Tư vấn các dự án bất động sản mới giá rẻ nhất quận 4

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 3/10/19.

  1. Sunlandsaigon
    Offline

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    843
    Đã được thích:
    1
    Với những đòn bẩy về kinh tế, cùng với làn sóng dịch chuyển ra khỏi những khu vực đã tăng trưởng quá “nóng” như TP.HCM hay Hà Nội, những khu vực ven biển đang có những bước chuyển mình đáng kể về diện mạo đô thị. Kèm theo đó, thị trường BĐS tại đây cũng trở nên hấp dẫn hơn đối với các nhà đầu tư.
    Xem thêm các bài viết khác về bất động sản https://sunlandsg.vn/du-an/the-ascentia
    Từ đầu năm 2018 đến nay, đất nền ven biển suốt các tỉnh từ miền Bắc – Trung – Nam nhiều nơi xảy ra tình trạng sốt nóng. Tuy nhiên với xu hướng ngành du lịch đang tăng trưởng mạnh, phân khúc đất nền ven biển tại nhiều tỉnh, thành có lợi thế nghỉ dưỡng sẽ là kênh thu hút mạnh dòng vốn mới.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết khác về bất động sản https://sunlandsg.vn/du-an/shophouse-vinhomes-golden-river

    Thời điểm từ giữa năm 2017 đến nay, các địa phương từ Đà Nẵng, Quy Nhơn, Phú Yên, Ninh Thuận, Phan Thiết hay mới đây là Hà Tiên (Kiên Giang) vẫn chưa khai thác nhiều đối với quỹ đất ven biển, giá trị đất nền vẫn ở mức trung bình so với các tỉnh thành khác ở cùng phân khúc.
    Xem thêm các bài viết khác về bất động sản https://sunlandsg.vn/du-an/grand-central
    Do đó, khi các khu đô thị mới hiện đại tại các vùng ven biển được hình thành, giới đầu tư bắt đầu tìm kiếm những vị trí vàng hướng biển để đầu tư.
    Sự đầu tư mạnh tay từ chủ đầu tư cũng kéo theo sự tăng trưởng “nóng”, khi các nhà đầu tư thứ cấp cũng đổ vốn vào các dự án được mở bán từ cuối năm 2017 đến đầu năm 2018. Điểm nóng đầu tư nằm tại các dự án dọc khu vực cách bờ biển trong bán kính từ 3-7km. Thậm chí, giá mở bán dự án cũng tăng chóng mặt, cho thấy sản phẩm đưa ra thu hút được sự quan tâm, đầu tư từ thị trường như thế nào.
    Hơn nữa, phân khúc BĐS ven biển vốn là phân khúc đầu tư được quan tâm trong những năm vừa qua được cho là sẽ tiếp tục phát triển trong năm tới. Nguồn cầu du lịch dự kiến vẫn tiếp tục tăng trưởng cả về lượt khách du lịch quốc tế và khách nội địa. Đây là đòn bẩy để thị trường này vẫn tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong năm 2019.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam