Trong năm 2017 giới đầu tư nên chọn lựa căn biệt thự biển ở đâu?

Thảo luận trong 'Kỹ năng môi giới bất động sản' bắt đầu bởi backlinkgold, 1/4/17.

  1. backlinkgold
    Offline

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    597
    Đã được thích:
    3
    Để mua đc một biệt thự biển xuất sắc có nhu cầu các yếu tố nào, Nên mua biệt thự biển ở đâu là phù hợp và đâu là nhiều điểm cần lưu ý? các người mua đang được phía vào phương thức này sẽ cung cấp khá đầy đủ các thông tin từ nội dung bài viết này.
    – tọa lạc trong vùng thời tiết thoáng đãng, nhiệt độ ôn hòa, khí hậu trung bình khoảng 24 – 30 độ C, rất có thể khai thác du lịch cả năm là các khu vực lý tưởng cho đầu tư căn biệt thự biển.
    [​IMG]
    – giá trị bãi tắm xuất sắc, nước sạch, trong xanh, bờ cát thoải & trắng mịn là điều kiện bỗng nhiên thiết yếu cho 1 khu nghỉ dưỡng đẳng cấp và sang trọng cao.
    – Để nhanh cho việc đi tới khu biệt thự biển phải tọa lạc khu vực có giao thông thuận tiện, đặc biệt quan trọng phải ở ngay những sân bay quốc tế, các tiện ích sang trọng giống như sân chơi golf, casino…
    - Từ chiếc rốn TP. Hồ Chí Minh rộng lớn biệt thự biển nằm trong vòng biện pháp 2 giờ lái xe sẽ có lợi ích xuất sắc, tính thanh khoản cao.

    người tiêu dùng yên tâm hơn về dòng tiền khai thác sau đây do căn biệt thự biển nằm trong khoanh vùng có lượng lớn khách hàng phượt.
    Phú Quốc điểm hẹn
    đầu tháng 5 năm 2016 những dự án khu biệt thự ven biển ở ba điểm nóng nhất của Thị trường bây chừ là Phú Quốc, Nha Trang và Thành Phố Đà Nẵng được một đội khách hàng mục sở thị, các dự án công trình đã có sẵn thương hiệu trên thị phần được các công ty đầu tư sành sỏi nàyđặt trọn tinh thần.
    Dừng chân trên Phú Quốc, ông Trần Ngọc Khoa- một doanh nhân trẻ tuổi tại TP.Hồ Chí Minh đưa ra quyết định đầu tư vào dự án của Vingroup, ông cho biết: “Tôi lựa chọn đảo ngọc bởi đây đang được là điểm khát khao dừng chân của khách hàng du lịch cả trong và ngoài nước”.
    theo Review của CBRE nước ta, Phú Quốc đang sở hữu các yếu tố ưu thế để phát đạt những dòng sản phẩm bất động sản nghỉ ngơi cao cấp giống như nước biển trong xanh, bãi biển rất dài, chỗ đứng địa lý độc nhất, cảnh quan tự nhiên tuyệt đẹp… Ông Mar Townsend - tổng giám đốc CBRE việt nam - đánh giá: “Nếu đầu tư chi tiêu vào BDS nghỉ ngơi thì quyết định chọn lựa Phú Quốc đi theo tôi là trọn vẹn đúng, đây không chỉ có điểm đến lựa chọn du lịch biển hấp dẫn khách phượt nội địa & quốc tế, mà còn phải là Thị Trường đang hút mạnh giới đầu tư chi tiêu bất động sản”
    Chia sẻ về ra quyết định lựa chọn đầu tư vào sản phẩm căn biệt thự biển nghỉ ngơi trên Phú Quốc, bà Phan Thị Hòa (TP HCM), người vừa đưa ra quyết định mua một khu biệt thự trên đồi tại Premier Village Phu Quoc resort cho rằng, giá khu đất nghỉ dưỡng tại Phú Quốc sẽ là còn tương đối thích hợp, bà đánh giá rằng đây chỉ còn mới mở đầu của chu kỳ bùng nổ. Khả năng đột phá, đội giá là rất có hạ tầng, khi Phú Quốc đang bên trên con đường trở thành đặc quần thể kinh tế tài chính thứ nhất của VN vào năm 2020.
    <<<<<<<<>>>>>>> Tham khảo: đầu tư biệt thự nghỉ dưỡng nên chọn chủ đầu tư nào
    “Ngoài ra, cùng với điều kiện tự nhiên là xung quanh năm không tồn tại bão nên bản lĩnh khai thác du lịch - cho thuê hoàn toàn có thể đạt tới 11-12 tháng, giỏi hơn tương đối nhiều đối với các địa phương ven biển khác, nơi đây khu vực con số các người có tiền, mong muốn trải nghiệm các kỳ nghỉ đẳng cấp và sang trọng gia tăng lên”, bà Hòa nhận định và đánh giá.
    Tới Phú Quốc nhiều thời buổi này, thuận tiện thấy sát bên bãi biển cực đẹp, những biệt thự được thiết kế khuôn viên thoáng đãng, góc nhìn rộng mở hướng ra biển xanh để đón nắng & năng lượng tự nhiên đang hoàn thành ngày một các.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam