Truoctrandau đưa tin: Tiết lộ điều khiến HLV Bình Định

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi duanlamthem, 26/5/20.

  1. duanlamthem
    Offline

    duanlamthem Expired VIP

    Bài viết:
    1,867
    Đã được thích:
    0
    Dù thất bại trước SLNA ở vòng loại cúp quốc gia 2020 song chia sẻ sau trận đấu, HLV Nguyễn Đức Thắng của Bình Định vẫn hết lời khen ngợi đối thủ đồng thời ca ngợi đội chủ sân Vinh vì một điều.

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/italia

    Ở trận đấu diễn ra vào chiều ngày 24/5, SLNA đã có chiến thắng 1-0 trước Bình Định để giành vé đi tiếp vào vòng 1/8 cúp quốc gia 2020. Thực tế, dù thất bại song các vị khách đã tạo ra những khó khăn nhất định dành cho đội chủ nhà. Chia sẻ sau thất bại vừa qua, HLV của Bình Định là Nguyễn Đức Thắng vẫn hết lời ca ngợi đối thủ, đặc biệt là các cầu thủ SLNA. Theo đó, ông khẳng định: “Tôi nghĩ rằng kết quả của trận đấu cũng phản ảnh đúng trình độ của đội bóng. SLNA với lợi thế sân nhà, với một đẳng cấp khác, đặc biệt họ có sự nghiêm túc ở sân chơi Cúp QG Chúng tôi đón nhận một bàn thua cũng đúng thôi bởi vì họ đã tận dụng cơ hội tốt hơn. Bàn thắng phản ánh việc chúng tôi còn non nớt, còn rất nhiều việc phải làm để đạt đến đẳng cấp, trình độ V.League.

    [​IMG]

    Cơ hội chúng tôi rất nhiều, nhưng để tạo ra sự nguy hiểm rõ rệt thì không có. SLNA luôn vậy, họ có những lứa kế cận, các cầu thủ trẻ mới lên đã thể hiện được ngay. Chiến thắng dành cho họ là hoàn toàn xứng đáng”. Rõ ràng, cơ hội để chạm trán với một đội bóng đang thi đấu tại V-League như SLNA là điều mà các học trò của HLV Nguyễn Đức Thắng rất cần để có thể học hỏi và sẵn sàng cạnh tranh cho tấm vé lên chơi ở giải đấu cao nhất bóng đá Việt Nam vào năm sau. Đồng thời đặc biệt ấn tượng với mặt cỏ sân Vinh Sỹ Nam tỏa sáng, Sông Lam Nghệ An thắng sát nút Bình Định Sỹ Nam tỏa sáng, Sông Lam Nghệ An thắng sát nút Bình Định Trong một ngày thiếu đi những ngôi sao như Văn Đức và Xuân Mạnh, Sông Lam Nghệ An đã phải nhờ đến sự tỏa sáng của Sỹ Nam để có được chiến thắng trước Bình Định. Ngoài việc ca ngợi đối thủ, vị chiến lược gia này cũng đồng thời tiết lộ điều khiến ông cảm thấy hài lòng nhất ở màn so tài vừa qua. Cụ thể, HLV Nguyễn Đức Thắng nhấn mạnh: “Hôm nay tôi quá ấn tượng với mặt sân Vinh. Từ thời tôi còn là cầu thủ đến giờ, sân Vinh nổi tiếng cứng và xấu, cầu thủ dễ gặp chấn thương. Nay trên một mặt sân như thế này thì tôi thực sự mừng cho Nghệ An. Họ đã có được sự thay đổi, đáp ứng dần với bóng đá đỉnh cao”. Rõ ràng, đội bóng xứ Nghệ đã có một trận đấu trọn vẹn, khi không chỉ giành vé đi tiếp, họ còn khiến đối thủ ngả mũ thán phục về chất lượng cầu thủ cũng như các vấn đề chuyên môn khác.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam