Tư vấn dự án đất nền the sun residence đáng tin cậy ở quận 8

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 3/10/19.

  1. Sunlandsaigon
    Offline

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    843
    Đã được thích:
    1
    Thêm nữa, đất nền luôn được xem là “của để dành” của giới đầu tư, dù thị trường ở giai đoạn nào thì đất nền luôn là phân khúc có nhu cầu lớn vào mọi thời điểm. Theo cách phân tích của các nhà đầu tư, trong giỏ hàng BĐS, đất nền là sản phẩm để dành bảo toàn giá trị và sinh lợi tốt nhất. Đất nền ven biển có thêm lợi thế kết hợp giữa an cư và nghỉ dưỡng nên sẽ được chú ý nhiều hơn bởi giới đầu tư.
    Theo ý kiến đánh giá của các chuyên gia BĐS, loại hình đất nền ven biển đang nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng, còn dư địa tăng giá và là kênh đầu tư hấp dẫn trong suốt năm 2019, lý do bởi sự khan hiếm quỹ đất, tỷ suất sinh lời cao và tâm lý chuộng nhà liền thổ, giá thành đầu tư không cao và khả năng thanh khoản thứ cấp tốt.
    [​IMG]
    Xem thêm các dự án khác của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/du-an/du-an-dat-nen-the-sun-residence-nha-be
    Còn theo quan điểm của các chuyên gia sunlandsg – chuyên gia phân tích thị trường BĐS cá nhân, nhìn chung, trong bối cảnh nền kinh tế hiện nay, những đợt “sốt” đất vừa qua chưa có tác động lớn đến thị trường chung, đó chỉ là những con “sóng nhỏ”, thậm chí giá đất tăng được đánh giá chủ yếu xuất phát từ nhu cầu thật. “Có thể nói, hiện tại, thị trường BĐS ven biển chỉ “đứng giá” chứ không giảm.
    Xem thêm các dự án khác của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/du-an/du-an-can-ho-chung-cu-riverin-thu-thiem-hong-kong-land
    Tôi dự đoán đầu năm 2019, thị trường sẽ sôi động trở lại khi các dự án mới chào bán ra thị trường”, sunlandsg nói thêm.
    Cũng theo vị chuyên gia này, thực tế hiện nay nhu cầu của đại đa số người dân muốn sở hữu đất nền để khi cần có thể xây dựng nhà theo ý muốn cá nhân.
    Xem thêm các dự án khác của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/du-an/du-an-can-ho-chung-cu-sunshine-venicia-quan-2
    Chính vì vậy người dân có nhu cầu muốn mua đất nền, nếu chưa đủ kinh phí để xây dựng nhà có thể chờ đợi một thời gian sau xây cũng thuận tiện, nói chung là tâm lý cứ mua đất trước để dành là an tâm.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam