tạo quảng cáo và khuyến mại nhắm mục tiêu đến từng người mua sắm. Đây là sự khác biệt giữa quảng cáo Giờ hạnh phúc chung chung được gửi cho những khách hàng quay lại trong bán kính 2 dãy phố với quảng cáo cho đồ uống hoặc đồ ăn cụ thể mà họ đã mua vào lần cuối cùng họ dùng bữa hoặc gọi món từ nhà hàng của bạn.

    Ứng dụng vào bản đồ

    Tiếp tục phát triển các bảng chỉ dẫn được cá nhân hóa, nhiều doanh nghiệp đang hỗ trợ cách xa xã hội và giảm thiểu việc thu thập xung quanh các thư mục in và kỹ thuật số bằng cách cung cấp bản đồ trong ứng dụng — còn được gọi là tìm đường kỹ thuật số hoặc tìm đường tương tác. Cũng giống như chỉ đường lái xe GPS, các ứng dụng này xác định chính xác vị trí người tiêu dùng đang ở trong cửa hàng hoặc tòa nhà và hướng dẫn họ đến tuyến đường hiệu quả nhất từ nơi họ ở đến nơi họ muốn. Mặc dù cách xa xã hội là mục tiêu chính của nhiều người, nhưng tính năng này giúp người tiêu dùng tiết kiệm thời gian trong các tòa nhà lớn và trong các khuôn viên mà họ không quen biết như trường học, sân bay và bệnh viện.

    Bằng cách nâng cấp lên bảng hiệu đèn LED đủ màu, bạn có thể hiển thị sản phẩm hoặc dịch vụ của mình trong ngữ cảnh không giống như quảng cáo và nhiều danh mục kỹ thuật số hơn. Chất lượng của hình ảnh, video và đồ họa phải là HD rõ nét. Thêm văn bản bao gồm các thông tin liên quan nhất như giá cả, lựa chọn thay thế màu sắc, vật liệu thiết kế, khu vực cửa hàng bạn có thể tìm thấy nó, những loại thực phẩm và đồ uống khác mà nó có thể kết hợp tốt, các tùy chọn mua sắm trực tuyến và các Câu hỏi thường gặp khác mà người mua hàng có trong thời gian hành trình của khách hàng.

    Dấu hiệu dịch vụ phụ

    Nếu bạn chưa chú ý, các bảng hiệu LED đủ màu có thể giao tiếp và quảng cáo từ xa hỗ trợ hầu hết các xu hướng bảng hiệu kỹ thuật số. Khi nói đến các bảng hiệu tĩnh như bảng hiệu logo, số tòa nhà, dấu phân biệt khu vực và in hàng quý pop — các tùy chọn được nâng lên. Để các biển hiệu tĩnh trở nên nổi bật giữa xu hướng số hóa đang phát triển, chúng phải là những tác phẩm nghệ thuật cách điệu. Điều này không chỉ là in trên bóng so với mờ mà còn là in hoặc thiết kế các bảng hiệu dài hạn trên các phương tiện phi truyền thống với kết cấu.

    Những chiếc màn hình led thực sự tuyệt vời phải không nào? Chúng đem đến cho doanh nghiêp rất nhiều giá trị. Chúng có thể ứng dụng để tình chiếu, bảng quảng cáo, thông báo,… Hệ thống xếp hàng tự động.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam