Vì sao nên dùng vòng tay Fitbit ionic?

Thảo luận trong 'Điện máy - Điện lạnh' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 12/8/19.

  1. phongkhamnamkhoa
    Offline

    phongkhamnamkhoa Expired VIP

    Bài viết:
    162
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    33 Quân Sự, P11, Q11, HCM
    Fitbit Ionic mang những giá trị của Fitbit lên một tầm cao mới. Một là nó vẫn giữ được thiết kế và hoàn thiện vốn rất tuyệt vời của Fitbit. Một vẻ ngoài bóng bẩy và hào nhoáng, khác biệt hoàn toàn với thế giới các vòng đeo sức khoẻ. Hai là mức độ hoàn thiện cao cấp, sắc xảo từng chi tiết nhỏ. Ba là các tính năng đo vận động được xem như là những tính năng chính và cơ bản của máy chứ không giống các smartwatch khác với quá nhiều tính năng khác chiếm ưu thế. Và đó cũng là lý do vì sao mà Fitbit Ionic không dùng Android Wear mà dùng hệ điều hành do Fitbit tự phát triển.
    [​IMG]
    Thông số kĩ thuật chính của sản phẩm
    • Cảm biến PurePulse Heart Rate giúp đếm nhịp tim liên tục cả ngày
    • Theo dõi bước đi, lượng calories tiêu thụ hằng ngày
    • Theo dõi giấc ngủ - Chế độ báo thức nhẹ
    • Chế độ theo dõi tập thể dục thông minh khi kết hợp công nghệ đo nhịp tim
    • Thông báo và hiện thị thông tin cuộc gọi đến
    Màn hình OLED hiển thị
    Thiết kế
    Đồng hồ thông minh Fitbit Ionic có thiết kế mỏng nhẹ và bền bỉ giúp hoạt động thể thao dễ dàng. Màn hình cảm ứng cho độ hiển thị cực sáng và màu sắc sống động. Nhiều mặt đồng hồ và dây đeo thời trang được bán riêng để bạn có thể thỏa sức sáng tạo phong cách.
    Sử dụng Fitbit Ionic liên tục mà không cần sạc suốt 4 ngày liền. Trong khoảng thời gian này, chiếc đồng hồ thông minh Ionic sẽ tận tâm theo dõi mọi hoạt động sức khỏe của bạn.
    Chống nước 5ATM: Rửa xe, nước đổ hay đi dưới mưa không là vấn đề với khả năng chống nước 50m của Fitbit Ionic.
    [​IMG]
    Tính năng của sản phẩm
    Vòng tay thông minh Fitbit Ionic có thể thực hiện mọi tính năng sức khỏe và tập luyện người dùng mong đợi như theo dõi các hoạt động thể chất trong ngày và theo dõi giấc ngủ.
    Dây đeo có khả năng chống nước ở độ sâu 50m, thời lượng sử dụng là bốn ngày sau mỗi lần sạc và hỗ trợ theo dõi sức khỏe nữ giới của Fitbit.
    Ionic bao gồm toàn bộ những tính năng trên và được bổ sung thêm theo dõi nhịp tim 24/7, các bài tập Cardio, theo dõi các giai đoạn ngủ, bài tập về hô hấp và hơn 15 chế độ tập luyện cụ thể.
    Kết luận
    Nhìn chung, đồng hồ thông minh Fitbit Ionic sở hữu khá nhiều tính năng vượt trội, thiết kế tôn vinh tính năng động, thể thao nên phù hợp với người dung là nữ giới hơn.
    Tuy nhiên, sản phẩm Fitbit Ionic còn tồn tại một số nhược điểm nhỏ như: không hỗ trợ tiếng Việt nên sẽ khá khó khăn trong quá trình sử dụng đối với khách hàng không rành về tiếng Anh.
    Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua cho mình một sản phẩm vòng tay đo sức khoẻ hay các thiết bị vòng tay thông minh thì có thể tham khảo thêm tại website LagiHitech nhé.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam