Worldcup888 news: Đội hình U17 Anh vô địch châu Âu 2010 giờ ra sao?

Thảo luận trong 'Ẩm Thực - Giải trí' bắt đầu bởi Tintucmoi, 11/6/21.

  1. Tintucmoi
    Offline

    Tintucmoi Expired VIP

    Bài viết:
    1,362
    Đã được thích:
    0
    Đọc thêm: Soi kèo dem nay
    Thủ môn Jack Butland. Kể từ 2010, Butland kinh qua rất nhiều CLB vì không khẳng định được giá trị của bản thân mình. Hiện tại, anh đang là thủ thành số 2 của Crystal Palace.

    [​IMG]
    Trung vệ Nathaniel Chalobah. Không tìm được chỗ đứng tại Chelsea, Chalobah được mang đi cho mượn ở rất nhiều CLB trước khi chuyển đến Watford từ mùa giải 2017/18.

    [​IMG]
    Trung vệ Andre Wisdom. Là một trong những cầu thủ được kỳ vọng ở các đội trẻ Liverpool, tuy nhiên Wisdom cũng không thể có được vị trí ở đội 1. Hiện tại anh đang thi đấu cho Derby County ở Championship.

    [​IMG]
    Hậu vệ phải Bruno Pilatos. Trưởng thành từ lò đào tạo của Middlesbrough và Pilatos đã không thể phát triển tài năng của mình. Đến tháng Giêng 2020, anh đã không còn tham gia hoạt động bóng đá chuyên nghiệp nữa.

    [​IMG]
    Hậu vệ trái Luke Garbutt. Sau quãng thời gian không tìm được tín hiệu tích cực ở Everton, đến thắng 9/2020, Garbutt đã chuyển đến Blackpool thi đấu.

    [​IMG]
    Tiền vệ phòng ngự Conor Coady. Anh là nhân tố thành công nhất so với các đồng đội trang lứa U17 Anh tính đến thời điểm hiện tại. Coady là trụ cột của Wolverhampton và vừa được HLV Gareth Southgate triệu tập lên ĐTQG chuẩn bị cho hành trình tại VCK EURO 2020.

    [​IMG]
    Tiền vệ trung tâm Ross Barkley. Barkley cũng đang hết sức lận đận tại Chelsea. Anh không có được sự trọng dụng và vừa trải qua 1 mùa giải nhiều thăng trầm trong màu áo Aston Villa theo dạng cho mượn.

    [​IMG]
    Tiền vệ trung tâm Josh McEachran. Anh từng là một tài năng đáng chú ý của Chelsea. Nhưng về sau, sự đi xuống về phong độ khiến McEachran phải rời The Blues và đến với những CLB khác theo dạng cho mượn. Hiện tại anh đang thi đấu cho Milton Keynes Dons.

    [​IMG]
    Tiền vệ phải Will Keane. Anh từng có thời gian góp mặt cùng đội 1 Manchester United trong năm 2013. Song tài năng của Keane không đáp ứng được kỳ vọng. Đến nay, anh đang đầu quân cho Wigan.

    [​IMG]
    Tiền vệ trái Benik Afobe. Anh là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Arsenal. Song con đường Afobe đi rất chông gai, anh liên tục được mang đi cho mượn. Đến thời điểm hiện tại, cầu thủ sinh năm 1993 vẫn còn đang trong biên chế của Trabzonspor (Thổ Nhĩ Kỳ).

    [​IMG]
    Tiền đạo Connor Wickham. Chân sút 28 tuổi cũng trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm khi kinh qua nhiều CLB ở Anh như: Sheffield Wednesday, Ipswich Town, Sunderland, Leeds và Crystal Palace. Hiện anh đang trong biên chế của Palace.

    [​IMG]
    Nhìn lại đội hình 11 cầu thủ U17 Anh vô địch EURO U17 2010.

    Southgate chia sẻ về Harry Kane
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam