Tranh Canvas QT0322 - Tranh Canvas Phong Thủy Giá Rẻ Tại TPHCM

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi moitruong1412, 14/8/19.

  1. moitruong1412
    Offline

    moitruong1412 Active Member

    Bài viết:
    234
    Đã được thích:
    0
    Tranh canvas treo tường là chọn lựa không thể thiếu của mỗi không gian sống. Tranh canvas QT0322 mang phong cách hiện đại có thiết kế độc đáo, luôn được Qfurni cập nhật theo thiên hướng mới nhất, đặc biệt là mức tổn phí vô cùng tiết kiệm. Không đơn thuẩn chỉ làm nổi trội không gian sống mà tranh canvas còn định hình, bộc lộ được phong cách của chủ nhân ngôi nhà.

    Bài viết được xem nhiều nhất: tranh canvas chữ
    [​IMG]

    Tranh canvas QT0322 treo tường là gì?


    • Tranh là một dạng tác phẩm hội họa phản ánh hiện thực bằng đường nét và màu sắc.
    • Canvas là tên một loại vải mà chúng ta thường hay gọi đó là vải bạt – vải dầu, vải không thấm nước.
    • Tranh canvas là loại tranh được in trên chất liệu canvas với công nghệ in đương đại bằng các loại mực in chuyên dụng như Pigment, Ecosolvent của máy in phun. Tranh canvas hợp cho nhiều loại không gian gia đình từ phòng khách, phòng ngủ cho đến phòng ăn đều làm nổi bật lên không gian gia đình bạn.






    [​IMG]

    Bài viết được xem nhiều nhất: tranh canvas

    Tranh canvas treo tường cho từng không gian trong ngôi nhà bạn




    • Tranh canvas QT0322 trang trí phòng khách với chủ đề thiên nhiên, hoa lá và chú chim tạo cho người xem cảm giác thái bình, thanh lịch và thoải mái. Ngoài ra, tại Qfurni còn nhiều tranh canvas với những mẫu thiết kế ấn tượng, tạo cho phòng khách của bạn độc đáo và nổi bật hơn mà giá cả thì vô cùng hợp lý.
    • Tranh canvas QT0322 trang hoàng phòng ngủ giúp bạn thư giãn và tạo cảm giác thư giãn sau thời kì làm việc mỏi mệt. Với chất liệu vải canvas và chất liệu khung composite chống va đập, dễ vệ sinh, màu nhan sắc và độ bền cao. Các bạn sẽ không cần lo âu về giá thành sản phẩm, Qfurni sẽ đem đến cho bạn một bức tranh canvas đẹp và ấn tượng với giá thành thấp nhất, hợp với chi phí của từng gia đình.
    • Tranh canvas QT0322 trang trí phòng làm việc: đây là nơi khơi nguồn sáng tạo và cảm hứng khi làm việc. Với chủ đề về tự nhiên sẽ giúp bạn có nhiều ý tưởng mới cho công việc, hay những giây khắc làm việc căng thẳng, tranh canvas sẽ giúp thoải mái tinh thần, nâng cao năng suất làm việc hiệu quả hơn.

    [​IMG]

    Qfurni chuyên cung cấp các loại tranh canvas giá rẻ tại Tp.HCM, đến với Qfurni bạn sẽ không lo về giá, an tâm về chất lượng và nhiều kiểu dáng đa dạng. Với sự phát triển mau chóng, hiện tại Qfurni đã hân hạnh phục vụ hơn 30.000 khách hàng, lắp hơn 100.000 sản phẩm cho các căn hộ và biệt thự, nhà phố tại Việt Nam.

    Bài viết được xem nhiều nhất: tranh canvas chữ

    LIÊN HỆ

    B65, Đường số 6, Khu dân cư Him Lam – Đồng Diều, Phường 4, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh (ngay sau lưng Satra Phạm Hùng, quận 8).

    ☎ 0938.081.330
     
    #1
: tranh canvas

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam