Ứng dụng màn hình led ngoài trời

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi CongTB, 1/7/20.

  1. CongTB
    Offline

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    348
    Đã được thích:
    0
    Màn hình led là sản phẩm màn hình led hiển thị sử dụng công nghệ led vào trong thiết kế màn hình. Nhưng chiếc màn hình led có cấu tạo từ những chiếc module led được kết nối với nhau. Hình ảnh màn hình led được hiển thị bởi nhưng chiếc bóng đèn led dầy đặc với những màu sắc khác nhau theo thang màu GRB.
    Hiện nay, màn hình led trên thị trường có rất nhiều cách phân loại màn hình led giá rẻ như phân loại theo màu sắc, phân loại theo hệ thống điều khiển, phân loại theo pixel,… nhưng có lẽ phổ biến nhất là phân loại theo môi trường hoạt động. Đó chính là màn hình led trong nhà và màn hình led ngoài trời.

    [​IMG]
    Những ưu điểm màn hình led trong nhà, ngoài trời
    Màu sắc tươi mới bền bỉ và độ sáng cao bằng cách sử dụng đèn LED chất lượng cao;
    Tiết kiệm năng lượng bằng cách sử dụng trình điều khiển IC tuyệt vời và thiết kế PCB cải tiến;
    Màu sắc hiển thị đồng đều, hình ảnh rõ nét trân thực và độ tương phản hình ảnh cao;
    Chất liệu chế tạo bề mặt mô-đun có khả năng chống tia cực tím, khung mô-đun chống OXidation để bảo vệ khỏi biến dạng;
    Màn hình led được chế tạo theo tiêu chuẩn IP, đối với sản phẩm màn hình led trong nhà IP20 và IP65, thích hợp để làm việc trong các môi trường ngoài trời khác nhau

    Phân tán nhiệt mạnh mẽ, độ sáng cao, tính nhất quán tốt và hiển thị video sống động. Việc lựa chọn IC tuyệt vời và hệ thống điều khiển có thể đảm bảo các hiệu ứng hiển thị tinh tế.
    Mô-đun phía trước / phía sau tùy chỉnh, tiết kiệm thời gian và chi phí lao động của bạn về bảo trì. Việc lựa chọn nguyên liệu cẩn thận đảm bảo độ tin cậy của sản phẩm, độ ổn định và tuổi thọ.
    Ứng dụng màn hình led hiện nay rất phong phú như quảng cáo tại sân vận động, giải trí, cảng, nhà ga, cửa hàng, nhà hàng, v.v. hoặc để trình chiếu tạo hội trường, phòng họp, trường học,...
    Màn hình led còn nổi tiếng với khả năng tùy chỉnh. Với một loạt các pixel, kích thước và tùy chọn cấu hình, nền tảng truyền thông sáng tạo này mang đến màn hình sống động, nội dung động, mức độ tương tác cao và nhận thức tình huống theo thời gian thực.
    Khi nói đến màn hình hiển thị chúng ta, không thể không nhắc đến nhưng chiếc màn hình led. Với những ưu điểm vượt trội của mình màn hình led đem đến cho doanh nghiệp nhưng giải pháp truyền thông hiệu quả.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam