Top các cách trang trí phòng ngủ cho bé đơn giản nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi lamilandesign315, 10/1/23.

  1. lamilandesign315
    Offline

    lamilandesign315 Active Member

    Bài viết:
    571
    Đã được thích:
    0
    Đối với trẻ phòng ngủ có ý nghĩa rất quan trọng vì phòng ngủ có thể đảm bảo cho bé một giấc ngủ trọn vẹn, ngon nhất từ đó giúp bé phát triển về thể chất lẫn tinh thần. Chình vì vậy bài viết dưới đây sẽ đưa ra top các cách trang trí phòng ngủ cho bé đơn giản, đẹp nhất, cùng tìm hiểu nhé!
    [​IMG]
    Tại sao cần phải trang trí phòng ngủ cho bé

    Trẻ em từ ba tuổi trở lên nên được dạy ngủ riêng, không chỉ để giúp chúng có giấc ngủ sâu hơn mà còn giúp trẻ hình thành tính cách độc lập ngay từ khi còn nhỏ mà không cần dựa vào hay dựa vào cha mẹ. Hơn nữa, thiết kế phòng trẻ em bao gồm một phòng riêng để trẻ có khả năng phát triển và kỷ luật tự giác. Cho trẻ một khu vực riêng biệt bằng cách sắp xếp không gian theo sở thích của chúng hoặc những thứ chúng thích nhất là một trong những cách hiệu quả nhất để khuyến khích sự phát triển tư duy của chúng. Từ khi sinh ra đến khi trưởng thành, trẻ em yêu cầu các phòng khác nhau ở các nhóm tuổi khác nhau để phù hợp với sở thích và mong đợi của chúng.
    Một số lưu ý trong cách trang trí phòng ngủ cho bé đơn giản

    Thiết kế đảm bảo sự an toàn

    Trẻ cho thường chưa có nhận thức được làm thế nào để bảo vệ mình an toàn, chính vì vậy cần phải thiết kế phòng ngủ sao cho an toàn cho bé nhất có thể. Các vật dụng trong thiết kế không được quá sắt nhọn, các ổ cắm điện đặt cao và xa tầm với trẻ em.
    Đảm bảo ánh sáng đầy đủ và hài hòa

    Một căn phòng thiếu ánh sáng giống như một căn phòng vô tri vô giác, đặc biệt là đối với những đứa trẻ vẫn đang phát triển. Đứa bé sẽ trở nên chậm chạp, không hoạt động, vô hồn và dễ bị cảm xúc tiêu cực nếu căn phòng không có ánh sáng. Trẻ em sẽ đánh giá cao phòng ngủ của chúng hơn nữa nếu bạn hướng ánh sáng tự nhiên và điện hướng về phía mắt chúng. Bạn nên tối đa hóa việc sử dụng ánh sáng tự nhiên trong nhà trẻ của bé vì mọi thứ đến từ thiên nhiên đều là yếu tố tốt nhất. Khi nói đến ánh sáng nhân tạo, hãy chọn ánh sáng trắng trên trần nhà, đèn LED trắng... để bé có đủ ánh sáng để học và sống trong bóng tối.
    Đèn cho đầu giường nên được đặt cao để tránh làm mù mắt bé. Hơn nữa, cần có đèn ngủ chiếu sáng vừa phải. Nên chọn đèn chụp để giữ cho trẻ không chạm trực tiếp vào bóng đèn.

    Bố trí nội thất một cách hài hòa

    Cha mẹ nên tránh đặt quá nhiều đồ đạc trong phòng của con cái, thay vào đó chọn các sản phẩm cần thiết hoặc đồ nội thất thông minh tích hợp nhiều chức năng để tối đa hóa không gian và giữ cho căn phòng không bị lộn xộn. Ngoài ra cũng nên lên ý tưởng về nội thất phòng ngủ để có sự lựa chọn bố trí nội thất hài hòa, khoa học, không quá chắc chắn và cứng rắn phù hợp với bé.
    Màu sắc trong phòng ngủ cho bé

    Đa số phải chọn màu sắc tươi sáng để sơn tường nhà cho các bé. Chọn màu hồng, tím, đào, đỏ... cho bé gái và màu xanh lá cây, xanh dương... cho các chàng trai. Phòng của các cô gái có tông màu quyến rũ phản ánh sự nhạy cảm và nữ tính, trong khi phòng của nam giới được ưa thích hơn. Hơn nữa, để làm cho căn phòng này trở nên vui nhộn và dễ thương hơn, hãy chọn hình nền với các chủ đề và hình ảnh mà con bạn thích. Màu sắc của các yếu tố trong phòng cũng khá cần thiết. Những đồ vật này phải có cùng màu hoặc có sự kết hợp màu sắc tuyệt đẹp và hài hòa. Rèm cửa, bộ đồ giường, bàn làm việc, tủ trang trí, kệ đồ chơi…
    Top các cách trang trí phòng ngủ cho bé đơn giản

    Cách trang trí phòng ngủ cho bé trai 4-6 tuổi

    Trẻ em hiểu rõ hơn về màu sắc sau bốn tuổi, và chúng thích các màu lạnh như xanh và trắng... cấu trúc chắc chắn, các cạnh tròn và các góc để đảm bảo an toàn cho trẻ em. Để hỗ trợ trẻ em học hỏi, khám phá và khám phá, phòng trẻ em nên được kết hợp với các khu vui chơi và vui chơi.
    Cách trang trí phòng ngủ cho bé gái 4-6 tuổi

    Phòng ngủ bé gái nên sử dụng những gam màu nữ tính như màu hồng cánh sen, hồng phấn, tím…. Phòng ngủ tận dụng đồ nội thất thông minh để giảm không gian đồng thời tăng thêm sự thoải mái và khoái cảm cho môi trường. Với sự pha trộn vui nhộn và giàu trí tưởng tượng của mèo, thỏ, gấu và màu hồng pastel thực sự quyến rũ.
    Cách trang trí phòng ngủ cho bé trai 7-10 tuổi

    Đối với bé trai 7-10 tuổi ở độ tuổi này ngoài những món đồ nội thất chính như giường, tủ, bàn… bạn còn có thể sử dụng những vật dụng, hình ảnh trang trí sinh động giúp kích thích trí tưởng tượng, sự năng động và sáng tạo của trẻ.
    Cách trang trí phòng ngủ cho bé gái 7-10 tuổi

    Một phòng ngủ đơn giản màu hồng cho một cô gái trên 7 tuổi sẽ là sự lựa chọn nhạy cảm nhất. Nó sẽ có đồ nội thất đắt tiền, lộng lẫy và hấp dẫn không những không làm tổn thương sức khỏe của cô ấy mà còn giúp cô ấy ngưỡng mộ nơi này. Do đó, dựa trên sở thích và tính cách của trẻ, cha mẹ nên chọn màu sắc phù hợp nhất; Phòng sẽ thoải mái hơn, và trẻ sơ sinh sẽ có những thứ hữu ích. Chủ sở hữu phải thận trọng vì không gian trong phòng có hạn. Phòng ngủ của một cô gái 7-10 tuổi nên được trang bị đơn giản với đồ nội thất đa năng không quá chi tiết vì nó chiếm không gian và trẻ em khó sử dụng
    Kết lại

    Trên đây là top các cách trang trí phòng ngủ cho bé đơn giản, ấn tượng, các bạn có thể tham khảo và lựa chọn ra được một mẫu phòng ngủ phù hợp với bé nhà bạn nhé. Nếu các bạn có nhu cầu thiết kế phòng ngủ cho bé và để được báo giá chính xác nhất khách hàng vui lòng liên hệ qua HOTLINE: 1900 8953 - 0946 992 333 hoặc ghé trực tiếp văn phòng Công ty TNHH LAMILAN tại địa chỉ 315 Lũy Bán Bích, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh.
    LAMILAN tự hào là đơn vị chuyên thiết kế và thi công phòng ngủ Đáng Tin Cậy mà các chủ đầu tư có thể an tâm lựa chọn. Cam kết luôn bổ sung hợp đồng ký kết rõ ràng và chính sách dịch vụ chu đáo nhất để hỗ trợ khách hàng.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam