Vé máy bay Hà Nội đi Đà Nẵng giá rẻ

Thảo luận trong 'Du lịch - Vé máy bay' bắt đầu bởi ThucDoan, 16/10/20.

  1. ThucDoan
    Offline

    ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    476
    Đã được thích:
    0
    Nếu bạn đang có nhu cầu đặt vé máy bay Hà Nội đi Đà Nẵng giá rẻ - https://www.alotrip.vn/ve-may-bay-gia-re/ve-may-bay-ha-noi-da-nang thì bạn đã tìm đúng địa chỉ rồi đó. Dưới đây là những thông tin cực kỳ hữu ích về chuyến bay từ Hà Nội đến Đà Nẵng. Nào hãy cùng đồng hành với chúng tôi!
    Đặt và săn vé máy bay đi Đà Nẵng tại đây => https://www.alotrip.vn/ve-may-bay-gia-re/ve-may-bay-da-nang

    [​IMG]
    1. Hàng ngày có những chuyến bay nào từ Hà Nội đi Đà Nẵng ?

    Hiện tại, cả 4 hãng hàng không nội địa Vietnam Airlines, VietJet Air, Bamboo Airways và Jetstar Pacific đều chú trọng khai thác đường bay Hà Nội đi Đà Nẵng và ngược lại. Mỗi ngày trung bình có hơn 17 chuyến từ Hà Nội đi Đà Nẵng với tổng thời gian mỗi hành trình bay là 1h20p.

    2. Săn vé máy bay Hà Nội đi Đà Nẵng giá tốt nhất như thế nào?
    Thời điểm thích hợp để mua được vé giá tốt Hà Nội đi Đà Nẵng giá tốt
    Để chuyến du lịch Đà Nẵng tiết kiệm và vừa đủ , bạn nên săn vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng sớm khoảng 1 – 2 tháng. Cách này sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản không nhỏ so với việc mua vé cận ngày bay.

    Khoảng thời gian vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng thích hợp nhất là sau Tết Nguyên Đán và tháng 9 – 11. Các tháng hè từ tháng 5 – 8 là mùa du lịch cao điểm, giá vé máy bay và các dịch vụ du lịch cũng tăng cao.

    Khoảng tháng 4 – 6, Đà Nẵng tổ chức sự kiện bắn pháo hoa quốc tế thường niên. Để chiêm ngưỡng những màn bắn pháo hoa thật đặc biệt trên sông Hàn, bạn có thể lựa chọn hiện nay . Song mức giá vé máy bay khá cao, đáng chú ý là là vào dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5.
    [​IMG]
    Chặng bay từ các thành phố lớn đến Đà Nẵng được 4 hãng Vietnam Airlines, VietJet, Bamboo Airways Jetstar khai thác. Các hãng thường tung ra những chương trình khuyến mãi như: “Bay đẳng cấp, giá cực thấp” của Vietnam Airlines, “Bay là thích ngay”, “12h rồi VietJet thôi” của VietJet Air hay “Cuối tuần siêu giảm giá” của Jetstar Pacific…

    Ngay cả trong cùng một ngày, việc bạn chọn khung giờ bay nào cũng ảnh hưởng không nhỏ tới giá vé. Trong đó, các chuyến bay vào lúc sáng sớm và đêm muộn thường sẽ có giá vé thấp hơn so với các khung giờ bay khác trong ngày. Nếu bạn không bay cùng trẻ nhỏ, người già, người có vấn đề về sức khỏe… thì hoàn toàn có thể chọn đặt vé vào khung giờ bay sáng sớm hoặc đêm muộn để tiết kiệm tiêu pha .

    3. Tới Đà Nẵng, đi đâu?
    Du lịch Đà Nẵng, các bạn có nhiều sự lựa chọn không giống nhau về địa điểm , điểm nhấn của du lịch Đà Nẵng là tắm biển, tham quan và nhập cuộc nhiều hoạt động vui chơi giải trí.

    - Top vị trí tham quan tại Đà Nẵng: Bà Nà Hills, Asia Park, Art in Paradise Đà Nẵng, Công viên suối khoáng nóng Thần Tài…

    - Những ngôi chùa, đền thờ nhiều người biết đến tại Đà Nẵng: Chùa Linh Ứng, Chùa Tam Thai, Chùa Quan Âm, nhà thờ Đà Nẵng…

    - địa điểm vui chơi về đêm tại Đà Nẵng: Du ngoạn sông Hàn về đêm: hành trình tìm hiểu 4 cây cầu đẹp nhất Đà Nẵng: cầu Quay – cầu Thuận Phước – cầu Rồng và cầu Trần Thị Lý. Những quận trung tâm thành phố như Hải Châu, Sơn Trà… về đêm sôi nổi, náo nhiệt không thua gì ở TPHCM với các quán ăn, bar, beer club ….

    - mua sắm tại Đà Nẵng: Chợ Cồn, Chợ Hàn… là những nơi bạn có thể tìm thấy tất cả những món đặc sản của Đà Nẵng như các loại khô, nước mắm Nam Ô, các loại mắm … hay những món quà lưu niệm.

    - Tham khảo một số tour khi du lịch Đà Nẵng: Cù Lao Chàm – Lặn ngắm san hô, tour làng bích họa Tam Thanh – biển An Bàng – Hội An, tour đèo Hải Vân – Lăng Cô, city tour Đà Nẵng…

    4. Đặt vé máy bay đi Hà Nội đi Đà Nẵng tại Alotrip
    Hiện tại, vé máy bay Hà Nội đi Đà Nẵng tại Alotrip đang có mức giá tốt so với các đại lý khác. Bạn có thể áp dụng tác dụng tìm kiếm vé rẻ tại Alotrip, tính năng so sánh giá giữa các hãng hàng không… để nhanh chóng chọn được những tấm vé máy bay đống ý .

    Nếu không có thời gian hoặc không thông thạo các thao tác máy tính, bạn hoàn toàn có thể đến trực tiếp văn phòng Alotrip hoặc liên hệ HOTLINE 0243 868 8800 để được các nhân viên tư vấn , giúp đỡ , giúp bạn tìm kiếm giá vé và đặt vé đúng mực nhất.

    Sau khi đặt vé thành quả , Alotrip luôn sẵn sàng trợ giúp bạn 24/7 trong các vấn đề liên quan như: giải đáp giấy tờ thủ tục bay, các lý lẽ về hành lý, giúp đỡ check-in trực tuyến, xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến vé… một cách chóng vánh , chuyên nghiệp và hiệu quả.
    [​IMG]
    Do thế, nếu như bạn đang có dự định đặt vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ, đừng ngần ngại lựa chọn và đặt sự tin tưởng vào https://alotrip.vn/ nhé.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam