Truyền trắng là gì và có nên đi truyền trắng không ?

Thảo luận trong 'Sức khỏe giới tính' bắt đầu bởi thanhthang, 29/11/18.

  1. thanhthang
    Offline

    thanhthang Expired VIP

    Bài viết:
    492
    Đã được thích:
    1
    Truyền trắng là gì và có nên đi truyền trắng không ?

    Chị Mỹ gửi đến thẩm mỹ tony nguyễn có hỏi

    Mình tên là Mỹ Mỹ – 27 tuổi. Gần đây, mình nghe nói có phương pháp làm trắng da mới đó là truyền trắng. Da mình cũng không đen lắm đâu, nhưng mình vẫn muốn làn da trắng hồng hơn. Vậy truyền trắng là gì và có nên đi truyền trắng không? truyền trắng ở đâu an toàn


    [​IMG]

    Thẩm mỹ tony nguyễn xin trả lời câu hỏi chị Mỹ

    Phương pháp truyền trắng vẫn còn khá mới mẻ ở Việt Nam. Nên chúng ta cùng tìm hiểu xem truyền trắng là gì nha.

    Theo như dichvuthammy24h.com tìm hiểu thì truyền trắng là biện pháp truyền trực tiếp những loại vitamin thiết yếu, khoáng chất vào máu hoặc dưới da nhằm ức chế sự phát triển của tế bào melanin. Sau một liệu trình tiêm trắng da hắc sắc tố sẽ bị triệt tiêu và dần chuyển sang màu trắng.

    >>>Xem : tạo môi trái tim không phẫu thuật đẹp tự nhiên


    Vì đây là phương pháp làm đẹp mới nên còn lạ lẫm ở Việt Nam nên giá thành có vẻ hơi cao. Mỗi lần tiêm có thể duy trì từ 3-5 năm tùy cơ địa mỗi người. Nên thời gian tiêm trắng hơi dài và phải kết hợp nhiều phương thức tác động khác nữa nên nếu bạn có ý định đi truyền trắng thì có lẽ nên chuẩn bị một số tiền không nhỏ đâu.

    Bất kỳ một phương pháp làm đẹp nào cũng có mặt tốt mặt xấu nên phương pháp truyền trắng cũng không tránh khỏi việc có thể gây ra tác dụng phụ. Vì truyền thuốc tắm trắng qua đường tĩnh mạch, nên có thể bị nhiễm trùng, tai biến, dị ứng với những thành phần có trong thuốc. Cũng có thể khi truyền một lượng thuốc không đúng chỉ định trong thời gian dài và sử dụng một lượng thuốc lớn vào cơ thể, sẽ dễ bị lắng đọng thuốc tại các cơ quan nội tạng, dẫn tới nguy cơ nhiễm độc.

    Vì vậy nếu Mỹ Mỹ muốn truyền trắng thì nên tìm hiểu truyền trắng da phiên hồng hoa thật kỹ nhé, hãy lựa chọn những trung tâm hoặc bác sĩ có uy tín và chất lượng.


    Trong câu hỏi bạn có nói da bạn không đen lắm nên dichvuthammy24h.com nghĩ bạn không cần phải đi truyền trắng để da trắng hơn đâu, có thể sử dụng biện pháp thiên nhiên để cải thiện da, còn tốt cho da nữa. Bạn có thể tìm hiểu phương pháp dưới đây nha.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam