Top 10 thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất Hàn Quốc

Thảo luận trong 'Ẩm Thực - Giải trí' bắt đầu bởi dayhoctienghan, 28/11/19.

  1. dayhoctienghan
    Offline

    dayhoctienghan Expired VIP

    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    0
    1. Bean Pole

    Được thành lập năm 1989, trực thuộc Samsung's Cheil Industries, hiện nay, Bean Pole được nhắc đến như thương hiệu thời trang số 1 Hàn Quốc. Những dòng sản phẩm mà Bean Pole tung ra thị trường rất đa dạng gồm trang phục, phụ kiện dành cho cả nam giới, phụ nữ, trẻ em và được phân loại theo các dòng: thời trang cao cấp, thời trang công sở, trang phục ngoài trời, trang phục thể thao. Bean Pole được ví như "Burberry của Hàn Quốc" bởi phong cách mà hãng hướng tới là phong cách Anh Quốc hiện đại và truyền thống, thanh lịch và sang trọng. Trong năm 2010 Samsung's Cheil Industries hợp tác với IDEO, một công ty thiết kế quốc tế để mở rộng thị trường. Dưới sự hỗ trợ của IDEO, Bean Pole đã thành công trong việc thâm nhập thị trường quốc tế. Hiện nay, thương hiệu này đã có trụ sở chính tại Gangnam-gu, Seoul và hơn 100 cửa hàng trên khắp Châu Á và một số nhà phân phối trên thế giới.

    2. Steve J & Yoni P

    Là đối thủ của Bean Pole trên thị trường thời trang nội địa, Steve J & Yoni P đáp ứng tất cả các phong cách mà giới trẻ hướng tới từ trẻ trung, năng động đến cá tính, nổi loạn. Những thiết kế của hãng luôn nhận được sự ưu ái của giới mộ điệu và các ngôi sao Hàn Quốc. Đủ phá cách trên MV, đủ nổi bật trên thảm đỏ và đủ phóng khoáng trong đời thường là những gì mà thương hiệu này mang lại. Ra mắt bộ siêu tập của mình lần đầu tiên tại tuần lễ thời trang London năm 2007, đến nay, mỗi buổi trình diễn thời trang của Steve J & Yoni P đều thu hút rất đông người nổi tiếng, chính vì thế mà cặp đôi thiết kế ngày càng khẳng định được vị trí của mình trên sân khấu thời trang. Cửa hàng của Steve J & Yoni P nằm ở 685-12, Hannam-dong, Yongsan-gu, Seoul.

    3. Basic House

    Ra mắt năm 1964 và được biết đến như một thương hiệu thời trang cao cấp mang tính ứng dụng. Những dòng sản phẩm của Basic House đa dạng và phục vụ mọi đối tượng. Hướng đến sự trẻ trung, năng động nhưng vẫn không kém phần tinh tế, trang nhã, chất liệu mà thương hiệu này sử dụng chủ yếu là: nỉ, phao, cotton, len,... Gương mặt đại diện nhãn hàng đều là các ngôi sao dẫn đầu làn sóng Hallyu, cộng với tần suất xuất hiện dày đặc trên quảng cáo, phim ảnh,... Basic House đã tạo được hiệu ứng tốt khi ngày càng chiếm được tình cảm của những người yêu thời trang. Cửa hàng chính của Basic House đặt tại Gangnam-gu Seoul, và có hơn 100 đại lý lớn, nhỏ trên khắp thế giới.

    4. 8seconds

    Chỉ vừa mới ra đời vào năm 2012 và là "người nhà" của Bean Pole. 8seconds nhanh chóng khẳng định được bản lĩnh của mình khi đang là con cưng của làng thời trang Hàn Quốc. Với chiến dịch tiếp thị hoàn hảo, mức giá bình dân, sản phẩm đa dạng, không quá khó hiểu khi chỉ sau 4 năm 8seconds đã có hàng chục cửa hàng trải dài khắp đất nước. Chương trình InStyle nổi tiếng từng khẳng định rằng "Nếu Tây Ban Nha có Zara thì Hàn Quốc có 8seconds". Thương hiệu này có cơ sở chính đặt tại 535-12, Sinsa-dong, Gangnam-gu, Seoul.

    5. Unionbay

    Nếu bạn đang tìm một thương hiệu thời trang tầm trung với chất lượng tốt thì Unionbay chính là lựa chọn dành cho bạn. được thành lập vào năm 2012, và hướng đến đối tượng chủ yếu là giới trẻ nên đa phần thiết kế của thương hiệu này đều toát lên sự trẻ trung, năng động và ngọt ngào. Luôn cho ra đời những sản phẩm hấp dẫn với mức giá cạnh tranh, Unionbay đang chiếm lĩnh thị trường thời trang tầm trung tại Hàn Quốc. Cửa hàng của Unionbay nằm ở 511 Yeongdong-daero, Gangnam-gu, Seoul.

    6. Stylenanda

    Tiền thân là một trang web bán hàng seconhand do Kim So Hee quản lý ra mắt năm 2007, sau 9 năm phát triển Stylenanda đã có cơ ngơi vững chắc Hongdae và Lotte Young Plaza. Những sản phẩm của thương hiệu này luôn khiến giới trẻ mê mệt khi có thể đáp ứng tất cả những phong cách từ trẻ trung, năng động, phóng khoáng, gợi cảm, đến nhẹ nhàng, thanh lịch. Có thể nói Stylenanda là sản phẩm được săn đón nhất hiện nay trong thị phần thời trang bình dân.

    7. The Studio K

    The Studio K là "đứa con tinh thần" của nhà thiết kế Hyejin Hong và thường được gọi trìu mến là "The Korea Marni" ra đời năm 2011. Được lấy cảm hứng từ thuật toán và công nghệ, các thiết kế của thương hiệu này phần lớn có form dáng đơn giản nhưng lại rất cầu kỳ, tinh tế trong việc phối những mảng màu hay điểm nhấn trên trang phục. Nếu là người yêu thích sự đơn giản thì The Studio K sẽ là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn - tối giản mà vẫn nổi bật. Có dịp đến Hàn Quốc và muốn mua hàng của thương hiệu này thì bạn hãy đến cửa hàng chính của hãng tại 648-20, Sinsa-dong, Gangnam-gu, Seoul.

    8. Roem

    Có mặt trên thị trường vào năm 2007, Roem dường như sinh ra dành riêng cho các quý cô công sở. Thương hiệu này chuyên thiết kế và cho ra đời những trang phục tinh tế, thanh lịch trên các nền vải nhẹ nhàng như: ren, cotton, chiffon,... Điểm đặc trưng trong các dòng sản phẩm chính là những mẫu áo vest không thể đẹp hơn. Chỉ cần nhìn qua bộ sưu tập của Roem một lần tin rằng sẽ không ai có thể ngăn mình rút ví và mua một vài sản phẩm của hãng. Cửa hàng của Roem nằm tại Gangnam-gu, Seoul.

    9. PartspARTs

    Là một thương hiệu do nhà thiết kế Im Seonoc khởi xướng năm 2011 với khẩu hiệu "Cuộc sống ngắn ngủi nhưng PartspARTs thì lâu dài. Các sản phẩm của thương hiệu này chủ thường hướng tới sự cá tính, độc đáo dù vậy vẫn không kém phần tinh tế. Điểm đặc biệt nhất của PartspARTs là, tuy đa dạng về kiểu dáng nhưng mỗi mẫu thiết kế chỉ có một cái duy nhất. Hiện PartspARTs có một showroom tại 208-40, Buam-dong, Jongno-gu, Seoul.

    10. Charm's

    Chỉ vừa ra mắt năm 2014 nhưng Charm's đã khiến giới mộ đều mê mệt bởi sự độc lạ của nó. Đặc trưng của thương hiệu này là những bộ đồ đôi siêu ngầu và thời thượng. Với khẩu hiệu "Cool kids can't die" Charm's đang tạo nên một trào lưu mới trong lãnh địa street style Hàn Quốc. Hiện thương hiệu này có một cửa hàng tại trung tâm Gangnam-gu, Seoul.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam